ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา(ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีร่างกายและจิตใจแข็งแรง ได้รับสิ่งที่เป็นเครื่องหมายแห่งความดีงาม และความสำเร็จของชีวิต ได้พบกับบุคคลชั้นครูอาจารย์หรือผู้มีศีลธรรมให้คำแนะนำต่างๆ แก่ท่าน ไม่ควรใช้สอยให้คู่ครองหรือคู่สมรสเสี่ยงภัยต่างๆ ได้ของที่สวยงามเข้าบ้าน ผู้มีชื่อเสียงไปมาหาสู่ ท่านเป็นคนเด็ดขาดแน่นอนไม่เกรงกลัวอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา(ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านใกล้ชิดกับผู้มีอิทธิพลในวงการงาน ทำอะไรก็ราบรื่นเรียบร้อยหมดทุกอย่าง บริวารช่วยแก้ปัญหาที่ยืดเยื้อเรื้อรังได้สำเร็จ มีความมั่นใจในความรู้ความคิดของตนเองพอสมควร ไม่ควรนำเรื่องในครอบครัวมาเปิดเผยกับคนอื่น ห้ามนำยารักษาโรคที่ท่านใช้เหลือแล้วไปใช้กับผู้อื่น

ลัคนา(ลั)ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับบริวารที่ดีมาช่วยเหลือกิจการภายในบ้านหรือได้รับคนใช้ที่ชำนาญการเป็นพิเศษ มีลาภทางการเงินแต่ถูกติฉินนินทาอย่างแรง จะถูกหลอกลวงให้ซื้อสินค้าตามคำโฆษณาชวนเชื่อ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นของขวัญของรางวัล อันเป็นสิ่งที่ท่านยินดีและภูมิใจ มีข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงาน

ลัคนา(ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีเรื่องพิศวงสงสัยต่างๆ จะลืมเก่งที่สุด มักดูคนผิดจะเห็นมิตรเป็นศัตรูและเห็นศัตรูเป็นมิตร การติดต่อกับเพศตรงข้ามที่เคยมีแฟนมาแล้วหรือเป็นม่ายควรระมัดระวังอย่างยิ่ง ไม่ควรเกี่ยวข้องกับนักไสยศาสตร์ใดๆ หรือมีพิธีกรรมที่ท่านไม่รู้จัก การเงินผันแปรไม่แน่นอนอาจจะได้มากหรือเสียมาก แต่ปัญหาจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นตั้งแต่วันนี้

ลัคนา(ลั)ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะติดต่อกับผู้มีอิทธิพลในวงงาน อาจได้รับผลประโยชน์ร่วมกันเป็นบางเรื่อง มีความหวังเกิดขึ้นในเรื่องการเงินและความรัก ถ้ายังโสดไม่ควรพูดถึงเรื่องของผู้อื่นเพราะเป็นเหตุให้ทะเลาะวิวาทกันอย่างมาก ไม่ควรทำอะไรที่ไม่ใช่หน้าที่ของท่าน เช่น แย่งคนขับรถเอามาขับเอง

ลัคนา(ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดแก่ชีวิตประจำวันอย่างนึกไม่ถึง อาจเป็นเรื่องงานหรือการเงินก็ได้ มักเดือดร้อนเพราะเครื่องยนต์กลไก เครื่องไฟฟ้า ท่านที่อยู่บ้านตามลำพังจะมีคนแปลกหน้าเข้ามายุ่ง ในส่วนดีท่านจะมีลาภหลายอย่าง ได้เงินสดก้อนหนึ่ง ถ้ายังโสดจะได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากเพศตรงข้าม

ลัคนา(ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านเดินทางไกลโดยไม่ได้รับความสะดวก เครื่องจักรยนต์กลไกได้รับความเสียหายหรือรถยนต์ของท่านเสีย การติดต่อสื่อสารไม่ได้รับความสะดวก โชคดีในเรื่องการเงินและความสุขต่างๆ ผลประโยชน์มีการรั่วไหล ไม่ควรลงทุนหรือเริ่มกิจการใหม่ๆ ในระยะนี้รับประทานอาหารที่ไม่เป็นผลดีแก่ร่างกายท่าน การงานเกี่ยวกับหนังสือ หรือเอกสารต่างๆ ไม่เป็นผลดี

ลัคนา(ลั)ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้เดินทางไกลด้วยความสุขสนุกสนาน แต่ถ้าไปไหนไม่ได้ หรือไม่ได้ไปไหนเพราะเหตุใดก็ตาม ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะนำลาภมาให้เอง จะมีการกระทบกระเทือนเกี่ยวแก่ผลประโยชน์รายได้และการเงิน ควรรอบคอบระมัดระวังในการออกคำสั่งไม่ว่าด้วยวาจาหรือลายลักษณ์อักษร

ลัคนา(ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมีการเดินทาง ถึงแม้จะอยู่กับที่ก็มีงานมากและไม่ค่อยสบายใจ มีรายได้รายทาง เพื่อนฝูงช่วยหาลาภมาให้เป็นส่วนตัว หรือมีผู้นำสัตว์เลี้ยงที่น่ารักมาให้ท่าน ผู้ร่วมงานของท่านมักจะถูกยุแหย่ให้แตกร้าวกันเอง หมู่นี้แฟนท่านจะโกรธง่าย ถ้าท่านมีจิตใจหนักแน่นจะสงบสุขดี ไม่ควรทำอะไรที่หมิ่นเหม่ก่ออันตราย

ลัคนา(ลั)ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ลาภจากมิตรที่อ่อนกว่า การทำงานของท่านมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งท่านควรจะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไป ข่าวร้ายที่เป็นเรื่องของศัตรูอาจเป็นเรื่องไม่จีรังก็ได้ บริวารที่มาอยู่ด้วยใหม่ๆ ขยันในการทำงานและให้ลาภท่าน เพื่อนบ้านของท่านจะชอบหยิบยืมของต่างๆ ในบ้าน เช่น น้ำตาล น้ำปลา ไข่ไก่ ขนมปัง เป็นต้น

ลัคนา(ลั)ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากพวกพ้องทั้งที่อยู่ใกล้และไกล มีรายได้ประจำ บริวารช่วยเหลือทำการงานอย่างเข้มแข็ง การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนเล็กๆ น้อยๆ จะสำเร็จด้วยดี บริวารที่เป็นเด็กเล็กจะถูกสัตว์กัด ส่วนที่เป็นผู้ใหญ่จะชิงรักหักสวาทกันเอง ท่านจะให้ของขวัญของรางวัลแก่คู่หมั้นคู่สมรส

ลัคนา(ลั)ราศีมีน
วันนี้ท่านมีความตั้งใจจริงในการทำตามคำสั่งผู้ใหญ่ ดูแลรายรับรายจ่ายทางการงานอย่างเข้มงวด วิตกกังวลในการเดินทางของคู่หมั้นคู่สมรส แม้การเดินทางจะไม่ไกลมาก แต่เป็นที่ทุรกันดาร มักอยู่ที่น้ำท่วมขังหรือเกิดอันตรายต่างๆ จากภัยธรรมชาติ ได้ลาภเป็นสิ่งของที่พึงพอใจต่างๆ หรือเป็นของต่างบ้านต่างเมือง

 

ที่มา:มติชนออนไลน์