ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับความมั่นใจเรื่องการงานและการเงินซึ่งจะไม่มีผู้ทำร้ายอย่างไรได้ การเงินรายได้และผลประโยชน์ต่างๆ ได้รับการพิทักษ์รักษาอย่างดี มิตรที่เป็นศัตรูจะชักใบให้เรือเสีย ย้ายทะเบียนบ้านไปแล้ว ศัตรูประเภทนี้ของท่านไม่มีอีกต่อไป การดำเนินชีวิตตามปกติได้ผลดีที่สุด จะมีญาติมิตรมาลืมสิ่งของเอาไว้ในบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีร่างกายแข็งแรง จิตใจเข้มแข็งอดทน กิริยาวาจาเป็นเสน่ห์มหานิยมต่อผู้คนเป็นอันมาก ถ้าไม่ซื้อสินค้าตามคำโฆษณาก็แทบจะไม่เสียอะไรเลย ไม่ควรเดินทางไปตามตรอกซอกซอยตันและหมู่บ้านร้างต่างๆ หมดความหมายไปเอง เพราะเวลาที่ผ่านไปนานจนท่านหมดความอดทน การเดินทางในเวลากลางคืนอาจมีภัยบริเวณสี่แยกขนาดใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีอิทธิพลอย่างกว้างขวางในด้านความดีงามต่างๆ เป็นอำนาจการจับกุมปราบปรามตามพระราชกำหนดกฎหมาย ได้หลักทรัพย์ที่มั่นคงยั่งยืน เช่นไร่นาสวนและบ้านเรือน โครงงานต่างๆ จะยุติลงโดยไม่มีร่องรอยและท่านจะไม่นึกถึงต่อไปอีกนาน การใช้จ่ายเต็มไปด้วยความระมัดระวัง ไม่ยอมใช้เงินด้วยความโกรธ หรือการท้าทายต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้่ท่านได้รับประโยชน์จากทางตรงในการทำงาน และงานที่ผู้อื่นเห็นว่าทำยากลำบากท่านกลับทำได้โดยง่าย มีความคิดที่จะซื้อยาบำรุงหรือเครื่องบริหารร่างกายเพื่อให้แข็งแรงตามคำโฆษณา ซึ่่งความจริงแล้วอาจไม่เป็นเช่นนั้นก็ได้ ไม่ควรรื้อถอน หรือปลูกสร้างสิ่งใดๆ โดยไม่จำเป็น เพราะจะทำให้เสียทรัพย์ไปโดยเปล่าประโยชน์

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีชื่อเสียงในการปฏิบัติตนให้ตรงไปตรงมา และอยู่ในกฎระเบียบข้อบังคับคำสั่ง มีรายจ่ายง่ายเพราะถือคติว่าให้ง่ายเท่ากับให้สองหน มีเรื่องที่ท่านไม่เข้าใจเกิดขึ้นเป็นอันมาก โดยเฉพาะเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย บริวารที่ท่านเชื่อถือไว้วางจะไปเสียท่าผู้อื่นอีกต่อหนึ่ง การหาผู้คนมาช่วยในบ้านมีอุปสรรคเพราะผู้ใกล้ชิดไม่ต้องการ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีการเงินรายได้ไม่ค่อยปกติ อาจซื้อสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นบางอย่างหมดสิ้นเงินเป็นอันมาก ผู้ที่นัดหมายกับท่านให้ไปรับเงินสดก็ผิดนัด การเงินไม่สดชื่นแจ่มใส หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีความเห็นไม่ตรงกับท่าน ส่วนมากมีปัญหาที่แก้ไขไม่ตก ส่งผลกระทบมาถึงการงานไม่ราบรื่น ปัญหาหนี้สินเก่าๆ ส่งผลกระทบมาถึงบริวารของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านไม่ค่อยได้รับผลในการเจรจาใดๆ ผู้ที่จะหวังดีแก่ท่านถึงขนาดกล้าตักเตือนในเรื่องต่างๆ ก็ไม่มีแล้ว ท่านมีเพื่อนน้อยลงไปเรื่อยๆ เพราะเชื่อตนเองมากเกินไป จะร้อนใจในเรื่องการเงินหรือทำเงินสดสูญหายก้อนหนึ่ง จะเกิดบาดหมางกับคนรักโดยไม่มีสาเหตุ ถ้ายังไม่มีความรักไม่ควรเกี้ยวพาราสีคะนองปาก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีโชคดีมาก เพราะมีรายได้เพิ่มขึ้นหลายทาง เป็นเหตุให้มีผู้เข้าใจผิดว่าท่านสูญเสียรายได้ไปจำนวนหนึ่ง หรือเกิดไฟไหม้ขึ้นที่เรือกสวนไร่นาของท่าน ก็มีผู้เข้าใจว่าท่านเสียหายไม่น้อย นอกจากนี้ญาติมิตรของท่านตกงานไปตามๆ กัน เป็นที่ชื่นชมยินดีของศัตรูของท่าน เรื่องรายได้และการงานของท่านนี้ เพื่อนๆ ของท่าน เตรียมตัวช่วยเหลืออยู่แล้ว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านเคราะห์ร้ายเพียงเล็กน้อยในกรณีที่ถูกต่อต้านขัดขวางในทางการงาน ซึ่งเมื่อผ่านไปแล้วก็จะแล้วกันไป เรื่องที่เกี่ยวแก่การเงินถ้าหายก็ไม่มากนัก คนรักของท่านจะหาคืนได้โดยเร็ว รวมถึงทรัพย์สินที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนด้วย ผู้ที่ยืมเงินท่านไปก็จะนำมาคืนได้โดยเร็ว รวมถึงทรัพย์สินที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านทำอะไรในวันนี้ไม่ค่อยได้เรื่อง เพราะมีเพื่อนฝูงคอยชักใบให้เรือเสีย ท่านที่ทำงานร่วมกับคนหมู่มากอาจมีปากเสียงจนทะเลาะกันขึ้น หรือท่านเดินทางไกลโดยไม่ได้บอกคู่ครองให้ทราบ ถ้าทางบ้านขาดแคลนคนรับใช้ที่จะช่วยเหลือในกิจการต่างๆ ในสองสามวันนี้จะได้รับคนใช้ใหม่ แคล้วคลาดจากอันตรายครั้งใหญ่อย่างน่าตื่นเต้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านชาวราศีนี้รักความสงบ จะไปไหนก็ไปคนเดียวไม่บอกใคร จะมีเพศตรงข้ามสนใจเป็นอันมาก บางรายก็ทอดสะพานให้ท่านเป็นอันดี แม้แต่ญาติมิตรของเขาเองก็สนับสนุนท่านด้วยการงานเจริญก้าวหน้า ได้รับการยกย่อง และมีขอบเขตกว้างขวางออกไปอีก แม้จะมีผู้แสดงตนอย่างเปิดเผยว่าไม่เห็นด้วย ก็ทำอะไรไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านอยู่ในวันเวลาที่มีอุปสรรคต่างๆ ครอบงำกิจการให้เป็นไปด้วยความยุ่งยาก แม้จะมีแผนการเดินทางไกลก็ไม่ได้รับความสะดวก ไม่ไปไหนเสียเลยก็จะดีกว่าเป็นอันมาก คู่หมั้นคู่สมรสเล่าความในใจของเขาให้ท่านฟังเป็นอันมาก เป็นการสร้างวิมานในอากาศซึ่งถูกต่อต้านจากญาติมิตร การเล่นแชร์หรือลงทุนระยะสั้นมีโอกาสดีพอสมควร

ที่มา:มติชนออนไลน์