ดาวกับดวง วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้จะได้รับการเสนอแนะให้ลงทุนที่ได้กำไรมากหรือได้ง่าย เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับลาภผลจะดีขึ้น จะมีรายได้พิเศษภายใต้ข้อผูกพันที่ท่านพอใจ สามารถใช้อิทธิพลหรืออภินิหารที่มีอยู่ขจัดศัตรูให้พ้นไปจากเส้นทางชีวิตของท่านได้ งานที่ทำอยู่แล้วค่อนข้างอ่อนไหว ท่านจะรู้ได้เอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ทรัพย์สิน เงินทอง วัสดุสิ่งของ ด้วยน้ำพักน้ำแรงของตนเอง ฉลาดในการทำงานยากให้สำเร็จได้ กระแสหมุนเวียนทางการเงินค่อนข้างฝืด จะเสียสตางค์เกินไปหน่อยก็ไม่รู้สึกเจ็บช้ำมากนัก เพราะคิดไว้แล้ว ท่านอาจจะใจอ่อนหรือน้อยใจในโชควาสนา เนื่องจากคนรักหรือผู้ใหญ่ซึ่งเคยอุปถัมภ์ห่างไกล

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านโชคดีราวอยู่ใต้อาคารใหญ่ที่มั่นคง แม้จะมีพายุหมุนพัดพาเหตุร้ายก็จะผ่านพ้นหรือแคล้วคลาดไปไม่กระทบกระเทือนชีวิตประจำวัน จะได้เพื่อนฝูงคอยช่วยเหลือ กิริยาวาจาของผู้ใกล้ชิดถ้าขัดความรู้สึกไปบ้างก็ไม่ควรคิดมาก ระยะนี้ไม่มีศัตรูหรือผู้ที่คิดร้ายอย่างแท้จริง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเอง มีอำนาจเร้นลับที่ทำให้มีผู้นับถือและเชื่อถือ มักจะตามใจผู้อื่น โดยไม่คำนึงถึงความสูญเสียใดๆ ทั้งสิ้น จะได้ลาภเพราะความซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาของตน การทำสัญญาหรือตกลงในเรื่องสำคัญๆ อาจมีเงื่อนไขใหม่เพิ่มขึ้นที่ทำให้ตกลงกันยาก การเดินทางไม่ถึงกับทำให้จืดชืด แต่ก็ยังหาจุดที่ทำให้สบายใจไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้จะได้รับการเสนอแนะให้ลงทุน ที่ได้กำไรมากหรือได้ง่าย เกณฑ์ชะตาเกี่ยวกับลาภผลจะดีขึ้น จะมีรายได้พิเศษภายใต้ข้อผูกพันที่ท่านพอใจ สามารถใช้อิทธิพลหรืออภินิหารที่ท่านมีอยู่ขจัดศัตรูให้พ้นจากเส้นทางชีวิตของท่านได้ งานที่ทำอยู่แล้วค่อนข้างจะอ่อนไหว ท่านจะรู้ได้เองว่าความพลิกผันทางการงานเป็นอย่างไร

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีรายจ่ายพิเศษมากกว่าปกติ ผู้ร่วมงานซึ่งเปลี่ยนแปลงหน้าที่จะทิ้งหนี้สินค้างชำระไว้ให้ตกเป็นภาระของท่านแต่เพียงผู้เดียวต่อไป มีกิจกรรมลับๆ ที่ท่านทำสำเร็จได้ด้วยดี ช่วยแก้ปัญหาสำคัญให้แก่วงงานวงสังคมที่ท่านสังกัดอยู่ ผู้ใต้บังคับบัญชามีการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ตัวท่านเองต้องเข้มแข็งในการตัดสินปัญหา

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะอยู่ในความสงบได้อย่างเรียบร้อยดี ทำกิจการต่างๆ ตามความตั้งใจหรือตามความประสงค์ของผู้ใหญ่ไปด้วยดีไม่มีข้อผิดพลาดและบริจาคเงินหรือให้ความรู้ความคิดแก่คนที่เขาไม่ปรารถนา ไม่มีเรื่องยุ่งยากใดๆ เว้นแต่ท่านจะใช้ข้อความที่ไม่ควรพูดกับคนที่ไม่ดี ไม่ว่าท่านจะมีเจตนาหรือไม่ก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะสนุกสนานร่าเริงกับเพื่อนฝูง โดยเขายุ่งยากกันแต่ท่านไม่ยุ่งด้วยเพราะท่านมีสติปัญญาและวางแผนรองรับไว้ล่วงหน้าแล้ว จะได้เปรียบผู้อื่นจากความชำนาญที่ผู้อื่นไม่มี ไม่ควรพูดเล่นกับผู้ที่ท่านไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้า การสอบแข่งขันหรือการคัดเลือกในกรณีต่างๆ จะเป็นผลสำเร็จด้วยดี การติดต่อกับญาติมิตรไม่ค่อยราบรื่น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะรู้สึกยุ่งยากในเรื่องธุรกิจการเงิน หรือต้องรับผิดชอบบริหารเงินจำนวนมากแทนหมู่คณะ จิตใจไม่ค่อยแจ่มใสมักโกรธง่าย เรื่องหนี้สินของท่านจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีหรือตกลงกันได้ นอกจากนี้ กิจการใดที่อาศัยความพร้อมเพรียงของหมู่คณะโดยเฉพาะบริวารมักราบรื่นปราศจากความเกี่ยงงอน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะสับสนเล็กน้อยกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าที่จำเป็นต้องรับผิดชอบอย่างน่าเบื่อหน่าย อาจใช้ผู้ที่มีความสามารถต่ำทำงานที่มีความรับผิดชอบสูง งานไม่ได้ผลเท่าที่ควร กับผู้อาวุโสไม่ว่าจะทำดีอย่างไรก็ยังไม่เข้าใจกันได้ อาจได้รับมอบหมายหน้าที่แก้ปัญหาให้สมาคมหรือสังคมที่ท่านเป็นสมาชิกหรือบางทีก็เป็นการขอแรงกันในทางส่วนตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้งานยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้งานหนักและเคร่งเครียด อาจมีอุปสรรคหรือความขัดแย้งในงานเพิ่มขึ้นด้วย เรื่องงานท่านจะมีโอกาสสร้างผลงานได้น้อยลง หลังจากวันนี้ไปแล้วธุรกิจติดต่อเริ่มคึกคักขึ้นอีกครั้งหนึ่ง การประสานประโยชน์จะทำได้ง่ายขึ้น การเงินก็จะมีผลประโยชน์มากขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้งานค่อนข้างหนักหรือมีปริมาณมากขึ้น จะมีญาติขอความช่วยเหลือจากท่าน ท่านจะเป็นผู้แก้ไขสถานการณ์ยุ่งยากให้แก่พวกเขาเหล่านั้น ปัญหาที่เกิดขึ้นแก่คนอื่นในสังคมเดียวกันจะไม่เป็นผลร้ายแก่ท่านเลย ไม่ว่าจะเป็นปัญหายุ่งยากมากหรือน้อยจะมีผู้หวังดีคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ โดยผู้ช่วยเหลือจะช่วยท่านตลอดรอดฝั่งด้วยความจริงใจ

 


ที่มา:มติชนออนไลน์