ดาวกับดวง วันอังคารที่ 30 เมษายน 2562 โดย พิมพ์พรร


ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

วันนี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใส มักโกรธกับคนใกล้ตัวได้ง่าย ถ้าฝันว่าสวมเสื้อใหม่จะได้งานดีหรือได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ มีลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่มีรายจ่ายก้อนโตส่วนมากจะได้เงินสดมากกว่าสิ่งของ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้บริวารจะทำให้เกิดอารมณ์ร้าย พวกเขามักจะเสียรู้คู่แข่งขันทางการค้าของท่าน หรือพูดจาเสียเปรียบเพื่อนบ้าน ผู้ร่วมงานที่มีความสำคัญในวงงานระดับเดียวกันกับท่านจะเจ็บไข้ได้ทุกข์ ความโกรธข้อใดข้อหนึ่งจะทำให้ท่านเดือดร้อนมาก การเงินท่านจะมีรายได้พิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านกำลังเผชิญหน้ากับศัตรูไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม ระยะนี้เขาไม่ค่อยมีฤทธิ์เดชมากนัก มักจะมั่วไปหลงรักใครอยู่จนไม่มีแก่ใจนึกถึงท่าน ท่านก็ควรดีใจ ท่านได้เงินก้อนหนึ่งเป็นพิเศษซึ่งอาจจะเรียกว่าลาภลอยก็ได้ เพราะไม่ต้องเหน็ดเหนื่อยและไม่ต้องมีข้อผูกพันใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านจะโกรธเก่งหรืออะไรขวางหน้าเป็นชนแหลก โดยไม่หวั่นหน้าอินทร์หน้าพรหมใดๆ ทั้งสิ้น มีรายได้สูง แต่อาจจะทำบัญชีลูกหนี้เงินเชื่อหาย จึงได้รับชำระบัญชีจากผู้ซื่อสัตย์เท่านั้น นอกนั้นชักดาบกันอุตลุด ทำงานไม่ว่าจะทำอะไร ท่านมักจะมีสติอยู่กับตัว ท่านที่ต้องหาเงินช่วยเหลือผู้อื่น ท่านจะได้รับความร่วมมือด้วยดี

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องราวแปลกๆ อาจได้สิ่งของแปลกประหลาดนั้นมาเป็นของท่าน แต่รับคนเข้าอยู่อาศัยในบ้านไม่ดีเพราะอาจเป็นคนไม่เต็มบาท หรือบ้าๆ บอๆ อาจจะคาดคะเนผิดพลาดบางเรื่อง การตัดสินใจปัญหาเฉพาะหน้าในวันนี้ไม่เป็นผลดี ยิ่งเป็นการกะเก็งกำไรประเภทซื้อถูกขายแพงด้วยแล้ว ยิ่งไม่สะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านจะยุ่งยากเกี่ยวกับงานตามอัตภาพ ถ้าท่านเป็นผู้มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ก็ยิ่งวุ่นมาก เป็นผู้น้อยก็ยุ่งน้อย ความยุ่งยากที่เกิดขึ้นแก่ท่านมีเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น ชีวิตส่วนตัวด้านอื่นค่อนข้างสบายใจได้ ระวังเอกสารสัญญาหรือหนังสือสัญญาในการใช้เงินจะหาย หรือไม่ก็มีการผิดสัญญากันอย่างไม่ไว้หน้า

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้จะได้ลาภด้วยความตื่นเต้น หากสงบใจได้ทุกสิ่งจะอยู่กับตัวท่าน พบเห็นอะไรก็ไม่ควรสงสัยหรือพยายามตีความเป็นเรื่องเสี่ยงโชคไปหมด เหมาะสมแต่เพียงเสี่ยงโชคพอหอมปากหอมคอเท่านั้น ถึงจะหาความสุขความสำเร็จได้บ้างก็ไม่ถึงกับปล่อยตัวปล่อยใจจนเสียหาย หรือใครว่าไม่ฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะใช้บริวารให้ทำงานเกินกำหนดความสามารถของพวกเขา เป็นเหตุให้งานที่ทำอยู่นั้นขาดตกบกพร่องไปบ้าง ท่านจะทอดทิ้งสิ่งของมีค่ารวมถึงอาหารจนบูดเน่ารับประทานไม่ได้ เป็นวันที่ท่านมักจะซื้อของมาแล้วไม่ค่อยใช้อุปโภค ท่านจะมีลาภพิเศษ วัตถุสิ่งของที่ท่านมุ่งหมายและปรารถนาจะได้มานานคงสำเร็จในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้จะได้รับผลประโยชน์จากผู้ที่มีท่าทีว่าจะเสนอให้ด้วยความนับถือ โชคดีจากน้ำพักน้ำแรงของท่านอยู่ไม่ไกลนักใกล้จะมาถึงแล้ว ท่านจะแสดงความดีใจได้อย่างเต็มที่ รายได้ของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ฐานะและสังคมจะมั่นคง บริบูรณ์เหมาะที่จะเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านจะยุ่งเรื่องน้ำใช้ แต่น้ำดื่มไม่ยุ่ง มีขายในที่ต่างๆ จะซื้อไว้อาบล้างซวยก็ยังได้ มักชอบลื่นล้มในที่ชื้นแฉะหรือห้องน้ำ ญาติมิตรบริวารเก่าๆ เขาจะติดต่อกับท่านก็กลัวความบุ่มบ่ามของท่าน ข่าวสารที่ได้ยินมาเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงหรือพบความจริงได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านจะดำเนินชีวิตด้วยความโลดโผน ชอบผจญภัยหรือค้นคว้าสิ่งแปลกประหลาดในที่ลึกลับ อันจะเป็นคุณประโยชน์แก่ตัวท่านและบริวาร เครื่องมือเครื่องใช้ในการทำงานเก็บไว้นานไม่ดีจะชำรุดเสียหายง่ายหรือลืมวิธีใช้ ศัตรูที่ยิ่งใหญ่ไม่มีหรือมีแต่ไม่แสดงตัว เหตุการณ์รุนแรงจะเปลี่ยนไป

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านไม่มีเคราะห์อะไรแต่ควรระวังก้างติดคอ สำลักอาหารและน้ำจนขึ้นสมองหรือหลอดลม มีภัยเพราะอาหารรสจัดหรือท่านพลาดพลั้งในการใช้วาจาหรือลายลักษณ์อักษรจนเป็นเหตุให้ถูกฟ้อง กรณีที่ท่านกำลังมีเคราะห์ย่อมต้องเลือกรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ

 

ที่มา:มติชนรายวัน