ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านนำความหวังและความชื่นชมยินดีมาสู่ญาติมิตรและบริวาร การทำงานและผลงานของท่านปรากฏขึ้นอย่างกว้างขวาง เป็นสิ่งที่พวกเขารอคอยอยู่ เพื่อนสนิทและคนใกล้ชิดที่ถูกชะตากรรมกำหนดให้ห่างเหินไปจากท่านนานๆ จะได้กลับมาพบกันอีก ความเคลื่อนไหวเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม มิได้ส่งผลกระทบมายังท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการงานต่างๆ ทั้งที่เป็นหน้าที่และมีผู้ขอความช่วยเหลืออาจใช้เวลาทั้งวันหรือหลายวัน ค้นคว้าหาความรู้ในเรื่องที่รู้แล้วไม่มีผลดีร้ายใดๆ สิ่งที่ท่านรอคอยจะมาถึงโดยครบถ้วน ไม่ขาดตกบกพร่อง เหตุการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ยังไม่อำนวยโชค ความดีความชอบที่ท่านทำไว้ มักจะถูกแช่แข็ง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านสนใจค้นคว้าหาความรู้จากเรื่องราวต่างๆ เคราะห์ร้ายของท่านคือได้รับเชิญแสดงความรู้ความคิดเห็นกับคู่สนทนา ที่ไม่รู้อะไรใดๆ ทั้งสิ้น และชอบแย่งท่านพูดตลอดรายการ อาจแสดงตัวเป็นฝ่ายตรงข้ามกับหมู่คณะของท่านเอง เพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ โดยถูกหลอกลวงอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ควรนำเรื่องราวเก่าๆ ของใครก็ตามมาเปิดเผยเพื่อความสนุกสนานบันเทิงของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านดำเนินชีวิตไปตามเรื่องตามราวไม่เคร่งเครียดมากนัก มีงานก็ทำ เสร็จแล้วก็พักผ่อน สังเกตเห็นความรั่วไหลทางการเงินและรายได้ แต่ไม่เข้มงวดกวดขันด้วยมีปัญหาเรื่องอื่น ที่สำคัญกว่าท่านที่เคยได้รับการสนับสนุนในเรื่องใดก็ตาม วันนี้ท่านจะได้พบกับความไม่แน่นอน ท่านจะต้องพึ่งพาอาศัยตนเองทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านไปไหนคนเดียวมักมีผู้สะกดรอยตาม แม้ท่านจะเป็นนางงามหรือเทพีก็ไม่ควรไว้วางใจว่าเขาจะตามด้วยความเสน่หา เขาอาจจะต้องการเพียงสร้อยคอ หรือกระเป๋าที่ท่านถือเท่านั้นไม่ควรเข้าไปใกล้ชิดผู้ที่กำลังทะเลาะวิวาทกัน ไม่ควรกินเลี้ยงในวงที่มีศัตรูของท่านร่วมอยู่ด้วย เพราะเขาจะพูดจาเขวะท่านจนเกิดเรื่องขึ้นได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านโชคดีในการคบค้าสมาคม เพื่อนใหม่ที่ได้รู้จักกันมีรสนิยมตรงกับท่าน สนทนากันวันยังคำก็ไม่ขัดคอกันเลย ข้อตกลงในเรื่องรายได้ทางการเงินของท่านได้รับการเสนอด้วยความเป็นธรรม ได้ทำงานร่วมกับผู้คนที่สดชื่นแจ่มใสและกระปรี้กระเปร่า ได้ลาภเป็นของแปลกประหลาดสวยงาม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านโชคดีได้ลาภจากญาติสนิท เช่น พี่ชาย พี่สาว และบรรดาเขยสะใภ้ต่างๆ ไม่ควรให้ความคิดเห็นหรือความรู้แก่ผู้มีกิริยาวาจาร้าย ผู้เดือดร้อนในเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย จะมีโชคชะตาในเรื่องนี้ แจ่มใสขึ้นเป็นอันมาก แต่จะมีหนี้สินผูกพันระยะยาว เช่น กรณีบ้านผ่อนส่ง ซึ่งไม่เป็นผลร้ายแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีรายได้ประจำเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง ไม่ว่ามากหรือน้อย ก็ช่วยให้มีความคล่องตัวในหมู่ญาติมิตรมากขึ้น มีความคิดแจ่มใสอยู่ในใจ ซึ่งอาจใช้ในการช่วยเหลือญาติมิตรและบริวารได้พอสมควร หุ้นส่วนและผู้ร่วมงานของท่านได้รับการปันผลเป็นที่พอใจทุกฝ่าย ท่านจะได้พบเพื่อนๆ ไปมาหาสู่เป็นอันมาก

ลัคนา (ลั)ราศีธนู
วันนี้ท่านที่รู้เรื่องซึ่งผู้อื่นไม่รู้เพราะเขาเกิดไม่ทัน หรือไม่สนใจก็ตาม ถ้าท่านนำมาพูดจะถูกหาว่าอวดรู้ ความหวังดีอันจริงใจที่มีต่อผู้อื่นเป็นสิ่งที่ใช้การไม่ได้ในวันนี้ ดาวพุธเล็งราศีเกิดของท่านร่วมกับดาวอาทิตย์ทำให้อับแสง ระวังการติดต่อทางเอกสาร หรือทางโทรสารมีอุปสรรค์อย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้พบเหตุการณ์ต่างๆ อย่างหลากหลาย ส่วนใหญ่เป็นผู้ที่ประสบการณ์สูงมีเมตตาจิตอันกว้างขวางช่วยเหลือผู้คนโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง จึงไม่ค่อยตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อม วันนี้มีค่าใช้จ่ายสูงเกี่ยวแก่การรักษาพยาบาลบริวาร คนรับใช้ลูกด้วยที่เจ็บไข้ ขณะเดียวกันก็มีบริวารเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้รับความสมหวังในสิ่งที่มุ่งหมายเอาไว้ แม้แต่ในเรื่องใหญ่ๆ ซึ่งเหลือวิสัยที่จะจัดการได้ตามลำพัง เช่นต้องการให้มีตลาดนัดใกล้บ้าน ธนาคาร หรือที่ทำการไปรษณีย์ก็เช่นเดียวกันแล้วเป็นไปตามความหวังของท่าน ฝันเห็นเลขอะไรก็ตามไม่ควรเอาไปแทงหวย เพราะท่านโชคดีสูงและสะอาดกว่าการพนัน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ลาภสำคัญสิ่งหนึ่งภายในวันนี้ แต่จะมีความเข้าใจผิดบางอย่างเกิดขึ้นแก่ท่าน เป็นเหตุให้ลาภที่จะได้ล่าช้าไปบ้าง บริวารของท่านที่เป็นผู้ใหญ่แล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน จะพาคู่รักของเขามาพบส่วนท่านเองไม่ควรติดต่อใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่มิตรสนิท อาจถูกสุนัขไม่มีเจ้าของกัด แต่ถ้าท่านไปทำอะไรมันเข้าจะเกิดเรื่องได้ทันที จึงไม่ควรประมาท

 


ที่มา:มติชนออนไลน์