ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำงานด้วยความตั้งใจขนาดไหนก็ตาม ก็จะไม่มีใครเข้าใจและเห็นใจว่าท่านทำงานดี การที่จะได้เงินก้อนใหญ่ที่ไม่ใช่รายได้ประจำจะเป็นการยากพอสมควร เพื่อนบ้านทะเลาะกันเอง หรือเขาตกแต่งต่อเติมบ้านเป็นการใหญ่ ท่านก็เดือดร้อนอย่างยิ่ง บริวารดัดแปลงแก้ไขเพิ่มเติมกิจการงานโดยไม่บอกท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับทรัพย์สินสิ่งของอันเป็นของหายาก ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของท่านและหมู่คณะ มีความเจริญก้าวหน้าในกิจการงานที่กระทำอยู่ ได้แสดงความสามารถอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนในวงงานของท่านเพิ่มมากขึ้น การทำงานที่ใช้ความรู้ความคิดเริ่มถูกติเตียนโดยไม่รู้สาเหตุ ถ้าเป็นผู้สะสมของเก่าของโบราณ ของเหล่านั้นจะหายได้ง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้ลาภเล็กน้อยต่างๆ ได้แสดงความสามารถในทางการงานให้ผู้ใหญ่ได้เห็น โดยไม่มีการเบ่งแต่อย่างใด การเงินไม่แน่นอนได้มาก็ใช้ไป ญาติมิตรให้ลาภกับแฟนของท่านเป็นอันมาก พี่น้องมีข่าวดีหรือเรื่องน่าสนใจมาบอกกล่าว อาจคุยกับใครคนหนึ่งได้ทั้งคืนยันรุ่ง ได้ลาภเป็นเอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่มีค่า

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีจิตใจฉุนเฉียวดุเดือด ถ้าโกรธขึ้นมาแล้วจะรุนแรงเป็นอันมาก และจะทำให้ผู้ใกล้ชิดเดือดร้อนไปด้วยหลายคน แต่ถ้าท่านไม่โกรธก็จะได้ทรัพย์สินสิ่งของสวยงามมีค่าเป็นอันมาก ญาติมิตรจะแสดงความสามารถหรือความรู้แปลกๆ ให้ท่านเห็น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ให้ท่านเป็นอย่างยิ่ง พี่น้องได้รับการยกย่องสรรเสริญในทางการงาน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนวุ่นวาย เพราะบริวาร พวกเขาอาจทำเครื่องมือในการทำงานขนาดใหญ่ชำรุด และหาตัวผู้กระทำไม่ได้ มีการยุยงส่งเสริมผู้น้อยให้แข็งข้อในการทำงาน คนใช้ในบ้านนำทรัพย์สินส่วนตัวไปขาย แต่เป็นเหตุให้ท่านพิศวงสงสัย มีเพื่อนที่ทำการค้ามาชักชวนให้ท่านลงทุนกับพวกเขา

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความเป็นตัวของตัวเอง จนกลายเป็นความดื้อดึง หรือถือตัวอย่างหนักก็ได้ ท่านมีความมุ่งหวังสิ่งใดแล้วไม่ยอมหยุดยั้ง และตั้งใจทำสิ่งนั้นต่อไป ญาติมิตรจะมาแนะนำให้ท่านทำงานพิเศษนอกเวลา การพูดจาของท่านตรงไปตรงมาไม่ค่อยเกรงใจใคร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะมีงานอาชีพเสริมเพิ่มขึ้นไปจากเดิมตามสมควรแก่อัตภาพ หรือการทำงานของท่านมีทั้งกลางวันและกลางคืน มีรายได้สูงขึ้นพอสมควร มีรายได้พิเศษเป็นครั้งคราว ญาติสนิทหรือญาติพี่น้อง มีเรื่องที่ดีมาบอกได้วัตถุมงคลหรือสิ่งที่มีค่าควรเคารพบูชาเข้าบ้าน เป็นเครื่องหมายแห่งความโชคดีของท่านในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้ข่าวดีในเรื่องการงานและการเงิน ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นพร้อมกันในชีวิตของท่าน ได้รับความเมตตาสงสารจากผู้ใหญ่และเพื่อนต่างเพศ ซึ่งอาจจะหมายถึงความรักและการสมรสในไม่ช้า กิจการบางอย่างอาจจะมีอุปสรรค สำหรับท่านอยู่บ้าง ซึ่งถ้าท่านมีความมานะพยายามก็จะสำเร็จได้โดยสะดวก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความยินดีและพอใจจากคู่รัก โดยเฉพาะผู้ที่ยังไม่แต่งงานกัน อาจทำอะไรประเจิดประเจ้อไปบ้างก็เพราะความเผอเรอ ท่านดำเนินชีวิตอยู่ในศาสนาและปรัญชาชั้นสูง มีความเป็นอยู่อย่างสงบเสงี่ยมเจียมตัว มีจิตใจหนักแน่นไม่เชื่อถือเรื่องข่าวดีใดๆ บริวารซื่อสัตย์และซื่อตรงต่อหน้าที่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะพบเหตุการณ์แปลกๆ เป็นอันมาก สิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ก็จะเกิดขึ้น และเป็นเรื่องพิสดาร ซึ่งไม่สามารถจะเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นอย่างไร และจะจบลงอย่างใด ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่มีอำนาจในการบริหารกิจการงาน สามารถระงับการแตกแยกในหมู่คณะได้อย่างรวดเร็ว อาจเกิดไฟไหม้ในหมู่บ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะไม่มีบทบาทใดๆ ในสังคม นอกจากช่วยเหลือผู้อื่นแบบปิดทองหลังพระ ญาติพี่น้องมีความเจริญรุ่งเรืองในทางการงานและการเงิน ท่านที่ยังแข็งแรงมีงานทำไม่เต็มมืออาจจะรับงานเพิ่มขึ้นอีก แม้จะมีรายได้เพิ่มขึ้นไม่มากนัก แต่ก็มีความสุขสบาย มีผู้สนใจการดำเนินชีวิตส่วนตัวของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบเห็นเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อย การเดินทางต่างๆ ไม่ได้รับความสะดวก มีข้อขัดข้องเป็นอันมาก ไปไหนอาจพบไฟไหม้ระหว่างทาง อาการหลงลืมหรือข้าวของหายต่างๆ จะสิ้นสุดหรือยุติลง ท่านจะมีความทรงจำดีขึ้น ไปหาใครก็จะได้พบ เวลากลางคืนไม่ควรมาเดินนอกบ้าน หรือนอกห้องนอน

ที่มา:มติชนออนไลน์