ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำงานด้วยความสนุกสนาน ผู้ใหญ่เห็นความสามารถของท่าน บริวารซึ่งป็นเพศตรงข้ามให้ความใกล้ชิดสนิทสนมเป็นอย่างดี อันตรายที่จะเกิดแก่ท่านด้วยประการต่างๆ จะทุเลาเบาบางลงไป ญาติพี่น้องไปมาหาสู่อุ่นหนาฝาคั่งขึ้น เป็นเหตุให้อุ่นใจกว่าแต่ก่อน มีความเคลือบแคลงใจในจำนวนเงินที่ฝากไว้กับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับความสนุกสนานเฮฮาจากเพื่อนฝูง มีการรับประทานอาหารร่วมกันเพื่อนเก่าๆ หลายคน เพื่อนบางคนมีประสบการณ์เล่าอย่างโลดโผนผจญภัย ผู้ใกล้ชิดกับท่านจะได้ลาภก้อนใหญ่ ไม่ควรไว้วางใจผู้อื่น โดยเฉพาะการนำเงินสดหรือเอกสารสำคัญไปฝากเขาไว้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมักจะแพ้อากาศ อาหาร และสิ่งแวดล้อมต่างๆ บางทีก็ปวดฟันซี่ใหญ่ๆ ในปาก ญาติมิตรจะแนะนำให้ท่านรู้จักกับเพื่อนของเขา ซึ่งต่อไปจะกลายเป็นคู่รักของท่าน มีผู้ช่วยเหลือทำการงานในบ้านเป็นอย่างดี ท่านจะใช้อำนาจในการตัดสินใจอย่างเด็ดขาดโดยไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับการติดต่อจากทางไกล จะมีทั้งการช่วยเหลือแนะนำจากผู้ที่มีประสบการณ์และขาดประสบการณ์ ในหมู่ผู้ร่วมงานของท่าน อาจมีผู้ที่เป็นเนื้อคู่ของท่านอยู่ด้วยก็ได้ อาจมีการดำริที่จะต่อเติมบ้านใหม่ ไม่ควรเล่นเรือหรือมีการแข่งเรือระยะไกล ท่านจะทำสิ่งใดหรือพูดอะไรในวันนี้จะมีคนสนใจมาก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะขยันขันแข็งในการทำงาน เอาชนะอุปสรรคต่างๆ เช่น ความเกียจคร้านได้ แต่จิตใจของท่านค่อนข้างอ่อนไหว ถูกระทบกระเทือนเล็กน้อยก็เสียใจ ถ้าศัตรรู้ว่าท่านเป็นคนน้อยใจก็จะดีใจกันใหญ่ เป็นผู้รักษาระเบียบการทำงานที่เข้มแข็ง ควรระวังรักษาอารมณ์ให้ราบรื่นอยู่เสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำอะไรผิดพลาดเล็กน้อยมักจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ญาติมักไม่ค่อยให้อภัย แต่คู่หมั้นคู่สมรสเข้าใจท่านเต็มที่ มีเรื่องเดือดร้อนควรเข้าหาครูอาจารย์เพื่อปรึกษา ซึ่งจะให้คำแนะนำแก่ท่านดีกว่าคนอื่น มีลาภที่ไม่คาดฝันต่างๆ จะชนะการใส่ร้ายทุกเรื่องแม้แต่เรื่องรุนแรงก็ชนะ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านที่ทำงานเอกสารหนังสือและข้อมูลต่างๆ ควรระวังอย่าให้มีการสูญหายหรือเปรอะเปื้อน ไม่ควรให้งานของท่านผ่านมือผู้อื่นหลายคนโดยไม่จำเป็น เพราะอาจเกิดภาวะฤๅษีแปลงสารเกิดขึ้นได้โดยไม่รู้ตัว มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับรายได้หรือผลประโยชน์ทางการเงินของท่าน เพื่อนที่อ่อนแอกว่าจะแสดงพลังอันเข้มแข็งให้ท่านเห็น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้ลาภอาจเป็นเพื่อนใหม่ที่มีรสนิยมตรงกันก็ได้ อาจถูกพวกพ้องหรือคนชอบพอกันโกงเล็กๆ น้อยๆ เท่าที่จะทำได้ จะทำงานเกี่ยวกับทางน้ำ เช่น แม่น้ำ ทะเล หรือบึงบ่อต่างๆ จะมีอาการเกี่ยวกับทางตา สิ่งของมีค่าไม่ค่อยมากอาจถูกลักเล็กขโมยน้อย มีชื่อเสียงในการสนทนากับผู้รู้ สิ่งของที่เป็นเครื่องไฟฟ้าวางไว้หน้าบ้านอาจหายได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้รับการยกย่องจากหมู่ชนที่รวมกันเป็นกลุ่มก้อน โดยไม่ทราบเจตนาอันแท้จริงของเขา ท่านจะแพ้อาหาร อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ แพ้แม้กระทั่งสบู่ที่ใช้ฟอกตัว มีประสบการณ์แปลกๆ ที่ท่านนึกไม่ถึง เพื่อนบางคนของท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงฐานะความเป็นอยู่ไปใทางที่ดีขึ้นเป็นจำนวนมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีปัญหายุ่งยากเล็กน้อยซึ่งเกิดจากผู้ใหญ่ที่เป็นเพศตรงข้าม ท่านจะพยายามขอร้องเพื่อใช้บางส่วนในบ้านของท่านทำกิจการบางอย่าง พี่น้องมีความคิดเห็นแตกแยกกับท่านในเรื่องที่ไม่สำคัญต่างๆ และพี่น้องของท่านจะทะเลาะกันเอง ไม่เหมาะที่จะเดินทางไกลในระยะนี้ เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะสดชื่นแข็งแรงกระปรี้กระเปร่าเป็นอันมาก ถ้าเคยเจ็บไข้ก็จะหายดีเป็นปกติ การว่ายน้ำเพื่อออกกำลังกายควรกระทำในเวลากลางวันเท่านั้น มีผู้ที่ท่านเกรงใจขอให้ท่านช่วยบริจาคเงินการกุศล หรือลงทุนในกิจกรรมคล้ายๆ การพนัน ท่านจะได้ลาภเป็นเครื่องประดับมากกว่าเงินสด เพื่อนชวนไปเที่ยวเตร่เฮฮาที่ไหนก็ควรไปในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีค่าใช้จ่ายสูงเป็นพิเศษ จะมีโอกาสดีได้ค้นคว้าหาความรู้อีกมาก แม้จะได้ฟังนักปราชญ์พูดประเดี๋ยวเดียวก็ได้รับความรู้เป็นอันมาก ควรตั้งวัตถุมงคลที่เคารพบูชาไว้บนที่อันเหมาะสม เอกสารหนังสือที่ได้รับในวันนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผลดีกับงานของท่าน ซึ่งอาจมีผู้เอาไปชั่งกิโลขายแบบรู้เท่าไม่ถึงการณ์


ที่มา:มติชนออนไลน์