ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 27 มิถุนายน 2563 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านอยู่ในที่บ้านหรือที่ทำงานก็ตาม จะมีผู้คนไปมาหาสู่เป็นอันมากจนแทบไม่ได้ทำงาน ญาติพี่น้องโชคดีและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่มาถึงท่านด้วยจะพลั้งเผลอนินทาหน้าแข้งให้หัวเข่าพัง ซึ่งเป็นเรื่องเดือดร้อนรำคาญไปอีกนาน ถ้างดพูดถึงผู้อื่นได้ก็จะเป็นการดี บริวารสนุกซุกซนกันจนเกินเหตุ ท่านที่ไม่มีบ้านเรือนของตนเอง จะมีผู้อุปการะให้ได้บ้านเรือนที่ดีตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ดวงชะตาของท่านมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ต้องใช้เงินไปเป็นจำนวนมาก อาจซื้อของใช้ราคาแพงหรือต้องรับจำนองที่ดินของญาติสนิท จะมีการเดินทางที่ไม่ราบรื่น หรือไปปฏิบัติการที่เสี่ยงอันตราย วันนี้ไม่ว่าท่านจะทำอะไรที่ไหน จะมีบริวารที่ดีหรือเพื่อนสนิทตามไปช่วยเหลือด้วย อาจเสียสละประโยชน์ส่วนตัวบางอย่างเพื่อส่วนรวม

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะขาดประโยชน์รายได้เป็นบางส่วน แต่ส่งผลกระทบในการดำเนินชีวิตประจำวันอย่างแรง อาจเป็นเหตุให้โรคเก่ากำเริบ ดาวพุธประจำราศีเกิดของท่านโคจรเข้าทับลัคนา จะได้เข้าร่วมในขบวนการธุรกิจ จะติดต่อประสานงานหรือบอกขายทรัพย์สินได้ง่าย ไม่ว่าจะทำอะไรควรสุขุมรอบคอบไตร่ตรองให้ดีก่อนลงมือทำเสมอ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านที่ทำงานโดยใช้ความคิดและความรู้ ไม่ได้รับความสำเร็จอย่างที่ควรจะเป็น แต่ทำงานอาศัยประสบการณ์จะเป็นไปด้วยดี ความสำเร็จต่างๆ เกิดขึ้นโดยบังเอิญมากกว่าที่จะเป็นไปตามธรรมดา มีโชคดีเป็นพิเศษในการทำงาน ได้ลาภจากนายจ้างหรือญาติผู้ใหญ่ของท่านเอง ไม่ควรนำไม้ป่ามาปลูกในบริเวณบ้านเพราะไม่ถูกกับดวงชะตาของท่านในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีปัญหาที่ต้องแก้ไขทั้งที่อยู่ใกล้และอยู่ห่างไกล พระราหูโคจรอยู่ในเรือนผลประโยชน์ของท่านจะมีรายรับสูงขึ้นโดยไม่คาดฝัน หรือเป็นพิเศษ ท่านจะได้ทรัพย์สินเพิ่มพูนขึ้นเป็นอันมาก ควรงดเว้นการรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่ท่านเห็นว่าไม่เป็นประโยชน์และไม่ตัดต้นไม้ใหญ่ในวันนี้ จะได้รับความสำเร็จในการติดต่อประสานงาน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำงานสำเร็จเรียบร้อย ด้วยความช่วยเหลือร่วมมือของผู้ใหญ่ในทางการงาน มีความสามารถเป็นพิเศษที่จะช่วยเหลือแก้ปัญหาต่างๆ ให้แก่ญาติมิตรได้ ผลประโยชน์หรือค่าตอบแทนใดๆ ที่ล่าช้ามากเป็นเวลานานๆ จะได้รับในปลายปีสัปดาห์นี้ ผู้ที่ทำงานใกล้ชิดกับท่านมาเป็นเวลานานจะนำโชคลาภมาสู่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีวิธีเก็บเงินสดและทรัพย์สินมีค่าแบบแปลกๆ อาจเป็นการดีมากก็ได้ และเวลาที่ท่านต้องการจะใช้ขึ้นมาก็หาไม่พบ อาจมีการนึกแช่งชักหักกระดูกใครต่อใครหลายคน และเมื่อหาพบแล้วก็แล้วกันไป ถ้างานที่ท่านทำต้องการผู้ร่วมงานที่มีความรู้ความสามารถ ก็จะได้คนเก่งๆ มาช่วยเหลือตามประสงค์

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีดาวพฤหัสบดีในราศีเกิด เป็นดาราที่กำลังโคจรถอยหลัง แต่กลับเป็นผลดีแบบลบคูณลบเป็นบวก จะได้ลาภลอยหรือของขวัญของกำนัลที่ทำงาน คนโสดจะพบรักที่มั่นคงแน่นอน ผู้ที่แต่งงานแล้วคู่ครองจะนำลาภมาให้เป็นอันมาก ไม่ควรทำงานที่ต้องอธิบายสรรพคุณจนปากเปียกปากแฉะ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะรับภาระของผู้อื่นมาเป็นของตนเอง ทางที่ดีไม่ควรรับปากอะไรกับใครโดยง่าย การคาดคะเนความเป็นอยู่ของผู้อื่นเป็นสิ่งที่ผิดพลาดได้โดยง่าย ไม่ควรคาดหมายเหตุการณ์หรือเรื่องราวต่างๆ ของผู้อื่น ท่านทำดีจะมีผู้เห็นเป็นไม่ดี จะบริจาคทรัพย์ด้วยความเลื่อมใสศรัทธาในการกุศลต่างๆ ของผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเดินหรือทำอะไรโดยขาดความระมัดระวังพอสมควรมักจะหกล้ม ตกบันได หรือถูกประตูหน้าต่างหนีบมือ มีโชคลาภทางการเงินโดยได้รับจากผู้ใหญ่ และท่านจะเป็นผู้ให้ลาภแก่ผู้อื่นด้วย ท่านไม่ควรคิดโต้เถียงกับสตรีผู้ใหญ่อาจจะถูกติฉินนินทาเพราะติดต่อเกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ในวงการงาน ท่านเป็นผู้มีอำนาจอิทธิพลในทางตนเอง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะพบเห็นการแตกแยกอย่างรุนแรงในหมู่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน รวมทั้งคู่หมั้นคู่สมรส มีฐานะการเงินสูงขึ้นโดยอัตโนมัติได้พบเพื่อนที่ดีเข้าใจกันและเห็นอกเห็นใจกันเป็นอันมาก จะได้สิ่งที่ป้องกันอันตรายหรือได้อาวุธ มีร่างกายสดชื่นแข็งแรง มักจะพบเหตุการณ์ตื่นเต้นหวาดเสียว ตามสี่แยกหรือบนสะพานต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีดวงชะตาสูงขึ้นโดยโชคชะตาของตนเอง จะหาทรัพย์ได้โดยง่าย ผู้ใหญ่ในวงการงานเดียวกันจะไปมาหาสู่ ทำความใกล้ชิดสนิทสนมแก่ท่าน การเดินทางไกลยังไม่เหมาะสมแก่ท่านในระยะนี้ ผู้ร่วมงานระดับสูงมีความเกรงอกเกรงใจท่าน วงการนินทาต่างๆ มีการยกเว้นไม่นินทาท่านในวันนี้

 

ที่มา:มติชนออนไลน์