ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม 2562 โดยพิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิตจิตใจและการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตาลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจากลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับการติดต่อในทางต่างๆ จากผู้อื่น มีผู้บอกข่าวจริงหรือไม่จริงซึ่งท่านสามารถวินิจฉัยได้ด้วยตัวเอง มีการโยกย้ายสิ่งของเครื่องใช้ในบ้านเรือน และอาจมีสิ่งของเสียหายบ้างเล็กน้อย มีค่าใช้จ่ายประจำวันสูงเป็นพิเศษ ผู้ร่วมงานได้ข่าวดีที่เชื่อถือได้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะถูกหลอกลวงจากผู้ที่ท่านเคารพนับถือ จะใช้จ่ายเงินทองโดยขาดความรอบคอบ เพื่อนเก่าจะไปมาหาสู่นำลาภมาให้ โดยไม่จำเป็น ท่านจะต้องทำงานหนักหรือทรมานตนเอง ได้รับคำแนะนำที่ดีจากครูบาอาจารย์หรือผู้มีความรู้สูง สนใจและสามารถเข้าใจธรรมะและปรัชญาได้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับความช่วยเหลือหรือแนะนำที่ดีจากผู้ใหญ่ในวงการงาน ได้รับของขวัญของรางวัลและคำชมเชยที่เป็นกำลังใจต่อท่านอย่างสูง ถ้าเผชิญความยุ่งยากที่ท่านแก้ไขเองไม่ได้ จะมีผู้ช่วยเหลือให้ท่านหลุดพ้นจากปัญหาต่างๆ การดำเนินชีวิตอยู่ในแนวทางที่ดีไม่มีการผิดพลาดใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านเดินทางไกลโดยไม่ได้รับความสะดวก เครื่องจักรกลเครื่องยนต์กลไกได้รับความเสียหาย หรือรถยนต์ของท่านเสียการติดต่อสื่อสารไม่ได้รับความสะดวก โชคดีในเรื่องการเงินและความสุขต่างๆ ผลประโยชน์มีการรั่วไหล ไม่ควรลงทุนหรือเริ่มกิจการใหม่ๆ ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้เดินทางไกลด้วยความสุขสนุกสนาน แต่ถ้าไปไหนไม่ได้ หรือไม่ได้ไปไหนเพราะเหตุใดก็ตาม ญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลจะเป็นผู้นำลาภมาให้เอง จะมีการกระทบกระเทือนเกี่ยวแก่ผลประโยชน์และรายได้ ควรรอบคอบระมัดระวังในเรื่องการออกคำสั่งไม่ว่าจะด้วยวาจาหรือลายลักษณ์อักษร

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านพูดอะไรกับใครไว้คำพูดนั้นจะย้อนกลับมาถึงท่านเอง เพื่อนจะนำคำสอนของท่านกลับมาสวนท่าน จะมีทรัพย์สินเสียหายโดยไม่ได้คืน ของหายหลายวันกว่าจะรู้ตัวไม่ควรให้คนรักหรือคู่ครองทำงานที่เสี่ยงอันตราย รวมทั้งการทำงานหนักต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีร่างกายและจิตใจแข็งแรง ได้รับสิ่งที่เป็นเครื่องหมายแห่งความดีงามและความสำเร็จของชีวิต ได้พบบุคคลชั้นครูบาอาจารย์หรือผู้มีศีลธรรมให้คำแนะนำต่างๆ แก่ท่านไม่ควรใช้สอยให้คนรักคู่สมรสทำการเสี่ยงภัยต่างๆ ได้ของที่สวยงามเข้าบ้าน ผู้มีชื่อเสียงไปมาหาสู่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านใกล้ชิดกับผู้มีอิทธิพลในวงการงาน ทำอะไรก็ราบรื่นเรียบร้อยหมดทุกอย่าง บริวารช่วยแก้ปัญหาที่ยืดเยื้อเรื้อรังได้สำเร็จ มีความมั่นใจในความรู้ความคิดของตนเอง
ตามสมควร ไม่ควรนำเรื่องภายในครอบครัวมาเปิดเผยกับผู้อื่น ห้ามนำยารักษาโรคที่ท่านใช้เหลือแล้วไปใช้กับผู้อื่น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้บริวารที่ดีมาช่วยเหลือกิจการภายในบ้าน หรือได้คนรับใช้ที่ชำนาญการเป็นพิเศษ มีลาภทางการเงินแต่ถูกติฉินนินทาอย่างแรง จะถูกหลอกลวงให้ซื้อสินค้าตามคำโฆษณาชวนเชื่อ ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นของขวัญหรือของรางวัล อันเป็นสิ่งที่ท่านยินดีและภูมิใจ มีข่าวเรื่องการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีเรื่องพิศวงสงสัยต่างๆ นานา จะลืมเก่งที่สุดมักดูคนผิด จะเห็นมิตรเป็นศัตรูและศัตรูเป็นมิตร การติดต่อกับเพศตรงข้ามที่เคยมีแฟนมาแล้วหรือเป็นม่ายควรระมัดระวังอย่างยิ่ง ไม่ควรเกี่ยวข้องกับสำนักไสยศาสตร์ใดๆ หรือมีพิธีกรรมที่ท่านไม่รู้จัก การเงินผันแปรไม่แน่นอนอาจได้มากหรือเสียมาก

ลัคนา (ลั) ราศีภุมภ์
วันนี้ท่านติดต่อกับผู้มีอิทธิพลในวงการงาน อาจได้รับผลประโยชน์ร่วมกันเป็นบางเรื่อง มีความหวังเกิดขึ้นในเรื่องการเงินและความรักถ้ายังโสด ไม่ควรพูดถึงเรื่องของผู้อื่นเพราะเป็นเหตุให้เกิดการวิวาทกันอย่างมาก ไม่ควรทำอะไรที่ไม่ใช่หน้าที่ของท่านเช่นแย่งคนขับรถมาขับเอง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้นแก่ชีวิตประจำวันอย่างนึกไม่ถึง อาจเป็นเรื่องการงานหรือการเงินก็ได้ ดาวมฤตยูนำหน้าราศีเกิดของท่านทำมุมตรีโกณกับดาวเสาร์ มักเดือดร้อนเพราะเครื่องยนต์กลไก เครื่องไฟฟ้า ท่านที่อยู่บ้านตามลำพัง จะมีคนแปลกหน้ามายุ่ง ในส่วนดีท่านจะมีลาภหลายอย่าง

ที่มา:มติชนออนไลน์