ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ โดยได้รับความร่วมมือจากญาติมิตร จะสนใจในเรื่องการบำรุงรักษาพลานามัย ญาติมิตรนำสิ่งของแปลกประหลาดมาให้ ได้ลาภเป็นสิ่งของที่แปลกประหลาด บริวารที่ได้รับในระยะนี้ เป็นผู้ที่มีความคิดดี นำความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ครอบครัวของท่าน คู่หมั้น คู่สมรสนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีเพื่อนคู่หูที่มีสติปัญญาเฉียบแหลม แต่เขาชอบคุยกับท่านคนเดียวไม่ชอบคนอื่น มีผู้ชักนำให้ท่านมีรายได้สูงขึ้น มีความเจริญก้าวหน้าในทางการงาน ทำงานด้วยความทุ่มเทไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยากใดๆ ไม่ถือเอาคำเยาะเย้ยของเพื่อนๆ มาเป็นอารมณ์ การค้าแบบผ่อนส่ง หรือเงินเชื่อไม่ดีสำหรับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะทำสิ่งของมีค่าในบ้านเรือนแตกหักเสียหาย ท่านอาจจะถูกของหนักๆ ล้มทับ แต่มีโชคดีในด้านการเงิน สามารถเอาตัวรอดปลอดภัยจากอุบัติเหตุต่างๆ ได้ดี โชคลาภเกิดขึ้นแก่ท่านเหมือนมีปาฏิหาริย์ ท่านจะมั่งมีได้ด้วยโชควาสนาของตนเอง มีการเดินทางไปเยี่ยมผู้เจ็บไข้ จะหลีกเลี่ยงการพบปะกับผู้ใหญ่หรือผู้เป็นนายจ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะพบว่าบริวารที่แข็งแรงมีอาการเจ็บไข้ แต่เขาไม่บอกท่าน เพราะเกรงจะเสียงาน มีรายได้จากการทำงานสูงขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าพอใจ เพราะมีความถาวร เพื่อนที่อ่อนกว่าแต่มีฐานะดีในสังคมของท่านจะช่วยเหลือเรื่องการงาน ท่านสนใจศึกษาหาความรู้ในเรื่องใดก็ตามจะได้รับความสำเร็จในเรื่องนั้นๆ

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำงานไม่ค่อยได้ผล อาจเป็นเพราะป่วยไข้เล็กน้อยหรือเกียจคร้าน จะหาทรัพย์สินได้ก็ด้วยอาศัยความพยายาม ได้ข่าวดีที่เชื่อถือได้โดยตลอด การผันแปรของส่วนรวมไม่มีผลกระทบถึงท่าน และยังคงเจริญก้าวหน้าในทางการงานต่อไป ของหายได้คืน ควรระวังเด็กหาย ซึ่งอาจเกิดจากการลักพาไปในทางทุจริต

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านพบเห็นอุปสรรค ข้อขัดข้องในการทำงานหลายเรื่อง มีความวิตกกังวลผู้ใกล้ชิดที่เจ็บไข้ ญาติมิตรเคราะห์หามยามร้ายไปตามๆ กัน ไม่มีความพอใจในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย หรือถูกละเมิดสิทธิ ยังไม่เหมาะที่จะปลูกสร้างต่อเติมบ้านเรือนในระยะนี้ ท่านที่ทำงานกับเครื่องจักรกลขนาดใหญ่ควรระวังอุบัติเหตุ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านที่มีงานอดิเรกทำอยู่ จะได้อาศัยเรี่ยวแรงของบริวารช่วยเหลือท่าน ของหายจะได้คืน เดินทางไกลมีอุปสรรค หรือมีความจำเป็นที่ทำให้ไปไม่ได้ การเงินขัดข้องมีปัญหาต่างๆ นานา จะได้ข่าวเกี่ยวแก่บ้านเรือน ที่ดิน เช่น การเวนคืน เป็นต้น มีผู้นำเอกสารหนังสือ หรือข่าวดีมาให้ถึงที่บ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านติดต่อกับผู้ใหญ่หรือผู้มียศศักดิ์ได้ผลดี ได้ข่าวที่ช่วยให้จิตใจเบิกบานแจ่มใส จะเกิดหนี้สินโดยไม่จำเป็น การเงินได้รับความสมหวังทุกเรื่อง มีผู้อื่นเข้ามาแทรกแซงการทำงานของท่าน เป็นพวกชักใบให้เรือเสีย ถูกศัตรูใส่ร้ายต่างๆ นานาแต่มีบางคนเชื่อถือท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ มักมีอุปสรรค บริวารเจ็บป่วย หรือเครื่องมือในการทำงานชำรุดเสียหาย ท่านแก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยความเฉียบแหลมเฉลียวฉลาด ไม่ควรเดินทางด้วยเรือหรือเล่นน้ำนานๆ บริวารร่วมมืออย่างดีเลิศ เรื่องยากก็กลายเป็นเรื่องง่าย ถ้าทำของหายจะได้คืน ได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สินสิ่งของมีค่า ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือวัตถุมงคลเข้าบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้ลุล่วงเรียบร้อยไปได้ด้วยดี มีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นเกิดขึ้นหลายอย่าง บ้านเรือนได้รับการตกแต่งต่อเติมให้เหมาะสมแก่ฐานะทางสังคมของท่าน มีบริวารที่เป็นส่วนตัวของท่านเพิ่มขึ้น ร่างกายอ่อนแออาจติดโรคจากผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะโรคหวัด หรือโรคติดต่อต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้พบเห็นสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ เกิดขึ้น เช่น การแสดงมายากล เป็นต้น สามารถคุมกิจการงานให้ลุล่วงไปได้โดยเร็ว มีผู้ช่วยเหลือออกแบบ การตกแต่ง ต่อเติมบ้านเรือนให้เหมาะสมแก่ท่าน ไม่ควรให้ผู้อื่นมาค้างคืนที่บ้านท่าน การซื้อของผ่อนส่งระยะยาว ยังไม่เหมาะแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีผู้นำข้าวของมาให้โดยไม่แสดงตัว เรื่องราวที่เกี่ยวแก่ทางไกลไม่เป็นประโยชน์แก่ท่าน การติดต่อกับผู้ใหญ่หรือทางราชการเป็นผลดีมาก การค้าขายแบบฉาบฉวยไม่ได้ผลดี บริวารเกิดการทะเลาะวิวาทกันเอง การเริ่มต้นศึกษาค้นคว้าหาความรู้ได้ผลดีทุกเรื่อง

ที่มา:มติชนออนไลน์