ดาวกับดวง วันอังคารที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากใจในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับคนใกล้ตัวได้โดยง่าย ถ้าฝันว่าสวมเสื้อใหม่จะได้งานดี หรือได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็มีรายจ่ายก้อนโต ส่วนมากจะได้เงินสดมากกว่าสิ่งของ ระวังจะมองน้ำใจและเหตุการณ์คนอื่นผิดพลาดได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะทำงานไม่ค่อยได้ วิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ยังเข้าใจกันไม่ได้ มักจะเจอแต่ผู้ใหญ่ที่ใจร้ายและไม่รับผิดชอบ เมื่อนึกถึงความก้าวหน้าในด้านต่างๆ แล้วให้รู้สึกเซ็งกับชีวิต คนที่กำกับหรือจะบอกว่าท่านทำดีทำถูกอย่างไร อาจทำให้ท่านกลายเป็นคนหัวประจบไปโดยไม่ได้ตั้งใจ ในเรื่องงานท่านจะโกรธง่ายใจน้อย ฉุนเฉียวเกรี้ยวกราด ไม่ติดต่อกับใครๆ ไม่มีผู้ต้อนรับตามประเพณี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่ใบหนาทึบ ฝนตกแล้วไม่กระทบกระเทือน ไม่ว่าจะพบเหตุร้ายอะไรจะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปได้อย่างหวุดหวิด เจอหางพายุเล็กๆ ไม่ถึงกระทบกระเทือน ชีวิตประจำวันถ้ามีปัญหาจะได้เพื่อนฝูงช่วยเหลือ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดหากผิดหูผิดตานัก ก็ไม่ควรคิดมาก ท่านจะได้ทำงานพิเศษ ด้วยความไว้วางใจของผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านบริวารจะทำให้ท่านเกิดอารมณ์ร้าย พวกเขามักจะเสียรู้คู่แข่งขันทางการค้าของท่าน หรือพูดจาเสียเปรียบเพื่อนบ้าน ผู้ร่วมงานที่มีความสำคัญในวงงานระดับเดียวกันกับท่านจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ ความโกรธข้อใดข้อหนึ่งจะทำให้ท่านเดือดร้อนมาก การเงินดีมากจะมีรายจ่ายพิเศษเพราะจะมีผู้นำเครื่องประดับราคาแพงมาขายให้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรู ไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม วันนี้เขาไม่ค่อยมีฤทธิ์เดชมากนัก มักจะมัวไปหลงรักใครอยู่จนไม่มีแก่ใจนึกถึงท่าน ท่านก็ควรจะดีใจ ท่านได้เงินก้อนหนึ่งเป็นพิเศษซึ่งจะเรียกว่าลาภลอยก็ได้เพราะไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยและไม่มีข้อผูกพัน การเงินวันนี้จะมีรายจ่ายมากเป็นการซ่อมแซมสิ่งของเสียหาย คนที่กำลังโกรธกับท่านอยู่จะกลับมาคืนดี

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะโกรธเก่ง ใครหรืออะไรขวางหน้า เป็นชนแหลกโดยไม่หวั่นหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น วันนี้อาจมีค่าใช้จ่ายสูง อาจทำบัญชีลูกหนี้เงินเชื่อหาย จึงได้รับชำระบัญชีจากผู้ที่ซื่อสัตย์เท่านั้น นอกนั้นชักดาบกันอุตลุด ทำงานไม่ว่าท่านจะทำอะไร ท่านยังมีสติอยู่กับตัว ท่านที่ต้องการหาเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุจะมีผู้ให้ความร่วมมือด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้พบเห็นเรื่องราวแปลกๆ อาจได้สิ่งของแปลกประหลาดนั้นเป็นของท่าน แต่รับคนเข้าอยู่อาศัยวันนี้ไม่ดี เพราะอาจจะได้คนไม่เต็มบาท (บ้าๆ บอๆ) อาจคาดคะเนผิดพลาดบางเรื่อง การตัดสินปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไร ประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้วยิ่งไม่สะดวก ท่านจะไปเรียกเก็บเงินจากใครมักไม่ได้รับการต้อนรับที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะยุ่งยากเกี่ยวกับงานตามอัตภาพ ถ้าท่านมีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ก็จะยิ่งวุ่นมาก เป็นผู้น้อยก็ยุ่งน้อย ความยุ่งยากที่เกิดขึ้นแก่ท่านก็มีเฉพาะเรื่องงานเท่านั้นชีวิตส่วนตัวด้านอื่นค่อนข้างสบายใจได้ ดาวเสาร์โคจรอยู่ในเรือนหลักทรัพย์ เอกสารสัญญาหรือหนังสือสำคัญ ในการใช้เงินจะหายหรือไม่ก็มีการผิดสัญญากันอย่างไม่ไว้หน้า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้จะได้ลาภด้วยความตื่นเต้น หากสงบใจได้ทุกสิ่งจะอยู่กับตัวท่าน พบเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัย หรือพยายามตีความเป็นเรื่องเสี่ยงโชคทั้งหมด เหมาะสมแต่เพียงเสี่ยงโชคพอหอมปากหอมคอเท่านั้น ถึงจะหาความสุขความสำเร็จบ้างก็ไม่น่าจะถึงปล่อยตัวจนเกิดความเสียหาย หรือถึงใครว่าไม่ฟัง วันนี้ไม่เหมาะสมที่จะทำตัวให้หรูหราหรือล้ำหน้าผู้ใด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะใช้บริวารให้ทำงานเกินกำหนดความสามารถของพวกเขา เป็นเหตุให้งานที่ทำอยู่นั้นขาดตกบกพร่องไปบ้าง ท่านจะทอดทิ้งสิ่งของมีค่าตลอดจนอาหารจนบูดเน่ารับประทานไม่ได้ เป็นระยะเวลาที่ท่านมักซื้อของมาแล้วไม่ค่อยได้ใช้อุปโภค ท่านจะมีลาภพิเศษ วัตถุสิ่งของที่ท่านมุ่งหมายและปรารถนาจะได้มานานคงจะสำเร็จในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีว่าจะเสนอให้ด้วยความนับถือ โชคดีจากน้ำพักน้ำแรงของท่านอยู่ไม่ไกลนักใกล้จะมาถึงแล้ว ท่านจะแสดงความดีใจได้อย่างเต็มที่ รายได้ของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฐานะและสังคมจะมั่นคงบริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ แต่ท่านก็ง่วงเหงาหาวนอนเก่ง ถ้าท่านมีความจำเป็นจะต้องขับรถระยะทางไกลๆ ควรเตรียมอุปกรณ์ซ่อมรถติดไว้ให้เพียงพอ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากเรื่องน้ำใช้แต่น้ำดื่มไม่ยุ่งมีขายตามที่ต่างๆ จะติดต่อสื่อสารอะไรกับใครก็มักเข้าใจกันได้ง่าย ข่าวสารที่ได้ยินมาก็มักเป็นเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นจริง หรือพบความจริงได้ง่าย จะคบกับใครก็ไม่ควรไต่สวนทวนความให้เสียเวลา การเงินเมื่อยังไม่มีเงินหมุนเข้ามาใหม่ก็คงต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดเอาไว้ก่อน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์