ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำงานอย่างใกล้ชิดสนิทสนมกลมเกลียวกับผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย แต่จะมีการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานอาวุโสบางคน การเริ่มตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในวันนี้จะมีอุปสรรค จะต้องใช้เวลาต่อไปอีกนาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นได้แก่ความมั่นคงแข็งแรงของสิ่งปลูกสร้างที่ท่านได้ดำเนินการไว้ มีผู้มาช่วยเหลือทำกิจการในบ้านเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะสนใจในเรื่องสนุกสนานตลกขบขันมากกว่าเรื่องที่เป็นจริงต่างๆ นานา จะมีผู้มาชักชวนให้ท่านลงทุนหรือลงแชร์ในวงเงินจำนวนมากเพราะเชื่อว่าท่านลงแล้วจะไม่เปีย การซื้อของมาให้ผู้อื่นโดยรับเงินผ่อนชำระจะไม่เป็นผลดีใดๆ การซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินสิ่งของไม่เหมาะสมกับท่านในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโอกาสดีที่จะได้อุปสมบทในพุทธศาสนา เขาอาจจะบวชได้นานกว่าที่ใครๆ จะคิดไว้ก็ได้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่มาถึงท่านในวันนี้มีทั้งดีและไม่ดีปนกัน ฟังแล้วไม่แน่ใจว่าหวังดีหรือหวังร้ายกันแน่มีความจำเป็นที่ต้องทำความสะอาดบ้านเรือนด้วยตนเอง แม้จะเหน็ดเหนื่อยก็ต้องยอม บริวารมีโชคลาภเป็นรายได้ดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ส่วนมากเป็นเงินปลีกก้อนใหญ่เหมาะสำหรับรายจ่ายของท่านซึ่งรออยู่แล้วเป็นจำนวนมาก ไม่ควรซื้อสิ่งของที่ต้องทำสัญญากันเป็นเวลานานๆ เอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่มีอยู่ในมือท่านมากๆ อาจมีการสูญหายได้ ถ้ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันไม่ว่าในเรื่องการงานหรือเรื่องการเงินก็ตาม ท่านจะเป็นฝ่ายชนะ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีไหวพริบปฏิภาณในการตอบโต้ต่างๆ มีความคล่องตัวในการทำงาน สามารถอธิบายเรื่องยากๆ ให้ผู้คนเข้าใจได้โดยง่าย ท่านที่เป็นนักพูดจะได้รับเชิญไปปาฐกถาหรือแสดงสุนทรพจน์ในที่ต่างๆ ซึ่งมีผู้ไปฟังเป็นอันมาก ท่านจะได้รับความภาคภูมิใจในกิจการที่ได้ทำไปแล้วซึ่งได้ผลดีอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่มีผู้สูงอายุอยู่ในบ้านและเจ็บไข้ได้ป่วยกระเสาะกระแสะ จะเริ่มแข็งแรงขึ้นและไม่มีอาการเจ็บป่วยอีก เขาจะสามารถออกกำลังกายได้เกินความคาดหมายของท่าน บริวารเข้มแข็งกล้าหาญออกรับแทนท่านทุกกรณี การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนได้ผลดีอย่างน่าพิศวง ได้บริวารที่มีความละเอียดมาช่วยในการทำงานบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านควรอยู่ห่างไกลในวงการเสี่ยงโชคทั้งหลาย การเดินทางก็ไม่ค่อยมีผลดีต่อท่านนัก ทำงานประจำไปตามปกติจะดีที่สุด ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการเล่าเรียนของบริวาร การมอบให้ผู้สูงอายุดูแลกิจการของท่านในที่ห่างไกลเป็นข้อดีไม่มีผลเสียแต่อย่างใด การใช้ความเด็ดขาดของท่านในวันนี้จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยพวกมดปลวกรบกวนท่านเป็นการใหญ่ การกำจัดสัตว์เหล่านี้เป็นความยุ่งยากลำบากของท่าน การตกแต่งบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียง กระทบกระเทือนต่อท่านอย่างสำคัญ การฟังข่าวที่เกี่ยวแก่ตัวท่านมักเป็นสิ่งที่ไม่ถูกหูถูกใจ จะก้าวหน้าไปสู่จุดมุ่งหมายในอนาคตของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้เครื่องมือสื่อสารใหม่ๆ มีการเดินทางด้วยความสะดวกและรวดเร็ว เดินทางระยะไกลปลอดภัย แต่ถ้าระยะใกล้อาจมีอุปสรรคเล็กน้อย เดินทางกลางคืนไม่ค่อยดี ไม่ควรพกอาวุธติดตัวไปไหนๆ เพราะจะทำให้จิตใจฮึกเหิมโดยเปล่าประโยชน์ ผู้ใหญ่เพ่งเล็งการทำงานและการเป็นอยู่ของท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการค้นหาสิ่งของที่หายไปนานแล้ว การที่กลับมาค้นหาใหม่ เพราะได้รับความบันดาลใจจากบางสิ่งบางอย่างที่มีค่าจากนักโบราณคดี ท่านจะใช้เวลาไปในทางสนุกสนานบันเทิงกับเพื่อนฝูง เป็นวันที่โจรผู้ร้ายชุกชุม สิ่งที่หายง่ายและหายมากคือโทรศัพท์มือถือ ญาติมิตรจะให้ลาภ มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านที่ยังอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งจากบุคคลเหล่านั้น ได้รับเอกสารหนังสือหรือข่าวสารต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อการทำงาน เดินทางมักหลงหรือติดการจราจรอย่างหนัก ได้รับข่าวสารที่ไม่แน่นอน ถ้าหลงเชื่อก็จะได้รับความเสียหาย บริวารที่อยู่ไกลจะนำลาภมาให้ หรือมีข่าวดีมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้เดินทางด้วยความรู้สึกตื่นเต้นสนุกสนาน ไม่ควรเสพสุราจนมึนเมาก่อนขับรถ เพราะจะเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้โดยสารหรือผู้ใกล้ชิด จะสนใจในการบำรุงรักษาร่างกายและพลานามัย การติดต่อหนทางไกลไม่ได้รับความสะดวก เพราะจะมีข้าวของหายเป็นประจำ ท่านทำกิจการใดๆ จะมีผู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี

 

ที่มา:มติชนออนไลน์