ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับข่าวและเรื่องราวดีๆ จากทางไกล มีข้าวของบางอย่างแตกหักเสียหายแต่ท่านจะได้ลาภจากทางไกลมาชดเชย มีแผนงานใหม่ๆ เกิดขึ้นในวงการงานของท่าน ความพิศวงสงสัยต่างๆ ของท่านในวันนี้ส่วนมากเป็นเรื่องจริง มีผู้รู้เท่าไม่ถึงการณ์ทำให้บริวารของท่านเกิดแตกแยกกัน แต่ผลร้ายก็ตกอยู่ที่เขานั่นเอง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ เกี่ยวแก่ทางไกลหลายเรื่อง แม้ว่าตัวท่านเองจะไม่ต้องเดินทางด้วยก็ตาม มีส่วนช่วยเหลือพวกพ้องในชุมชนเดียวกันปราบโจรผู้ร้าย รู้เท่าทันถึงกลอายุของพวกมิจฉาชีพเป็นอย่างดี ญาติผู้ใหญ่ให้ความคุ้มครองความปลอดภัยของท่านได้ ไม่ควรท้าทายอำนาจใดๆ ที่มองไม่เห็น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านติดต่อในการก่อสร้างบ้านเรือนจะล่าช้าสำเร็จได้ยาก การหมั้นและการสมรสมักมีอุปสรรคที่ทำให้ล่าช้าออกไปอีก บริวารของเขา เช่น น้องชายน้องสาวและญาติอื่นๆ ยินดีด้วยทั้งสิ้น นอกนั้นมักเป็นฝ่ายตรงข้าม แม้จะไม่มีเหตุผลอะไรก็ตาม ฐานะการเงินของท่านเองก็ไม่มั่นคงนัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะเกิดปากเสียงกับผู้อื่นได้โดยง่าย เพราะมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ขยันหมั่นเพียรในการหารายได้ที่สุจริต ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ เป็นระยะเวลาที่อาจจะได้ลาภลอย ในวันนี้อาจได้รับเครื่องประดับที่มีราคา มีโชคดีในการเดินทาง ไม่ควรปลูกสร้างหรือต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีดวงดีขึ้นเล็กน้อย มีความสุขสบายขึ้นในเรื่องต่างๆ แต่การเงินไม่ค่อยดี อาจทำเงินหายหรือถูกโจรกรรม ญาติมิตรมีเรื่องทะเลาะวิวาทบาดหมางกัน มีเพศตรงข้ามไปมาหาสู่ที่บ้าน การซื้อหาเครื่องเรือนมาประดับบ้านได้ของที่ไม่ถูกใจ บริวารมักเกียจคร้าน ท้อถอยในการทำงาน แม้จะให้รางวัลมากขึ้นก็เสียเปล่า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับการเชิญชวนให้เดินทาง หรือลงทุนค้าขายในถิ่นไกล มีเพื่อนหน้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นหลายคน บริวารมีพฤติกรรมใหม่ๆ แปลกๆ ท่านไม่ควรดื่มสุราหรือเล่นการพนัน ไม่ว่าที่บ้านหรือที่อื่นๆ มีการใช้จ่ายเงินสดจำนวนมาก เป็นการขัดจากความประสงค์ของท่าน ซึ่งจะออมเงินสดไว้ให้ได้จำนวนหนึ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะใกล้ชิดกับญาติพี่น้องซึ่งพวกเขาจะนำพาพวกพ้องของเขามารู้จักกับท่านอีกเป็นอันมาก มีไมตรีจิตเป็นอันดีในหมู่พี่น้องเพื่อนฝูง ท่านมีอำนาจอิทธิพลในทางการงานสูงขึ้น ทำงานด้วยความเข้มแข็งกล้าหาญอดทน มีผู้แนะนำช่วยเหลือในกิจการงานอย่างลับๆ จะเก็บของตกได้ ท่านที่ทำงานอยู่ในที่ลับหูลับตาจะเด่นขึ้นมาอีก

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับบำเหน็จรางวัลความดีความชอบจากผู้ใหญ่ ลาภที่ได้ต่างๆ ในวันนี้ส่วนหนึ่งเป็นการเงิน ท่านจะรับความคิดเห็นของผู้อื่นมาก่อความแตกแยกในครอบครัว ไม่ควรแสดงคารมคมคายข่มขู่ผู้อื่นโดยไม่จำเป็น การชักชวนเพื่อนและผู้ร่วมงานมาเสพสุราอาหารที่บ้านจะเกิดการวิวาทกันเป็นการใหญ่ มักแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเพื่อนฝูงเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ถ้ายังไม่ได้ทำงานจะได้ข่าวดีในเรื่องงาน ไม่ควรขอยืมเอกสารสำคัญหรือตำรับตำราของเพื่อนมาใช้โดยไม่จำเป็น คนรักคู่หมั้นคู่สมรสนำลาภมาให้ การไปไหนไกลบ้านจะมีของหาย ไม่ควรเพ้อฝันในสิ่งที่ห่างไกลจากความเป็นจริง การพูดจาขอความเห็นอกเห็นใจจะทำได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษาซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นคนต่างชาติ เช่น ต่างจังหวัดที่มีภาษาท้องถิ่นของเขาก็ได้ มักโมโหร้ายแต่มีสติดี มีความคิดสูง อาจมีลาภก้อนใหญ่ในวันนี้ซึ่งไม่เกี่ยวแก่การเสี่ยงโชคหรือการพนันใดๆ ทั้งสิ้น การเที่ยวทางเรือหรือการใช้ชีวิตอยู่ตามแม่น้ำลำคลองไม่ปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีพลานามัยดีแข็งแรงสมบูรณ์ จะซื้อเครื่องมือสื่อสารในราคาสูง เช่น โทรศัพท์ โทรสาร เป็นต้น คนโสดจะได้รับความบันเทิงใจจากเพศตรงข้าม ควรรอบคอบ ระมัดระวังในการทักทายเพราะอาจจะผิดหวังได้ ท่านจะหาเจ้าของบ้านเป็นนานสองนาน การซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าควรปรึกษาหารือผู้รู้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องในฐานะผู้บำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม การติดต่อไปมาหาสู่กับพี่น้องมีอุปสรรค เอกสารหนังสือหรือจดหมายต่างๆ อาจสูญหายได้ ได้รับเครื่องมือสื่อสารที่มีคุณภาพดี จะมีงานใหม่ที่ท่านต้องคิดต้องทำด้วยตนเอง ได้รับความสนุกสนานอย่างที่ไม่เคยได้รับมาเป็นเวลานาน การเที่ยวเตร่อาจมีมากเกินไปจนไม่สบาย

 


ที่มา:มติชนออนไลน์