ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเพื่อนฝูงเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ถ้ายังไม่ได้งานทำจะได้ข่าวดีในเรื่องงาน ไม่ควรยืมเอกสารสำคัญหรือตำรับตำราของเพื่อนฝูงมาใช้โดยไม่จำเป็น คนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ การไปไหนไกลบ้านอาจมีของหาย ไม่ควรเพ้อฝันในสิ่งที่ห่างไกลจากความจริง การพูดจาแสดงความเห็นอกเห็นใจจะทำได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษา ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นคนต่างชาติ เช่น ต่างจังหวัดที่มีภาษาท้องถิ่นของเขาก็ได้ มักโมโหร้ายแต่มีสติดี มีความคิดสูง อาจมีลาภก้อนใหญ่ในระยะนี้ ซึ่งไม่เกี่ยวแก่การเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนันใดๆ ทั้งสิ้น การเที่ยวทางเรือหรือการใช้ชีวิตอยู่ตามแม่น้ำลำคลองไม่ปลอดภัย อาจมีเหตุการณ์ตื่นเต้นในน้ำใกล้บ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีพลานามัยดีแข็งแรงสมบูรณ์ จะซื้อเครื่องมือสื่อสารในราคาสูง เช่น โทรศัพท์ โทรสาร เป็นต้น คนโสดจะได้รับความบันเทิงใจจากเพศตรงข้าม ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการทักทายอาจทำให้ผิดหวังได้ ท่านจะหาเจ้าของบ้านเป็นนานสองนาน ไม่ควรริเริ่มกิจการสำคัญในวันนี้ การปล่อยให้เด็กไปเที่ยวตามลำพังอาจหลงทาง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องในฐานะผู้บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม การติดต่อไปมาหาสู่ญาติพี่น้องมีอุปสรรค เอกสารหนังสือหรือจดหมายต่างๆ อาจสูญหายได้ ได้รับเครื่องมือสื่อสารที่มีคุณภาพดี จะมีงานใหม่ที่ท่านต้องทำดีด้วยตนเอง ได้รับความสนุกสนานอย่างที่ไม่เคยได้รับมาเป็นเวลานาน การเที่ยวเตร่อาจมีมากเกินไปจนทำให้ไม่สบาย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้รับเชิญจากพวกพ้องน้องพี่ไปชมการละเล่นต่างๆ เช่น ละคร โขน หนัง จะเข้าไปอยู่ในสังคมที่มีเพศตรงข้าม ได้รับของขวัญของฝากเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งมีความหมายต่อท่านพอสมควรเพื่อนเหล่านี้จะได้คบกันต่อไปอย่างยาวนาน และพึ่งพาอาศัยกันได้ มีผู้ชักชวนเดินทางไกล แต่ยังไม่เหมาะสมกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะได้ลาภสิ่งใดก็ตามจะมีการแบ่งออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย ซึ่งเป็นเหตุให้ท่านไม่ค่อยพอใจ มีธุรกิจที่ต้องติดต่อเจรจากับคนหูตึงหรือเป็นใบ้พูดกันเป็นนานสองนาน ก็ไม่ค่อยเข้าใจ จะเข้าไปอยู่ในหมู่ชนเป็นจำนวนมาก ซึ่งไม่ค่อยเป็นผลดีแก่ท่านนัก จะได้รับการเสนอตัวให้เข้าในกิจกรรมต่างๆ เช่น การแข่งขันกีฬาสี เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้รับไมตรีจิตจากญาติมิตร และผู้ใหญ่เป็นอันมากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานช่วยเหลือกิจการอย่างทุ่มเท ญาติมิตรนำข่าวดีทางการงานมาบอก ไม่ควรเดินทางด้วยเรือ แหล่งเสื่อมโทรมขนาดใหญ่หรือกองขยะเป็นภัยแก่ท่าน โทรศัพท์จะเสียหายหรือใช้การไม่ได้เสาสูงๆ ปั้นจั่น มีภัยต่อความเป็นอยู่ของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเป็นอันมาก อาจมีการต่อเติมบ้านเรือนขึ้นใหม่ เช่น ทาสีหรือต่อเติมเล็กๆ น้อยๆ ร่างกายแข็งแรงกว่าที่แล้วๆ มา บริวารมีความรู้ความสามารถเป็นพิเศษในการทำงานของท่านโดยเฉพาะคนที่ทำงานกับท่านมาเป็นเวลานาน พี่น้องที่เป็นโสดจะมีแฟนหรือได้แต่งงานในเร็ววันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะทำงานมากเกินกำลังไม่ระมัดระวังตนเอง ห้ามอาบน้ำกลางคืนที่อากาศเย็นจัด มีโชคลาภในเรื่องการเงินและความรัก ชอบเข้าไปในที่อับชื้น เช่น เล้า หมู เป็ด ไก่ ไม่ควรเข้าไปในสถานที่มีเครื่องยนต์เครื่องไฟฟ้าขนาดใหญ่ การติดต่อกับผู้อื่นด้วยเครื่องมือสื่อสารไม่เป็นผลดีอาจรั่วไหลได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเห็นได้ว่าไมตรีจิตมิตรภาพเป็นสิ่งที่เปราะบางที่สุด การติดต่อต่างๆ อาจมีอุปสรรค โทรศัพท์ขัดข้องในวงกว้างผู้คนไม่มีไฟฟ้าใช้ เหตุการณ์เช่นนี้อาจเกิดที่ไหนก็ได้ไม่ใช่ประเทศไทยเสมอไป ผู้สูงอายุที่ชอบเสพสุราเป็นอาจิณจะหายไปจากบ้านกว่าจะหากันพบก็แย่ การเดินทางไกลมักมีที่หมายไม่แน่นอน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากสถาบันอันทรงเกียรติจะเข้าไปเกี่ยวข้องเกี่ยวกับการเงินจำนวนมากๆ เช่น ช่วยนับเงินบริจาคก้อนใหญ่แล้วมีข่าวเงินหายเท่านั้นเท่านี้ เป็นเหตุให้มองหน้ากันไม่ติดไปได้หลายวัน ความจริงท่านไม่ควรเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินใดๆ ของผู้อื่นในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ควรไปสถานที่ แปลกประหลาดตามลำพัง เช่น โรงไฟฟ้าขนาดใหญ่ หรือห้องเย็นที่สามารถเดินอยู่ในนั้นได้เป็นเวลานาน เพราะจะหลงทางหาทางออกไม่ได้ มีค่าใช้จ่ายสูงมากโดยไม่มีความจำเป็นใดๆ มีลาภลอย เพื่อนต่างเพศหรือแฟนนำลาภมาให้ทำงานด้วยความเข้มแข็งทุ่มเท ไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยากใดๆ

 

ที่มา:มติชนออนไลน์