ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สินสิ่งของจำนวนหนึ่ง มีการติดต่อกับญาติมิตรกว้างขวางออกไปอีกมาก คนโสดจะพบรักโดยไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ การพบรักในวันนี้ไม่มีอุปสรรค ผู้ใหญ่จะช่วยเหลืออุปการะให้สมความมุ่งหมายของทุกฝ่ายยกเว้นพี่น้องบางคนจะขัดขวาง การค้าขายแบบเงินเชื่อจะขาดทุน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะได้ข่าวต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นข่าวดีโดยมากได้ข่าวดีในเรื่องการเงินหรือรายได้พิเศษ การใช้เงินสดส่วนตัวซื้อของส่วนรวมเป็นเหตุให้ท่านได้รับชื่อเสียงจากญาติมิตรเป็นอันมาก ไม่ควรเชื่อถือเรื่องราวที่มีผู้นำมาเล่าให้ฟังมากนัก เพราะเขาอาจพูดไม่จริงก็ได้ ไม่ควรเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำเพราะอาจได้รับอันตราย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้ลาภจากเมืองไกล ญาติมิตรผู้ใหญ่ที่อยู่ใกล้ชิดกับท่านจะทำพินัยกรรมยกทรัพย์สมบัติให้ท่าน อุปสรรคในการทำงานและในการใช้ชีวิตประจำวันมีบ้างเล็กน้อย ท่านควรอดทนให้ได้ แล้วท่านจะเห็นถึงความสำเร็จในการชนะใจตนเอง การใช้เงินสดแก้ปัญหาทุจริตต่างๆ จะไม่ได้ผลเต็มที่ อุปสรรคที่ขึ้นในวันนี้เป็นเรื่องไม่จริงจัง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจเล็กน้อยเกี่ยวกับบริวาร เป็นเรื่องของการมีทรรศนะไม่ตรงกัน จะตัดสินใจไม่ยอมลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ในเรื่องที่แฟนท่านเห็นว่าเหมาะสมแต่ท่านไม่เห็นด้วย มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญพร้อมที่จะเผชิญกับปัญหาทุกเรื่อง ไม่เกรงกลัวเรื่องราวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรจับถืออาวุธทุกชนิด บริวารมีเรื่องสนุกมาเล่าสู่กันฟัง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีการปรับปรุงบ้านเรือนที่พักอาศัยยิ่งกว่าที่แล้วมา เพราะผู้คนของท่านจะมากขึ้น จะมีรายได้ประจำจากอสังหาริมทรัพย์ เช่น ปลูกบ้านหรือให้เขาเช่า เป็นต้น การพูดจากับพี่น้องบางคนอาจเป็นเหตุให้แตกร้าว การนำทรัพย์สินสิ่งของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่นจะได้รับความเสียหาย จะเปลี่ยนแปลงวิธีทำมาหากินของท่านเป็นไปในรูปอื่น ซึ่งจะมีรายได้น้อยลงบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะมีโชคดีในเรื่องการเงินและเพศตรงข้าม ถ้าท่านชอบผู้ที่มีคนมาชอบเขาหลายคน เขาจะชอบท่าน มีเค้าว่าท่านจะสนใจของรักของหวงของผู้อื่น จะซื้อยาบำรุงหรืออาหารเสริมพิเศษมาใช้แล้วไม่ได้ใช้ ได้รับเอกสารหนังสือหรือข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการทำงาน คำบอกเล่าของผู้อื่น ที่ได้รับฟังในวันนี้เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีโครงการที่ดีอีกหลายเรื่อง บริวารที่มีความสามารถสูงจะมาช่วยเหลือการงานของท่าน มีผู้สมัครเข้ามาทำงานกับท่านทั้งที่บ้านและที่ทำงาน การเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ เป็นผลดีแก่ท่าน เป็นเวลาที่ท่านมือหนัก ทำสิ่งของแตกหักเสียหายได้โดยง่าย ห้ามตีเด็กโดยใช้มือเพราะท่านจะทำรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำสิ่งของบางอย่างหายและหาไม่พบ ถ้ายิ่งโกรธก็ยิ่งหายากไปอีก บริวารช่วยหาทรัพย์สินสิ่งของมาให้ การวานคนใช้ในบ้านไปจำนำข้าวของได้ผลดีพอสมควร ถ้าท่านกำลังวิ่งเต้นหางานทำโอกาสดีจะมีมาในไม่ช้า จะได้เงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้ ไม่ควรติฉินนินทาใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะถ้าเขาเอาเรื่องขึ้นมาแล้วท่านจะแก้ตัวยาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความพอใจไม่เต็มที่ มีรายจ่ายที่ไม่เต็มใจด้วยเงินก้อนใหญ่ เช่น ถูกเรี่ยไรในการกุศลสาธารณะต่างๆ หรือฟื้นฟูบูรณะสาธารณสถาน ได้รับความนิยมยินดีกับผู้ใหญ่และครูอาจารย์ของท่าน ญาติมิตรจะขอให้ท่านเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้บุตรหลานของเขา ปัญหาเรื่องหนี้สินยังไม่ได้คืนและสิ่งของที่หายก็ยังหาไม่พบ ญาติมิตรที่อยู่ต่างบ้านต่างเมืองจะไปมาหาสู่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านทำงานจะได้ผลดีโดยมีพวกพ้องช่วยเหลือเป็นอันมาก จะเริ่มต้นงานใหม่ด้วยความเข้มแข็งอดทน ได้รับการสนับสนุนในทางการงานจากเพื่อนต่างเพศ ได้รับเงินสดก้อนใหญ่ด้วยความช่วยเหลือของญาติมิตร มีความช่วยเหลือแบบไม่มีเงื่อนไข ไม่มีอุปสรรคอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารซึ่งเป็นเพศตรงข้ามอาจจะทำให้ยุ่งยากเล็กน้อย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำกิจการงานต่างๆ ได้รับผลดีบางประการ ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีความหมายจะสลายตัวไปในนาทีสุดท้าย จะพบรักอันน่าพิศวง จะมีเรื่องพิศวงงงงวยในทางการเงิน ควรตั้งสติพิจารณาให้จงดี การใช้กิริยารุนแรงอาจเป็นเหตุให้แตกร้าว ใครให้ลาภที่น่าสงสัยอย่ารับ การทำงานเกินกำลังหรือเป็นเหตุให้รับประทานอาหารไม่เป็นเวลาและพักผ่อนน้อยอาจทำให้ท่านเจ็บป่วยได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้รับการชักชวนให้เดินทางไปไหนไกลๆ แต่ข่าวสารและเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวแก่ทางไกลไม่ค่อยดีสำหรับท่าน ถ้าสามารถระงับความโกรธไว้ได้ก็จะเป็นการดี เพราะโกรธแล้วจะเสียหายมาก ถ้ามีเรื่องกับผู้ใหญ่แล้วไม่ควรอธิบายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะเป็นการแก้ตัว ซึ่งผู้ใหญ่จะไม่ฟังเสียงท่าน ไม่ควรเสพสุรายาเมาในวันนี้

 

ที่มา:มติชนออนไลน์