ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2562 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีบริวารดีช่วยเหลือการงานแข็งแรง ระยะนี้เขาจะเจ็บไข้แต่สามารถรักษาให้หายได้โดยเร็ว มีความวิตกกังวลในเรื่องการเงิน อันเป็นเรื่องที่ท่านจะต้องแก้ไข คนโสดจะพบคนรักที่เป็นคนดื้อดึงแต่ปากหวาน และช่วยเหลือการงานในบ้านไม่ได้เลย เว้นแต่ทำงานที่เขาพอใจ ถ้าพาเด็กเล็กไปเที่ยวในงานใหญ่อาจพลัดหลงกันได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะแพ้อากาศ อาหารและสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะรักษาคนให้พ้นอันตรายต่างๆ ก็ทำได้ยาก ไม่ควรใช้ค้อนตอกตะปูด้วยโทสจริต การลงทุนต่างๆ เพื่อหวังผลระยะยาวเป็นสิ่งที่ไม่ได้ผล ใช้สอยบริวารให้ทำงานสำคัญไม่ได้รับผลดี การลงทุนในระยะยาวนานควรระงับไว้ก่อนเพราะจะไม่ได้ผลประโยชน์ตอบแทนใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับข่าวดีจากผลงานที่แสดงออกและคำยกย่องของบริวาร มีรายจ่ายที่จำเป็นหลีกเลี่ยงเหตุการณ์บางอย่างไม่ได้อาจจะต้องซื้อขายที่ดินเพื่อกอบกู้ ถ้าท่านให้เงินผู้อื่นไปลงทุนจะเป็นการสูญเปล่า เหตุผลของบริวารเป็นสิ่งที่ท่านรับฟังได้แต่มักไม่เป็นความจริง การจับจ่ายใช้สอยจะเป็นไปอย่างฟุ่มเฟือย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านทำกิจการทุกอย่างด้วยความราบรื่น รับทรัพย์ด้วยความสะดวกสบายใจ ได้รับจดหมายเอกสารหนังสือหรือข้อความที่ทำให้มีความหวัง จะมีความคิดไม่ตรงกับเพื่อนบางคน มีผู้อื่นเข้ามายุ่มย่ามในบ้าน เช่น เข้ามาเดินสายไฟใหม่โดยไม่จำเป็น มีโอกาสจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น ฐานะทางการเงินดีขึ้น บริวารมักมีอารมณ์ร้อนชอบมีเรื่องมีราวกับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ในวงงาน ถ้ารอคอยคำตอบไม่ว่าข่าวสารหรือจดหมายใดๆ จะได้รับในวันนี้ จะมีเรื่องทะเลาะกับผู้อื่นในเรื่องทางการเงิน การลงทุนทำกิจการใหม่ๆ ยังไม่เหมาะกับท่านในวันนี้ บริวารบางคนจะเล่นการพนัน หรือเสพสุรา ผู้ใหญ่จะมอบหมายการงานให้ท่านทำ ควรตั้งใจให้เข้มแข็งจะได้ไม่พลาดพลั้ง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีการเดินทางโดยไม่เต็มใจ โดยเฉพาะการเดินทางด้วยเรือ หรือทางน้ำ ผลประโยชน์หรือรายได้ที่หวังไว้ยังไม่แน่นอนจะเกิดความเข้าใจผิดกันในระหว่างหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริงๆ แล้วจะทำความเสียหายให้แก่ท่านไม่น้อย ท่านกับคู่หมั้นคู่สมรสก็อาจมีปากเสียงกันได้โดยง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่เรื่องทางไกลต่างๆ แม้มีเรื่องที่ต้องอธิบายต่างๆ ก็มีผู้เข้าใจได้อย่างรวดเร็ว มีงานทางด้านวิทยาศาสตร์เพิ่มขึ้น ได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็วในการปฏิบัติงานประจำ ไม่โกรธผู้ร่วมงานที่ปฏิบัติไม่ตรงตามคำสั่งของท่าน กิจการที่เกี่ยวแก่ทางไกลทุกเรื่องเป็นผลดีแก่ท่าน บริวารที่มีความรู้พิเศษจะช่วยเหลือการงานอย่างเต็มกำลัง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำงานสำรวจตรวจตรา หรือค้นหาสิ่งของต่างๆ ได้ผลดี ทำงานถ้าไม่มีเรื่องยุ่งยากกับบริวารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างสูง การเดินทางไกลเพื่อไปหาผู้ใหญ่ไม่ค่อยได้ผล บริวารที่มีฐานะดีจะหาคนรับใช้ใหม่มาช่วยบ้านท่าน ไม่ควรขัดใจผู้เป็นมิตรที่คบค้ากันมานานๆ การเข้มงวดกวดขันผู้ร่วมงานเกินไปไม่ได้ผลดีนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีชีวิตประจำวันในระยะนี้ไม่ค่อยสะดวกสบาย ใครเชื่อว่าท่านมีสตางค์ก็จะมาเอาสตางค์ของท่าน ผู้ร่วมงานทะเลาะวิวาทกันเองและพาดพิงมาถึงท่านด้วย เพื่อนฝูงเอาแต่เมาเหล้าพึ่งพาอาศัยไม่ได้ ญาติมิตรชั้นผู้น้อยก็เจ็บไข้ไม่แข็งแรงพอที่จะช่วยเหลือท่านได้ แต่ถ้าท่านเดือดร้อนอะไรเพื่อนที่มีอภินิหารจะมาช่วยทันที

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้ใหญ่หรือนายงาน การทำงานของท่านเต็มไปด้วยการทุ่มเทแต่ดูเหมือนไม่มีใครเห็นคุณค่าของท่านมากนัก แม้จะเจ็บไข้ได้ป่วยก็ไม่มีใครรู้ มีแต่คู่รักคู่หมั้นของท่านเท่านั้นที่เข้าใจและเห็นใจ การแสวงหาผลประโยชน์ใดๆ จากทางไกลไม่ได้รับผลสำเร็จ อาจถูกของร้อนๆ ลวก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำงานด้วยความมานะบากบั่น พวกผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี ไม่ควรติดต่อกับคนที่เกียจคร้านใดๆ ในที่ทำงานหรือที่บ้าน เพราะเขาจะพลอยทำให้ท่านเกียจคร้านไปด้วย ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผลดีแก่การทำงานของท่าน ผู้ใหญ่จะช่วยให้ท่านช่วยไปหาซื้อยาและให้ค่าใช้จ่ายพอสมควร ท่านไม่ควรออกค่าใช้จ่ายใดๆ ให้เขาเป็นอันขาด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบเพื่อนฝูงหลายคนซึ่งล้วนแต่เป็นผู้สูงอายุกว่า ญาติที่เป็นเพศตรงข้าม หรือพี่ป้าน้าอาให้เงินสดแก่ท่านจำนวนหนึ่ง ญาติมิตรที่มีบ้านอยู่ริมน้ำจะไปมาหาสู่นำลาภมาให้ ความรักระหว่างท่านกับคู่หมั้นมีความสุขสบายดี ผู้ที่คนรักอยู่ไกลๆ จะได้ติดต่อกันมากขึ้น ท่านที่อยู่เปล่าๆ ไม่ได้ทำงานอะไรจะได้งานทำในระยะนี้

 

ที่มา:มติชนออนไลน์