ดาวกับดวง วันพุธที่ 3 กรกฎาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับผลดีจากการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมต่างๆ ได้ลาภจากคู่หมั้นคู่สมรสเป็นอันมาก ความดีงามที่ท่านสร้างมาเป็นเวลานาน จะผลิดอกออกผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป บริวารช่วยทำกิจการงานเป็นผลประโยชน์เป็นอันมาก ได้ลาภเป็นสิ่งที่หาได้ยากและมีคุณค่า

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะว้าเหว่ในการทำงานและการดำเนินชีวิตส่วนตัว ผู้ใหญ่ที่ท่านพึ่งพาอาศัยได้ก็มีปัญหาต่างๆ นานา การลงทุนให้ผลตามความประสงค์ไม่ขาดทุน การเที่ยวเตร่เถลไถลในวันนี้หรือการกลับบ้านผิดเวลาอาจได้รับอันตรายอย่างนึกไม่ถึง และผู้ใหญ่จะช่วยเหลือไม่ได้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะใช้เวลาเปลืองเปล่าในการทำสิ่งที่ไม่ได้รับประโยชน์ ให้คำแนะนำตักเตือนให้แก่ผู้มีจิตใจกตัญญูซึ่งเขาจะลบหลู่ท่านในเวลาต่อไป การสวดมนต์บทมหาการุณิโก จะช่วยคุ้มครองท่านได้ ความพยายามที่จะทำให้บ้านเรือนเหมาะสมตามความต้องการนั้นเป็นไปได้ยาก เช่น การปราบมดปลวก เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านพบเห็นเหตุการณ์ต่างๆ จนแทบจดจำไม่ไหวในวันนี้ การเงินหมุนเวียนดี มีรายได้หลายทาง ดาวอังคารร่วมดาวจันทร์เล็งราศีเกิด ชีวิตและสิ่งแวดล้อมยังเต็มไปด้วยปริศนา ผู้ใหญ่ที่เป็นที่พึ่งพาอาศัยของท่านวันนี้ก็พูดอะไรไม่ออก เพราะเขาก็พบปัญหาต่างๆ มากมายเช่นเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านที่มีปัญหาอันเกิดจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ต่อไปนี้จะพูดกันรู้เรื่องเข้าใจกัน และเห็นอกเห็นใจกันเป็นอันดี ผู้ที่ริเริ่มขายสินค้าเงินผ่อนหรือเงินเชื่อจะขาดทุน บริวารที่ยังเป็นเด็กหรือผู้อ่อนแอจะถูกข่มเหงรังแกอย่างไม่น่าเชื่อ จะมีการแสดงต่างๆ ที่เอิกเกริกใกล้บ้านท่านหรือมีนักร้อง นักแสดงที่มีชื่อเสียงไปมาหาสู่เป็นที่นิยมยินดีแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่สนุก กิจการงานเจริญรุ่งเรืองดีมากท่านจะทำอะไรกับใครก็ตามจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่ ความพยายามต่างๆ ให้ผลสำเร็จในนาทีสุดท้าย จึงไม่ควรท้อถอยหรือวางมือไม่ว่าในเรื่องใดทั้งนั้น มีรายได้จากงานอดิเรก เช่น ท่านทำราชการแต่ทางบ้านปลูกผักสวนครัวขาย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้พบเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีต่างๆ ในเรื่องการงาน ได้รับของขวัญของฝากของที่ระลึกต่างๆ เป็นอันมาก ญาติที่เป็นสตรีชั้นผู้ใหญ่จะให้ลาภ มีการเดินทางไปยังสถานที่ที่ท่านคุ้นเคย หรือมีเพื่อนเก่าอยู่ที่นั่นเป็นอันมาก มีความสงบสุขในบ้านเรือนที่อยู่อาศัยบริวารทำความดีความชอบเป็นพิเศษ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีข้อขัดแย้งจากผู้ที่แสดงความไม่เป็นมิตร บริวารหรือผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าแสดงความกระด้างกระเดื่อง การได้เลื่อนตำแหน่งฐานะหน้าที่ทางการงาน มีผู้ริษยาโดยเปิดเผย ผู้ที่มีการศึกษาพิเศษเพื่อเพิ่มพูนวิทยฐานจะไม่มีอุปสรรคสำคัญอะไรใดๆ ทั้งสิ้น มีผู้ที่ท่านเกรงใจขอร้องให้ซื้อสินค้าหรือลงทุนในกิจการร่วมกับเขา

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านไม่ค่อยได้เกี่ยวข้องกับผู้อื่นมากนัก คล้ายๆ กับผู้ที่ถูกโลกลืม แต่แท้จริงแล้วท่านมีความสุขสบายมากกว่าที่จะไปมั่วสุมกับสังคมที่มองโลกในแง่ร้าย ดาวประจำราศีของท่านอับแสงไปแต่โคจรวิปริตถอยหลัง อาจมีความคิดดีๆ บังเกิดขึ้นแก่ท่าน แก้ปัญหาสำคัญในหมู่คณะหรือส่วนรวมได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลงของชีวิตประจำวันทุกเรื่อง เช่น ใกล้ชิดสนิทสนมกับหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน เข้าใจคู่หมั้นคู่สมรสลึกซึ้งยิ่งกว่าแต่ก่อน ได้รับความสุขที่เกิดขึ้นในชีวิตโดยไม่มีความทุกข์เข้ามาเจือปน ไม่ได้รับความเสียหายใดๆ อย่างที่ผู้อื่นได้รับ ปัญหาต่างๆ ที่เกิดแก่ท่านในวันนี้เกี่ยวแก่เอกสารหนังสือหรือข่าวต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านชาวราศีกุมภ์นี้ถ้าทำงานเกี่ยวกับคนหมู่มากจะมีบทบาทสำคัญหรือมีชื่อเสียงเป็นอันมาก ส่วนท่านที่หาเช้ากินค่ำคงได้ลาภไปตามปกติ ยังไม่เข้าใจกันดีกับคนรัก แต่มีความสมานฉันท์กันได้ มีรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือผู้น้อยหรือผู้ที่อ่อนแอกว่าท่าน การนัดหมายต่างๆ ผันแปรไม่แน่นอน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะแสดงความคิดเห็นเกี่ยวพันกับผู้อื่นโดยไม่ได้ระมัดระวัง ไม่ควรพูดถึงบุคคลอื่นในการสนทนาของท่าน จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับการเงินผลประโยชน์รายได้ของผู้อื่นโดยไม่จำเป็น อาจถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนโดยไม่มีความผิด หรือเป็นไปเพราะเขาไม่เข้าใจท่าน ท่านเองก็คงกล่าวถึงคนอื่นในทางไม่ดีได้เหมือนกัน

ที่มา:มติชนออนไลน์