ดาวกับดวง วันอังคารที่ 19 มีนาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับความสุขความสบายโดยอัตโนมัติ เช่นมีการสร้างถนนผ่านหน้าบ้านด้วยความรวดเร็วและเรียบร้อย ญาติมิตรของท่านได้รับตำแหน่งใหญ่โตในที่ทำงาน ท่านก็สบายใจขึ้น กระแสการเงินหมุนคล่องตัวขึ้นเป็นอันมาก บริวารช่วยเหลือการงานอย่างเข้มแข็งและซื่อตรง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่แข็งแรง ร่างกายทนร้อนทนหนาวไม่ค่อยได้ การทำงานถ้าท่านไม่คำนึงถึงการผักผ่อน ที่เหมาะสมแล้วอาจป่วยได้ ใช้เงินเปลืองหรือถูกหยิบยืมตามสมควร คิดเห็นสิ่งใดแล้วมักเชื่อถืออย่างตรงไปตรงมา การกระทำและคำพูดของท่านตรงข้ามกับความไม่แข็งแรงของร่างกาย ควรรักษาเงินสดที่มีอยู่เอาไว้ให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับทรัพย์สินเงินทองของมีค่าและสวยงามจำนวนหนึ่ง แต่ความตื่นเต้นที่เกิดแก่ท่านอาจมีผลกระทบถึงทรัพย์สินเหล่านั้นบ้างก็ได้ เพื่อนฝูงที่จากกันไปนานๆ จะกลับมาหาสู่กันใหม่ ได้รับเอกสารหนังสือที่ค้างอยู่นานๆ อาจหมายถึงการเงินที่ติดค้างอยู่กับผู้อื่นก็ได้ ผู้ที่จำเป็นต้องพึ่งพาอาศัยท่านในเรื่องการเงินจะค่อยๆ ห่างออกไป

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้รับข่าวดี กิจการของท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญเป็นอันมาก ได้รับการประกาศเกียรติยศเป็นทางการ มีความยินดีในโชคลาภที่ได้รับ แม้แต่เพียงเล็กน้อยก็ตามเพราะท่านทราบว่ามาจากน้ำใจของบริวาร ควรระงับการยิงนกตกปลาล่าสัตว์ หรือลงโทษผู้น้อย ถ้ามีปัญหาความยุ่งยากในบ้านเรือนจะแก้ปัญหาได้โดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้รับข่าวดี และได้รับบำเหน็จรางวัลจากผู้ใหญ่นายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา บริวารที่ท่านสนับสนุนในที่ทำงานจะได้ดีมีหน้ามีตาไปตามๆ กัน บุคคลเหล่านี้เป็นพลังเงียบที่สนับสนุนท่านในการบำเพ็ญความดีต่างๆ สามารถแก้ไขเรื่องยุ่งยากโดยไม่มีสาเหตุได้ เพื่อนฝูงที่ดีและห่างเหินไประยะหนึ่งจะกลับมาใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่ห่างเหินจากญาติมิตรและผู้ร่วมงานมาเป็นเวลานานวันนี้จะมีผู้คนไปมาหาสู่เป็นอันมาก บ้านเรือนที่อยู่อาศัยของท่านได้รับการปรับปรุงให้สวยงามน่าอยู่ยิ่งขึ้น มีรายได้ประจำอีกทางหนึ่ง พี่น้องหรือญาติมิตรจะย้ายภูมิลำเนาไปอยู่ที่อื่น คู่หมั่นคู่สมรสมีพลังอันเข้มแข็ง ช่วยเหลือกิจการได้อย่างมาก และช่วยดูแลท่านได้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับข่าวดีมาก เรื่องราวต่างๆ แม้จะเป็นเรื่องลับก็มีผู้นำมาบอกเล่า เป็นเหตุให้ท่านไม่ดีใจหรือตื่นเต้นจนเกินไป การเงินรายได้จะรุ่งเรืองติดต่อกันไปเป็นเวลานาน ชีวิตมีความสุขสบายมีความรู้ในเรื่องธรรมดาของสิ่งต่างๆ ไม่ตื่นเต้นตกใจในการเปลี่ยนแปลงของโลกและโชคชะตา ญาติผู้ใหญ่แข็งแรงพลานามัยดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ ที่เกี่ยวกับญาติพี่น้องได้รับผลดีในละแวกบ้านมีขโมยชุกชุมแต่หาทางป้องกันได้ มักจะแพ้อาหาร อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะได้ทองรูปพรรณอันมีค่าและสวยงาม แก้ปัญหาซึ่งค้างคามานานๆ ได้สำเร็จ เพื่อนสนิทบางคนเจ็บไข้เรื้อรังซึ่งท่านพอจะช่วยเหลือได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สินสิ่งของจำนวนหนึ่ง มีการติดต่อกับญาติมิตรกว้างขวางออกไปอีกมาก จะกว้างขวางในการคบหาสมาคมกับญาติมิตร คนโสดจะพบความรักโดยไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ การพบรักในะระยะนี้ไม่มีอุปสรรค ผู้ใหญ่จะช่วยเหลืออุปการะให้สมปรารถนาของทุกฝ่าย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ข่าวต่างๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นข่าวดีโดยมาก ได้ข่าวดีในเรื่องการเงินหรือรายได้พิเศษ การใช้เงินสดส่วนตัวซื้อของส่วนรวมเป็นเหตุให้ท่านได้รับชื่อเสียงจากญาติมิตรเป็นอันมาก ไม่ควรเชื่อถือเรื่องราวที่มีผู้นำมาเล่าให้ฟังมากนัก เพราะเขาอาจพูดไม่จริงก็ได้ ไม่ควรเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำลำคลองเพราะอาจเป็นอันตราย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเมืองไกล อุปสรรคในการทำงานและในการใช้ชีวิตประจำวันมีบ้างเล็กน้อย ท่านควรอดทนให้ได้ แล้วท่านจะเห็นถึงความสำเร็จในการชนะใจท่านเอง การใช้เงินสดแก้ปัญหาทุจริตต่างๆ จะไม่ได้ผลเต็มที่ อุปสรรคที่เกิดขึ้นในระยะนี้เป็นเรื่องไม่จริงจัง มีสิ่งที่เกิดขึ้นกับท่านแล้วจะหมดไปโดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับความพอใจไม่เต็มที่ มีรายจ่ายที่ไม่เต็มใจอยู่ด้วยเงินก้อนใหญ่ เช่นถูกเรี่ยไรในการกุศสาธารณะในเรื่องต่างๆ หรือฟื้นฟูบูรณะสาธารณสถาน ได้รับความนิยมยินดีจากผู้ใหญ่และครูอาจารย์ของท่าน ปัญหาเรื่องหนี้สินยังไม่ได้คืน และสิ่งของที่หายยังหาไม่พบการเดินทางมักเปลี่ยนแปลงหรือเอาแน่ไม่ได้

 


ที่มา:มติชนออนไลน์