ดาวกับดวง วันพุธที่ 26 มิถุนายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
ท่านมีโชคลาภในวันนี้ เช่นเรื่องของการเงินโดยตรงได้ลาภต่างๆ นานา การงานเจริญก้าวหน้าไปด้วยดี สามารถระงับเรื่องราวที่ไม่พึงปรารถนาได้ บริวารแสดงความสามารถในการแก้ปัญหาต่างๆ ให้ท่านได้ โดยเฉพาะในด้านการช่างต่างๆ มีรายได้ประจำเพิ่มขึ้น การงานมีการขยายตัวออกไปอีก ท่านอาจมีตำแหน่งใหญ่โตกว้างขวางออกไป

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะอยู่ในบรรยากาศที่เงียบขรึม แม้ท่านจะพยายามทำตนให้กระปรี้กระเปร่าเพียงใดก็ไม่ค่อยดีขึ้น พยายามทำงานทุกอย่างให้สำเร็จด้วยตนเองดีกว่าพึ่งพาผู้อื่น การติดต่อทางไกลได้รับความสำเร็จสมประสงค์ ได้ข่าวดีจากผู้ใหญ่ การติดต่อเพื่อฝากบริวารเข้าทำงานจะได้รับความสำเร็จสมหวัง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีความมานะพยายามในการทำงาน มีความระมัดระวังไม่ให้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นได้ ความสนุกสนานต่างๆ เป็นอุปสรรคในการทำงานของท่าน แม้จะมีผู้พยายามทำลายความตั้งใจดีที่ท่านมีอยู่ลงก็ตาม แต่อารมณ์ที่เยือกเย็นของท่านช่วยคุ้มครองไว้ได้ ไม่ควรเข้าใกล้บริเวณที่มีมลภาวะต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะเข้มงวดในการดูแลรักษาพลานามัยของตนเอง จะนอนหลับฝันถึงโชคลาภแปลกๆ ต่างๆ การฝันถึงสิ่งของแปลกประหลาดเป็นกำลังใจให้ท่าน ผู้ใหญ่ในวงการงานให้ความหวังแก่ท่านเป็นอย่างมากและทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปได้ในเวลาอันควร มีลาภที่คาดไม่ถึงซึ่งเกิดจากการทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากคู่หมั้นคู่สมรสเป็นอันมาก ไม่ควรซื้อสิ่งของที่ต้องใช้การประมูล ซึ่งเป็นเรื่องของทรัพย์สินส่วนตัว จะมีข้อผูกพันที่สำคัญเกิดขึ้นกับท่าน เช่น บริวารไปศึกษาต่างประเทศต้องใช้เงินทุนรอนเป็นอันมาก การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนทำให้ได้สำเร็จสมประสงค์ คู่หมั้นคู่สมรสเดินทางบ่อยๆ จะประสบความสำเร็จในทางการงานอย่างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านอาจจะเผลอมองผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ อาจเป็นเหตุให้เกิดทะเลาะกันขึ้นได้ ท่านเองก็ไม่ชอบให้ผู้อื่นสนใจในความเคลื่อนไหวของท่าน จะไปไหนในระยะนี้มักมีผู้สอดรู้สอดเห็น เช่น เลิกงานแล้วไม่กลับบ้านจะไปไหน พวกเขาจะไปด้วยได้หรือไม่ บางท่านชาวราศีนี้อาจจะมีกุศลจิตคิดจะบวช ซึ่งถ้าเป็นไปได้จะมีผู้อนุโมทนากันเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเบื่อหน่ายท้อถอยในการทำงาน หรือง่วงนอนบ่อยๆ โดยไม่น่าจะเป็น มักพูดถึงปรัชญาต่างๆ ให้แก่ผู้อ่อนกว่าฟัง ช่วยเหลือบริวารอย่างเต็มที่ ได้ลาภเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็เป็นที่พอใจ ท่านมีความเป็นอยู่ดีขึ้นเรื่อยๆ สตรีผู้ใหญ่เช่นพี่ป้าน้าอาของท่านจะช่วยเหลือการเงินและการงาน ท่านที่ยังไม่มีคนรัก จะได้พบรักในเร็วๆ นี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำอะไรที่ไหนมักมีเหตุติดขัดต่างๆ แบบทำแล้วทำอีกแล้วไม่รู้จักแล้ว เพื่อนที่มียศศักดิ์และฐานะในสังคมดีช่วยเหลือท่านแทบทุกเรื่อง การแข่งขันต่างๆ สำเร็จสมความมุ่งหมาย เช่น การสอบแข่งขัน เป็นต้น ได้บริวารที่ดีมาช่วยเหลือการงานในบ้าน ศัตรูที่จะคิดร้ายต่อท่านมักเล่นการพนัน ดื่มสุราอาละวาดและถูกจับ จะมีลาภลอยที่ไม่เกี่ยวแก่การพนัน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง อาจเป็นเงินชดเชยค่าเสียหายก็ได้ มีผู้เข้ามาแทรกแซงการงานของท่าน และเขาอาจจะยุแหย่ให้ผู้ร่วมงานแตกร้าวกัน บริวารที่สูงอายุหรือทำงานกับท่านมานานจะบอกลาภชิ้นใหญ่ให้แก่ท่าน จะพบแหล่งทรัพย์สินที่ทำให้ท่านตั้งตัวได้ โอกาสในทางการเงินยังดีอีกนานท่านไม่ต้องร้อนใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่รายได้และการเงิน ได้รับการยกย่องนับถือในการทำงานที่ผู้ใหญ่ใช้สอย เพื่อนบางคนที่จืดจางห่างเหินไปจะกลับมาพบกันใหม่ ถ้าทำราชการอยู่แล้วอาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ งานได้ผลดีแก่ท่านในวันนี้ ได้แก่ พวกเอกสารและข้อมูลต่างๆ มีความกระตือรือร้นในสิ่งที่อยู่ห่างไกลหรือยากลำบากต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะทำงานเพื่อส่วนรวมตลอดเวลาในระยะนี้โดยไม่คำนึงถึงความเหนื่อยยากลำบากตรากตรำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น บริวารที่ร่วมงานกับท่านมีความเข้มแข็งอย่างเต็มที่ ไว้วางใจในเรื่องการเงินได้พอสมควร ระวังการเดินในที่ลื่นชื้นแฉะเพราะอาจจะหกล้ม ไม่ควรรับผู้อื่นแม้จะเป็นคนสนิทเข้าพักอาศัยในบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านอาจจะเกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกับคู่ครอง คู่หมั้นคู่สมรส มีผู้แสดงอาการปองร้ายท่านโดยเปิดเผย การเดินทางไปในตรอกซอกซอยสายเปลี่ยว อาจเกิดอันตรายต่อท่าน บริวารสูงอายุได้รับของขวัญของรางวัลจากท่าน ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากการทำงาน ไม่ควรเดินทางไปไหนตามลำพัง หรือเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมที่ท่านไม่รู้จักมาก่อน ได้ของมีค่าและสวยงามเข้าบ้าน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์