ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินๆ ทองๆ อย่างแปลกประหลาด เช่น ถูกโรงแรมใหญ่ทวงเงินค่าเลี้ยงอาหารในงานสมรสโดยท่านเกิดมาไม่เคยแต่งงานเลย และกำลังคิดว่าจะไปบวชเสียด้วยซ้ำ ดาวอังคารเล็งดาวเกตุในเรือนการเงิน อย่าไปก่อหนี้สินในวันนี้เป็นอันขาด ของหายได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านพบเห็นสิ่งแปลกประหลาดตามลำพังโดยไม่มีประจักษ์พยานใดๆ ทั้งสิ้น พูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ เขาหาว่าท่านตาฝาด จะมีใครก็ไม่ทราบมาทำเงินสดตกไว้ที่หน้าบ้านท่านทั้งกระเป๋าโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลย ถ้าท่านเอะอะไปจะกลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เพื่อนสนิทคนหนึ่งจะย้ายเข้ามาเป็นใหญ่ในที่ทำงานเดียวกันกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านรู้เรื่องราวต่างๆ ที่เป็นความลับ เช่น ลายแทงของขุมทรัพย์จำนวนมหาศาล แต่ที่บริเวณนั้นกลายเป็นตึกใหญ่ๆ โตๆ ไปหมดแล้วใครจะรื้อไหว ผู้ทำงานกินเงินเดือนจะได้รับเงินเดือนเพิ่มด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง ดาวมฤตยูโคจรในเรือนลาภะ ให้คุณแก่ท่านในเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ ได้รับความสำเร็จในการศึกษาหาความรู้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ ทั้งๆ ที่ท่านก็มีเงินเหลือเฟืออยู่แล้วไม่ว่าจะเป็นเครื่องอุปโภคบริโภค สตรีชั้นผู้ใหญ่ให้ลาภแต่ในสายตาของท่านนั้น เส้นทางดำเนินชีวิตและการงานมีแต่อุปสรรคขวากหนามแต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม มีพลังหนุนทั้งต่อหน้าและลับหลัง ไม่ควรให้ใครทำธุรกรรมทางการเงินแทน อบอุ่นไปด้วยเพื่อนฝูงที่มาเยี่ยมเยียนถึงบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ดีงาม อาณาบริเวณโดยรอบก็สดชื่นสวยงาม มีรายได้ใหม่ๆ เกิดขึ้นจากอาชีพเสริมหรืองานอดิเรก ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนก็เป็นคนดี นำความสุขและอบอุ่นมาสู่ท่าน ไม่ควรเดินในที่มืดไม่ว่าที่บ้านหรือที่อื่น เพราะอาจเหยียบของแหลมคมหรือลื่นหกล้มได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่และจิตใจสดชื่นแจ่มใส ในความเป็นอิสระเสรีแบบผู้ที่สำเร็จการศึกษาชั้นปริญญา หรือแพทย์ตัดเฝือกออกจากขา ไปไหนมาไหนก็สะดวกขึ้นมาก มีรายได้ของตนเองพอที่จะใช้จ่ายได้อย่างสบายมือมาก ถ้าท่านยังติดต่อกับผู้คนในวงการเดิมๆ ได้เป็นปกติ จะมีความสุขเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีดวงที่แจ่มใสมาก เป็นโอกาสดีสำหรับผู้ที่หากินด้วยความสุจริต อยู่ในขอบข่ายของจริยธรรมและความเชื่อมั่นในอำนาจหน้าที่ ได้พบญาติมิตรสนิทหลายคน ซึ่งอาจมีการเลี้ยงอาหารกันตามประเพณี มิใช่การเลี้ยงกินโต๊ะแชร์แต่ประการใด คนที่เป็นโสดไม่ควรอยู่ตามลำพัง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง เกิดอาการปวดเมื่อยตามร่างกายข้อเข่าและข้อเท้า บางครั้งมีอาการเมื่อยอย่างรุนแรง ท่านทำอะไรเกี่ยวกับของร้อนๆ อาจเกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ น้ำร้อนลวกหรือไฟฟ้าดูด ยุง มด ปลวกและแมลงในบ้านจะชุกชุมเป็นพิเศษ มีรายได้สูงขึ้นโดยสุจริต

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่มีดวงอับเฉามานาน ทำดีเท่าไรก็ไม่ค่อยได้ดีเล็กน้อยก็ได้ผลตอบแทนอย่างมาก เช่น ท่านเคยให้สตางค์เด็กกินขนมห้าสตางค์หรือบาทหนึ่ง บัดนี้เขาโตขึ้นเป็นเจ้าของกิจการโครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่แล้วท่านไปซื้อมาก็จะลดหย่อนให้ทุกอย่าง แรกจะเป็นการให้อยู่ฟรี เพื่อนร่วมงานที่จากกันไปนานจะกลับมาเยี่ยมเยียน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีกำลังใจกำลังกายในการทำงานด้วยความเข้มแข็งยิ่งขึ้น การถูกติฉินนินทาใส่ร้าย ทุเลาเบาบางลงหรือสูญหายไปเลย ศัตรูที่เคยต่อต้านกิจการงานของท่านจะอ่อนแอลงไปไม่สามารถเผชิญหน้ากับท่านได้อีก มีงานหลายอย่างที่ท่านไม่ได้ตั้งใจและต้องอดทนต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้ลาภทางไกลบ่อยๆ หรือแม้จะเป็นผู้ที่ไม่ได้อยู่ห่างไกล แต่ก็ไม่ได้พบกัน รายได้รายจ่ายเป็นปกติ ไม่มีอะไรเดือดร้อน แต่ได้รับของขวัญของกำนัลเป็นอันยาก มีความหมายแก่จิตใจเป็นอันมากๆ ท่านได้รับความสะเทือนใจจากเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ความรักเท่านั้นที่สดชื่นแจ่มใสดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบอุปสรรคและความยุ่งยากเป็นอันมาก ผู้น้อยและคนที่ทำมาหาเลี้ยงชีพอยู่กับท่าน ก็กระด้างกระเดื่องอย่างน่าพิศวงโดยไม่เห็นเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อระหว่างท่านกับเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงไม่ราบรื่น อาจโกรธกันเพราะบริวารหรือสัตว์เลี้ยง เช่น แมวที่น่ารักของท่าน แอบไปกินปลาย่างที่หอมหวลของเขา

 

ที่มา:มติชนออนไลน์