ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ ท่านจะเข้าไปเที่ยวเตรีโลดโผนผจญภัยตามสวนสนุก ซึ่งบางทีสภาพจิตใจและร่างกายของท่านก็ทนไม่ไหว ไม่ควรเข้าขบวนแห่ หรือเดินกรำแดดฝน เพราะร่างกายของท่านสู้ไม่ไหว ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัว หรือปัญหาลึกลับของผู้อื่น ไม่ควรเข้าไปดูหนังดูละครในโรง อาจได้รับอันตรายจากการเข้าไปร่วมพิธีกรรมที่ดุร้าย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ ท่านไม่ได้รับความสะดวกในการดำเนินชีวิต ข่าวสารที่ได้รับ ก็เป็นเรื่องที่ไม่พอใจ จดหมายเอกสารหนังสือต่างๆ ที่มีผู้ส่งมาให้ อาจมีการหายหกตกหล่น เพราะความผันแปรของลมฟ้าอากาศ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากญาติมิตรที่อ่อนกว่า การติดต่อกับผู้ใหญ่เต็มไปด้วยความยากลำบาก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ ท่านได้ลาภเป็นทรัพย์สินจำนวนหนึ่งซึ่งอาจไม่ใช่เงินสดก็ได้ การทำงานและการวางตัวของท่านเป็นที่ถูกใจผู้ใหญ่ ลาภก็ลาภใหญ่ในวันนี้เป็นสิ่งที่ไม่ควรปฏิเสธ เพราะเป็นเครื่องหมายเท่ากับเป็นความหวังดีแก้ผู้ให้ ผู้ใหญ่หรือเพื่อน ที่มีฐานะดีไปมาหาสู่และนำข่าวดีมาบอก มักเร่งรัดให้เหตุการณ์ต่างๆ เป็นไปตามใจของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศรีกรกฎ
วันนี้ ท่านจะพบปัญหาที่น่าพิศวงงงงวยติดๆ กันหลายเรื่อง ไม่ควรทำนายฝันหรือใบ้เลขต่างๆ ให้ผู้อื่นในเชิงการพนัน และถ้าเขาเชื่อแล้วหมดตัวท่านจะแย่ จะมีผู้มาอาศัยท่านเป็นฐานหาเสียง ในกิจการทางสังคม ซึ่งล้วนแต่มีเลศนัยทั้งสิ้น จะได้เครื่องประดับบ้านเรือนที่มีความสวยงาม และสว่างไสว ไม่ควรย้ายที่อยู่หรือที่นอนในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ ท่านมีโอกาสดีที่ได้แสดงความรู้ความสามารถในการทำงาน มีโชคดีหลายทาง ผู้ที่ถูกกล่าวหาในคดีสำคัญ จะได้รับชัยชนะอย่างขาวสะอาดผู้ที่รุมกันใส่ร้ายท่านจะมีอาการหนาวๆ ร้อนๆ ไปตามๆ กัน ค่าใช้จ่ายประจำวันจะลดลง ตั้งใจจะทำกิจการอย่างใดแล้วจะดำเนินการไปจนถึงที่สุด ไม่ว่าจะมีอุปสรรคข้อขัดข้องสักเพียงใด

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ ท่านจะมีความจำเป็นจำใจอย่างใดอย่างหนึ่งเกิดขึ้น เช่น มีผู้ผลักภาระสำคัญ มาให้ท่านรับแทน คือฝากให้คนอยู่ด้วยกับท่านซึ่งจะก่อปัญหาต่างๆ แก่ท่านเป็นอันมาก ควรหาทางออกให้เหมาะสมแบบบัวไม่ช้ำน้ำไม่ขุ่น ไม่ควรเดินทางในหมู่คณะที่มีคนแปลกหน้าร่วมด้วย ไม่มีโชคในการลงทุนแบบเสี่ยงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ ท่านไม่ควรทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะในเรื่องการเงินไม่ว่ากับใครในวันนี้ ได้ลาภจากการท่องเที่ยวทางไกล และจากผู้ร่วมงานในระยะนี้ ผู้ร่วมงานระดับเดียวกันกับท่านจะได้ข่าวที่ทำให้เสียความทรงตัว ขาดความมั่นใจในงานที่เขาทำ คนรักคู่ครองของท่านจะเสียรู้ผู้อี่น โดยการร่วมทุนทำธุรกิจต่างๆ หรืออาจเสียการพนัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ ท่านได้รับการช่วยเหลือร่วมมือในการทำงานทั้งทางตรงและทางอ้อมมากขึ้น ค่าใช้จ่ายประจำวันสูงกว่าที่แล้วๆ มา เพื่อนที่เป็นชนต่างภาษาตีจากกันไปนานจะได้กลับมาพบกันอีก มีผู้ช่วยเหลือกิจการทางบ้านเพิ่มขึ้น บริวารหรือคนรับใช้ในบ้านจะมีความรัก หรือแต่งงาน คนรับใช้ที่อยู่กับท่านมานานๆ จะขอลาพักผ่อน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความสนุกสนาน จากการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวัน ได้ชมการแสดงต่างๆ ที่สนุกสนานและโลดโผน กล้าคิดกล้าตัดสินใจแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นแก่ตนเองโดยเฉพาะเรื่องการเงินและความรัก จะเป็นตัวของตัวเองเต็มที่ เอกสารสำคัญที่เกี่ยวแก่ทางการ เช่นบัตรประชาชนหายควรเก็บรักษาให้เรียบร้อย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ ท่านจะนึกอะไรไม่ค่อยออก เดินไปเดินมาโดยไม่รู้ว่าเดินไปทำไม ถ้ามีการเดินทางจะลืมสิ่งของไว้ตามทาง ผู้ใหญ่ให้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ควรรับฟังคำทักท้วงหรือตักเตือนต่างๆ จากผู้หวังดี แม้ว่าจะไม่พอใจอยู่บ้างก็ตาม ท่านที่ยังไม่มีความรักจะมีเพศตรงข้ามมาสนใจ และช่วยเหลือเอื้อเฟื้อต่างๆ บุตรหลานที่อยู่กับคนอื่นจะถูกข่มเหงรังแก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ ท่านจะเกี่ยวข้องกับงานบันเทิงธุรกิจ มีการลงทุนเหมือนซื้อเครื่องประดับร่างกาย ราคาแพง ผู้ที่อยู่ในปกครอง ของท่านจะถูกหลอกลวงให้ไปอยู่ที่อื่น มีข่าวลือที่กระทบกระเทือนถึงชื่อเสียงเกียรติยศของท่านบ้าง แต่ท่านสามารถแก้ไขได้และได้ชัยชนะทั้งหมดทุกเรื่อง บริวารที่มีความสามารถในทางกีฬาจะนำชื่อเสียงมาสู่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ ท่านไม่ได้รับความพอใจในเรื่องเกี่ยวกับเงินรายได้ผลประโยชน์ต่างๆ ที่เคยได้รับเป็นประจำ ผู้ที่มีชื่อเสียงเกียรติยศในสังคมจะตีสนิทกับท่านโดยไม่ทราบจุดมุ่งหมาย ถ้าทำของมีค่าหายในวันนี้จะได้คืน ญาติสนิทที่อยู่ห่างไกลและตกระกำลำบากขอให้ท่านช่วยเหลือ วันนี้ข่าวเกี่ยวกับทางไกลและการเดินทางไม่ค่อยให้ผลดีแก่ท่าน

 


ที่มา:มติชนออนไลน์