เดินตามดาว 8-14 กรกฎาคม 2562

โดยปุสาคโม

ลัคนา(ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้เงินสด และทรัพย์สินต่างๆ เป็นอันมาก ผู้ใหญ่ที่เป็นนายจ้าง หรือภริยาของนายจ้างจะนำลาภมาให้ด้วยตนเอง ญาติมิตรทำงานด้วยตนเอง ญาติมิตรทำงานเจริญรุ่งเรืองได้ผลดีเป็นอันมากและได้เครื่องเรือนที่สวยงามทนทานมาไว้ใช้สอยในบ้าน ไม่ควรฝากเงินสดให้ผู้อื่นไปซื้อของแทนท่าน เพราะเงินจะไม่ได้คืนของก็จะไม่ได้รับ การติดต่อกับผู้ใหญ่ควรเป็นไปด้วยความรอบคอบระมัดระวังโดยเฉพาะการใช้กิริยาวาจา การติดต่อกับพี่น้องและบุตรหลานของผู้ใหญ่ควรเป็บไปด้วยความรอบคอบระมัดระวัง การจ่ายเงินสดจะเป็นไปด้วยความไม่รอบคอบ

ลัคนา(ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านยังแก้ปัญหาเรื่องบ้านเรือนยังไม่สำเร็จ แม้จะมีผู้สนับสนุนในด้านการเงินก็ตาม บริวารช่วยเหลือในด้านการวิ่งเต้นต่างๆ อย่างมาก ผู้ที่ทำตัวเป็นศัตรูของท่านประสบความล้มเหลว เช่น ตีรันฟันแทงกันเอง พี่น้องที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ จะได้รับเกียรติยศจากสถานที่สำคัญต่างๆ คู่หมั้นคู่สมรสหรือคนรักนำข่าวดีมาบอก ซึ่งเป็นเรื่องจริงทั้งหมดผู้ที่กำลังสมัครงานจะประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝัน งานที่ท่านได้ทำในระยะนี้มักไม่ถูกโฉลกกับโชคชะตาของท่าน ไปไหนมาไหน มักพบศัตรูเก่าหรือลูกหนี้ซึ่งเขาต้องหลบหน้าท่านพอสมควร

ลัคนา(ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับผลประโยชน์ในการทำงานเป็นพิเศษไม่ควรคาดหวังในเรื่องอนาคตของผู้อื่น เพราะอาจจะผิด มีการเปลี่ยนแปลงตัวบริวารใหม่ซึ่งส่วนมากจะเป็นคนต่างภาษา จะได้ลาภเป็นสิ่งของเก่าเก็บซึ่งมีค่าและความหมายสำหรับท่าน เพื่อนฝูงที่อายุสูงกว่าให้ลาภ มีผู้อื่นมาชวนเดินทางไกลอย่าไป พี่น้องจะให้ลาภเป็นที่พอใจของท่าน หรือเขาจะแต่งงานกับคนที่ท่านชอบ ท่านจะพยายามใช้เงินสดที่มีอยู่ให้เป็นประโยชน์มากที่สุด ไม่ควรท้อใจในสถานการณ์ใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้

ลัคนา(ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่แต่งงานแล้ว คู่ครองจะให้ลาภเป็นอันมาก ความสุขความเจริญของท่านขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึกด้วย กล่าวคือ ถ้าท่านอารมณ์ดีก็จะมีลาภเป็นอันมาก ถ้าหัวเสียอารมณ์ร้ายก็จะขัดลาภตัวเอง ไม่ควรดุว่าด่าทอผู้นำทางของท่าน เพื่อนที่อายุน้อยกว่าหรือมีรายได้น้อยกว่าจะไปมาหาสู่หรือนำลาภมาให้ มีโชคดี หรือโอกาสดีแก่บ้านเรือนไร่นาสวน ควรรักษาสถานการณ์ระหว่างท่านกับเพื่อนบ้านให้ดี การกระทำอะไรเกี่ยวกับเงินสดจำนวนมากๆ ไม่ค่อยได้ผล ท่านกับคู่หมั้นคู่สมรสมีโชคดีต่อกัน ถ้ายังโสดการเดินทางจะได้พบความรัก

ลัคนา(ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับผู้ใหญ่โดยไม่เจตนา มีความเห็นไปคนละทางสองทาง การสนทนาใดๆ ก็ตาม ถ้ามีการขัดคอกันแล้ว จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ควรเข้าไปประชุมใดๆ ในสองสามวันนี้ได้รับส่วนที่เป็นผลประโยชน์ของท่านกลับคืน ทรัพย์สินสิ่งของที่ท่านนึกว่าสูญแล้วกลับได้คืน การให้ความอบอุ่นใจในเรื่องสำคัญ ถ้ามีเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นทางไกลไม่ควรไปดู จะซื้อยาบำรุงมาใช้โดยไม่จำเป็น สามารถติดตามทวงถามผลประโยชน์เก่าๆ กลับคืนมาได้ มีลาภลอย มีผู้ไม่รู้จักกาลเทศะมาตีสนิทว่าเป็นเพื่อน

ลัคนา(ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะมีค่าใช้จ่ายเป็นพิเศษ ซึ่งสิ้นเปลืองพอสมควร การมั่วสุมชุมนุมสนทนาในเรื่องต่างๆ มักลงเอยเป็นการนินทาว่าร้ายคนอื่น แม้จะพูดเรื่องงานก็ไม่วายแตกร้าวกัน ใช้จ่ายทรัพย์สินด้วยความประหยัด ไม่ควรอาศัยยานพาหนะของผู้อื่น ได้ลาภที่ไม่เกี่ยวกับการพนัน พวกพ้องของคู่ครองนำลาภมาให้เป็นอันมาก เพื่อนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะนำลาภมาให้ การศึกษาเล่าเรียนหรือค้นคว้าหาความรู้ต่างๆ ได้ผลดีมาก

ลัคนา(ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะมีการเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ เช่น เป็นหวัดมีไข้ต่ำๆ มีอาการปวดเมื่อยตามข้อกระดูกต่างๆ บางทีอาจเป็นเพราะท่านออกกำลังกายมากไปหรือแบกหามของหนักๆ การคาดหมายเหตุการณ์อนาคตไม่เป็นไปตามที่ท่านต้องการ ที่ห้องหรือที่โต๊ะทำงาน ของท่านมีเพื่อนฝูงไปมาหาสู่มากโดยเฉพาะท่านที่ดูดวงเป็นจะมีผู้มาถามเรื่องนั้นเรื่องนี้บ่อยๆ กลายเป็นผู้รู้ความลับของเพื่อนฝูงทั่วไป ค่อนข้างจะเกียจคร้านในการทำงาน มีรายได้พิเศษเล็กน้อยได้รับเงินตราต่างประเทศเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งมีการยุ่งยากเล็กน้อยในการแลกเปลี่ยน

ลัคนา(ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์ท่านได้รับการยกย่อง ทำงานสำเร็จแล้วจึงมีผู้เห็นความดีของท่าน มีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นอันมาก บริวารเป็นผู้ที่มีความคล่องตัวสูง การเดินทางกลางคืนไม่ปลอดภัย ไม่ควรเดินทางเปลี่ยวตามลำพัง ได้ลาภลอยเป็นอันมาก ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อันควรแก่การเคารพบูชาเข้าบ้าน ท่านมีร่างกายแข็งแรงพลานามัยสมบูรณ์ ไม่มีสิ่งใดเป็นอุปสรรคในการทำงานใหญ่ๆ ทุกเรื่อง มีญาติมิตรจากทางไกลไปมาหาสู่ พวกพ้องมีสิ่งของแปลกประหลาด มาให้ท่านชม การพูดขัดคอผู้สูงอายุจะเป็นเหตุให้บาดหมางกันขึ้น ได้รับการยกย่องในเรื่องการงาน และเรื่องการเงิน

ลัคนา(ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านทำงานได้ผลดีมาก จะได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีอำนาจในการปกครองสูงขึ้น มีอำนาจในการบริหาร มีเพื่อนร่วมงานที่มีความรู้ความสามารถต่างๆ กัน มีความเป็นอยู่สุขสบายในบ้านเรือน บ้านที่พักอาศัย มีรายได้สูงขึ้น มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกายบ่อยๆ บริวารที่ท่านพอจะพึ่งพาอาศัยได้ ก็ชราภาพลง มีรายได้ประจำสูงขึ้นอย่างไม่คาดฝัน บริวารวางตัวเป็นคนใหญ่คนโต แต่บริวารที่ท่านเลือกเองจะเป็นคนดี การคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าไม่ค่อยลงตัวแน่นอนนัก

ลัคนา(ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมักจะทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถเก็บออมเงินสดไว้ได้วันละเล็กละน้อย บริวารมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันกับผู้อื่น มองเห็นความเจริญก้าวหน้าในทางการงานได้เป็นอย่างดี ผู้ใหญ่มีความพอใจในความประพฤติของท่าน มีโอกาสดีที่จะได้ลาภลอย ถ้ามีอาการเจ็บไข้ก็จะหายได้โดยเร็ว มักมีอาการท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ ความประพฤติและการทำงานของท่านเป็นที่ถูกใจผู้ใหญ่ ของหายได้คืนโดยเร็ว มีอาการเกี่ยวกับดวงตา การกระทำต่างๆ ถ้าเก็บไปด้วยอาการรีบร้อนอาจเกิดอุบัติเหตุ คนต่างภาษานำลาภมาให้ บริวารซึ่งเป็นคนช่างพูดช่างเจรจาจะนำลาภมาให้

ลัคนา(ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีความสุขสบาย ผู้ใหญ่ซึ่งเป็นนายจ้าง หรือพี่ป้า น้า อา นำลาภมาให้ งานที่ได้รับมอบหมายอะไรก็ตามท่านจะทำได้สำเร็จเต็มที่ ถ้ามีเรื่องยุ่งยากลำบากใจไม่ควรบ่นให้รำคาญใจ ทำๆ ไปแล้วจะสำเร็จเอง ถ้ายังโสดจะพบความรัก วางสิ่งของแล้วลืมหาไม่พบ ผงเข้าตาจะเกิดการวิวาทกับผู้อื่น เพราะความประมาทของท่าน อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้น มีคนนับหน้าถือตา ไม่ควรพูดถึงความลับใดๆ ทางโทรศัพท์หรือจดหมาย ท่านร่างกายไม่แข็งแรงแต่มีโชคลาภดี การงานของท่านก้าวหน้าดีไม่มีอุปสรรค

ลัคนา(ลั) ราศีมีน

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้รับชัยชนะในการโต้เถียงต่างๆ แต่เสร็จแล้วจะกลายเป็นผู้มีศัตรูเพียบ การทำมาค้าขายได้รับความสะดวกพอสมควร มีผู้ช่วยเหลือท่านโดยไม่คิดค่าป่วยการก็มาก จะพบแหล่งหรือทำเลการค้าที่เหมาะสม ท่านมีวาจาที่ดี ผู้ที่ฟังคำพูดของท่านแล้วจะพากันช่วยเหลือเป็นอันมาก บริวารที่ทำงานโลดโผนอาจเกิดอันตรายแก่ตัวเขาเอง ไม่ควรโต้เถียงกับผู้หลักผู้ใหญ่ หรือหาเรื่องมาคัดค้านโดยไม่จำเป็น ไม่ควรรับประทานทั้งแมงดาทะเล หรือสัตว์ที่แปลกประหลาด