ดาวกับดวง วันพุธที่ 24 กรกฎาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านควรอยู่ห่างไกลจากวงการเสี่ยงโชคทั้งหลาย การเดินทางก็ไม่ค่อยเป็นผลดีต่อท่านมากนัก ทำงานประจำไปตามปกติจะดีที่สุด ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการศึกษาเล่าเรียนของบริวาร การมอบให้ผู้สูงอายุดูแลกิจการของท่านในที่ห่างไกลเป็นข้อดีไม่มีผลเสียหายแต่ประการใด

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่ยังอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ จะได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งจากบุคคลเหล่านั้น ได้รับเอกสารหนังสือหรือข่าวสารที่มีประโยชน์แก่การทำงาน เดินทางมักหลงหรือติดการจราจรอย่างหนัก ได้รับข่าวสารที่ไม่แน่นอน ถ้าหลงเชื่อก็จะได้รับความเสียหาย บริวารที่อยู่ไกลจะนำลาภมาให้ หรือมีข่าวดีมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้เดินทางด้วยความตื่นเต้นสนุกสนาน ไม่ควรเสพสุราจนมึนเมาก่อนขับรถเพราะจะเกิดการทะเลาะวิวาทกับผู้ใกล้ชิด จะสนใจในการบำรุงรักษาร่างกายและพลานามัย การติดต่อหนทางไกลไม่ได้รับความสะดวก เพราะจะมีข่าวของหายอยู่เป็นประจำ ท่านทำกิจการใดๆ จะมีผู้ช่วยเหลือเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้เครื่องมือในการสื่อสารใหม่ๆ มีการเดินทางด้วยความสะดวกและรวดเร็ว เดินทางระยะไกลปลอดภัย แต่ถ้าระยะใกล้จะมีอุปสรรคเล็กน้อย เดินทางกลางคืนไม่ค่อยดี ไม่ควรพกอาวุธติดตัวไปไหนๆ เพราะจะทำให้จิตใจเหิมเกริมโดยเปล่าประโยชน์ ผู้ใหญ่จะเพ่งเล็งการทำงานและการเป็นอยู่ของท่านมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พวกมดปลวกรบกวนท่านเป็นการใหญ่ การกำจัดสัตว์เหล่านี้เป็นความยุ่งยากแก่ท่าน การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียงกระทบกระเทือนต่อท่านอย่างสำคัญ การฟังข่าวที่เกี่ยวแก่ตัวท่านมักเป็นสิ่งที่ไม่ถูกหูถูกใจ เอกสารหนังสือต่างๆ ล่าช้า หรือสูญหาย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความตั้งใจจริงในการทำตามคำสั่งผู้ใหญ่ ดูแลรายรับรายจ่ายของการงานอย่างเข้มงวด วิตกกังวลในการเดินทางของคู่หมั้นคู่สมรส แม้การเดินทางจะไม่ไกลมากแต่เป็นที่ทุรกันดาร มักอยู่ในที่น้ำท่วมขังหรือมีภัยธรรมชาติต่างๆ ได้ลาภเป็นสิ่งของที่พึ่งพอใจ หรือเป็นของต่างบ้านต่างเมือง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำงานอย่างสนิทสนมกลมเกลียวกับบริวารชั้นผู้น้อย แต่จะมีการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานอาวุโสบางคน การเริ่มตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในเวลานี้มีอุปสรรคจะต้องใช้เวลาต่อไปอีกนาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นได้แก่ความมั่นคงแข็งแรงของสิ่งปลูกสร้างที่ท่านได้ดำเนินการไว้ มีผู้มาช่วยเหลือทำกิจการในบ้านเพิ่มขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ส่วนมากเป็นเงินปลีกก้อนใหญ่ เหมาะสำหรับรายจ่ายก้อนใหญ่ของท่านซึ่งรออยู่แล้วเป็นจำนวนมาก ไม่ควรซื้อสิ่งของที่ต้องทำสัญญากันเป็นเวลานานๆ เอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในมือท่านมากๆ อาจมีการสูญหายได้ ถ้ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันไม่ว่าในเรื่องของการงานหรือเรื่องเงินก็ตามท่านเป็นฝ่ายชนะ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีไหวพริบปฏิภาณในการตอบโต้ต่างๆ มีความคล่องตัวสูงในการทำงาน สามารถอธิบายเรื่องยากๆ ให้ผู้คนเข้าใจได้โดยง่าย ท่านที่เป็นนักพูดจะได้รับเชิญไปปาฐกถา หรือแสดงสุนทรพจน์ในที่ต่างๆ ซึ่งมีผู้รู้ไปฟังกันเป็นอันมาก ท่านได้รับความภาคภูมิใจในกิจการที่ทำไปแล้ว ซึ่งได้ผลดีอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่อ่อนกว่า การทำงานของท่านมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งท่านควรจะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไป ข่าวร้ายที่เป็นเรื่องของศัตรูซึ่งอาจไม่จริงก็ได้ บริวารที่มาอยู่ด้วยใหม่ๆ ขยันในการทำงานและให้ลาภท่าน เพื่อนบ้านของท่านจะมาหยิบยืมข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในบ้านท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากพวกพ้องที่อยู่ทั้งใกล้และไกล มีรายได้ประจำต่อเนื่องกันไป บริวารช่วยเหลือทำงานอย่างเข้มแข็ง การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนเล็กๆ น้อยๆ จะสำเร็จด้วยดี บริวารที่เป็นเด็กจะถูกสัตว์กัด ส่วนที่เป็นผู้ใหญ่จะชิงรักหักสวาทกันเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่งที่ไม่เกี่ยวแก่การพนัน คู่สมรสหรือญาติพี่น้องของเขาจะนำลาภมาให้ท่าน อาจตกน้ำตกบ่อหรือท่อต่างๆ ถ้าเดินทางด้วยความไม่ระมัดระวังและจะมีแผลเกิดขึ้นด้วย มีการใช้จ่ายเงินทองอย่างฟุ่มเฟือย จะให้เงินสดแก่ผู้อื่นโดยไม่จำเป็นนัก

 


ที่มา:มติชนออนไลน์