ดาวกับดวง วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะไปไหนมาไหนบ่อยขึ้น คิดพูดทำโดยไม่มีใครบังคับ มีคำตอบให้ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหลายโดยไม่หวั่นหน้าอินทร์หน้าพรหม มีอิสระที่จะสร้างมิตรภาพกับใครก็ได้ จะพบผู้ที่ท่านเคารพนับถือได้อย่างมาก หรือเขาเป็นผู้ที่ท่านเลื่อมใสในวาทะศิลป์ ชีวิตของท่านหมู่นี้เหมือนเริ่มต้นใหม่ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะเด่นในวงสังคมใหม่ ได้รับเชิญเป็นสมาชิกสมาคมสโมสรยิ่งใหญ่ที่หรูหรา และผู้คนที่นับถือก็มีรสนิยมสูงพอๆ กันกับท่าน พูดกันรู้เรื่อง ท่านจะได้รับยศศักดิ์เว้นแต่จะได้สิ่งอื่นที่ท่านปลาบปลื้มอย่างยิ่งเสียก่อนหน้านี้คงแคล้วคลาดไป อาจหกล้มหรือก้มหลังมากๆ ไม่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านถูกใส่ร้ายเรื่องงาน อาจถูกสับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่หรือเกิดการแตกร้าวกันทั่วๆ ไปในที่ทำงานของท่าน จะอยู่ท่ามกลางหน้าสิ่วหน้าขวาน ท่านที่ไม่ได้เป็นโปลิศเห็นใครควักปืนจะยิงกันไม่ควรเข้าไปห้าม เพราะเขายิงท่านคนละ 6 นัดท่านก็เละ ถูกระแวงสงสัยให้เข้าใจผิดและท่านก็เชื่อง่าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะไปเยี่ยมผู้คนที่เจ็บไข้ บริวารป่วยด้วยโรคระบาดประสบอุบัติเหตุหรือถูกทำร้าย แต่ไม่รุนแรงรักษาให้หายได้โดยเร็ว ท่านยิ่งผ่อนปรนยิ่งมีผู้พยายามฉวยโอกาสมากขึ้น สังคมของท่านจะวุ่นวาย เพราะคนโง่ที่ไม่ซื่อและคนที่ไม่นับถืออะไรใดๆ ทั้งสิ้นนอกจากเงินตรา ท่านแก้ไขได้ด้วยสติปัญญา

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะวิตกกังวลกับเด็กๆ ในความดูแล ถ้าเป็นเจ้าของโรงเรียนและสถานรับเลี้ยงเด็กอาจมีเด็กหายหรือประสบอุบัติเหตุ บริวารจะไปทำร้ายคนอื่น หรือถูกคนอื่นทำร้าย ท่านที่มีความตั้งใจดี ทำความดีโดยไม่เลือกที่รักมักที่ชัง อาจถูกก่อกวนเพื่อให้การทำบุญของท่านล้มเหลว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะทำงานเกี่ยวกับคำพูดจามากเป็นพิเศษ มีความคิดต่างๆ คลี่คลายขยายตัวเป็นอันมาก เช่น ท่านได้รับความรู้มาอย่างหนึ่ง แต่ท่านคิดไปอย่างอื่นต่อไปอีกมากมาย บริวารที่ใช้ที่ดินของท่านให้เกิดประโยชน์ เช่น ขุดบ่อเลี้ยงปลา เป็นต้น การเลี้ยงสัตว์ในที่ดินของท่านจะได้กำไรงาม

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีญาติมิตรที่มีอิทธิพลมากคุ้มครองรักษาท่านได้ การเจรจาหรือการทำสัญญาต่างๆ ได้ผลดีโดยตลอด ได้ลาภผลเงินทองไหลมาเทมา ได้รับการยกย่องสรรเสริญชมเชยจากการทำงาน กิจการของท่านมีชื่อเสียงได้รับการยกย่อง มีความสามารถที่จะรวบรวมผู้คนให้ช่วยเหลือทำการงานร่วมกันได้เป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้หนังสือหรือได้อ่านหนังสือจำนวนมาก ใช้อำนาจปกครองบังคับบัญชาโดยเด็ดขาด มีชื่อเสียงเลื่องลือระบือไกล ท่านไม่เกรงกลัวว่าข้าวของจะหายหรือถูกขโมย ถ้ามีสิ่งใดสูญหาย หรือขาดตกบกพร่องไปบ้าง ก็จะได้คืนโดยเร็ว พี่น้องของท่านจะเดินทางไกลไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากเดือดร้อนจากเพื่อนพ้อง ซึ่งส่วนมากเป็นเพศตรงข้ามไปก่อความวุ่นวายแล้วมาขอร้องให้ท่านช่วยเหลือ มีการงานมากจนล้นมือ หรือเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้าม แต่ก็เป็นเรื่องเล็กน้อย ผลประโยชน์เป็นไปอย่างราบรื่น ไม่มีข้อเสียหายร้ายแรงใดๆ บริวารชั้นน้องๆ มีโชคดี

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีอุปสรรคเล็กน้อยในการทำงาน ส่วนใหญ่เกี่ยวกับเครื่องมือเครื่องใช้ที่เกิดชำรุดบกพร่องอย่างกะทันหัน ไม่เกี่ยวแก่บุคลากรใดๆ ข้าวของเงินทองที่ถูกขอยืมไปจะไม่ได้รับคืน ซึ่งท่านก็ไม่สนใจอยู่แล้ว ผู้ที่ยังว่างงานไม่มีรายได้ประจำจะได้งานที่เหมาะสมกับวุฒิภาวะของท่าน จะมีโอกาสทำความดีที่น่าพอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับข่าวสารข้อมูลอันเป็นความเท็จต่างๆ อย่างมากมาย การทำงานที่อาศัยเครื่องจักรกลไก เครื่องไฟฟ้าจะชำรุดเสียหาย ด้วยเหตุผลธรรมดา ถ้าเห็นผู้คนทะเลาะกัน ปล้นสะดมแย่งชิงทรัพย์ หรือไฟไหม้ก็ตาม ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เพราะดวงชะตาท่านยังไม่แข็งแรงพอ อาจเกิดอันตรายมากกว่าปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบกับผู้ที่โชคดีมาแล้วเกิดอับโชค หรือเคยทำงานสำคัญมาแล้วออกจากงานไม่ได้รับความเคารพนับถือ ข้อควรระวังอย่างยิ่งอาจเป็นผู้ที่หลบหนีคดีอาญามาจากที่อื่นขอให้ท่านช่วยเหลือ การติดต่อกับเขานำความยุ่งยากมาให้ โชคชะตาของท่านวันนี้ไม่เหมาะที่จะไกล่เกลี่ยผู้ที่โกรธกันให้คืนดีกันได้


ที่มา:มติชนออนไลน์