ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะพบเพื่อนฝูงหลายคน ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้สูงอายุกว่า ญาติที่เป็นเพศตรงข้ามหรือพี่ ป้า น้า อา ให้เงินสดแก่ท่านจำนวนหนึ่ง พบมิตรที่มีบ้านอยู่ริมน้ำจะไปมาหาสู่นำลาภมาให้ ความรักระหว่างท่านกับคู่หมั้นมีความสุขสบายดี ผู้ที่คนรักอยู่ไกลจะได้ติดต่อกันมากขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการงานทุกอย่างด้วยความราบรื่น รับทรัพย์ด้วยความสะดวกสบายใจ ได้รับเอกสารหนังสือหรือข้อความที่ทำให้มีความหวัง จะมีความคิดเห็นไม่ตรงกับเพื่อนบางคน มีผู้อื่นที่เข้ามายุ่งยากในบ้านท่าน เช่น เข้ามาเดินสายไฟใหม่โดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ในวงการงาน ถ้ารอคอยคำตอบไม่ว่าข่าวสารหรือจดหมายใดๆ จะได้รับในวันนี้ จะมีเรื่องทะเลาะกับผู้อื่นในเรื่องทางการเงิน การลงทุนทำกิจการใหม่ๆ ยังไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ บริวารบางคนจะเล่นการพนัน หรือเสพสุราเป็นหลัก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีการเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจ โดยเฉพาะการเดินทางด้วยเรือหรือทางน้ำ ผลประโยชน์หรือรายได้ที่หวังไว้ยังไม่แน่นอน จะเกิดความเข้าใจผิดกันในระหว่างหุ้นส่วนผู้ร่วมงาน ซึ่งถ้าเกิดขึ้นจริงแล้วจะทำความเสียหายแก่ท่านไม่น้อย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้รับข่าวดีจากการแสดงออกและผลงานของบริวาร มีรายจ่ายที่จำเป็นอันหลีกเลี่ยงไม่ได้ อาจจะต้องซื้อขายที่ดิน เพื่อกอบกู้อุดมการณ์บางอย่าง ถ้าท่านให้เงินผู้อื่นไปลงทุนจะเป็นเหตุให้สูญเปล่า เหตุผลของบริวารเป็นสิ่งที่ท่านรับฟังได้ แต่เป็นสิ่งที่ไม่เป็นความจริง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านจะแพ้อาหาร อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ จะรักษาตนให้พ้นจากอันตรายต่างๆ ก็ทำได้ยาก ไม่ควรใช้ค้อนตอกตะปูด้วยโทสะจริต การลงทุนต่างๆ เพื่อหวังผลตอบแทนระยะยาวเป็นสิ่งที่ไม่ได้ผล ใช้สอยบริวารให้ทำงานสำคัญไม่ได้รับผลดี การลงทุนระยะยาวนานควรระงับไว้ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านที่มีบริวารดีช่วยเหลือการงานแข็งแรง วันนี้เขาจะเจ็บไข้แต่สามารถรักษาให้หายได้โดยเร็ว มีความวิตกกังวลในเรื่องการเงิน อันเป็นเรื่องที่ท่านจะต้องแก้ไข คนโสดจะพบความรักที่เป็นคนดื้อดึงแต่ปากหวาน และช่วยเหลือการงานในบ้านไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีโชคดีจากเรื่องทางไกลต่างๆ แม้มีเรื่องก็มีผู้ที่เข้าใจได้เร็ว มีงานทางด้านวิทยาศาสตร์เพิ่มขึ้น ได้รับความสำเร็จอย่างรวดเร็วในการปฏิบัติงานประจำ ไม่โกรธผู้ร่วมงานที่ปฏิบัติไม่ตรงตามคำสั่งของท่าน บริวารที่มีความรู้พิเศษจะช่วยเหลือการงานอย่างเต็มกำลัง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำงานสำรวจตรวจตรา หรือค้นหาสิ่งของตามธรรมชาติต่างๆ ได้ผลดีทำงานถ้าไม่มีเรื่องยุ่งยากกับบริวารก็จะได้รับความสำเร็จอย่างสูง การเดินทางไกลเพื่อไปหาผู้ใหญ่ไม่ค่อยได้ผล บริวารที่มีฐานะดีจะหาคนรับใช้มาช่วยงานบ้านของท่าน ผู้ที่ยังโสดมีโอกาสดีที่จะมีคนรักและการแต่งงาน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีชีวิตประจำวันที่ไม่ค่อยสะดวกสบาย ใครเชื่อว่าท่านมีสตางค์ ก็จะมาเอาสตางค์ของท่าน ผู้ร่วมงานทะเลาะวิวาทกันเองและพาดพิงมาถึงท่านด้วย เพื่อนฝูงเอาแต่เมาเหล้าพึ่งพาอาศัยไม่ค่อยได้ เพื่อนฝูงอายุน้อยก็เจ็บไข้ไม่แข็งแรงพอที่จะช่วยเหลือท่าน แต่ถ้าท่านมีเรื่องเดือดร้อนอะไรเพื่อนที่มีอภินิหารจะมาช่วยเหลือทันที

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องสรรเสริญจากผู้ใหญ่หรือนายงาน การทำงานของท่านเต็มไปด้วยความทุ่มเทแต่ดูเหมือนไม่ค่อยมีใครเห็นคุณค่ามากนัก แม้จะเจ็บไข้ได้ป่วยก็ไม่มีใครรู้ มีแต่คู่รักคู่หมั้นของท่านเท่านั้นที่เข้าใจและเห็นใจ การแสวงหาผลประโยชน์จากทางไกลใดๆ ไม่ได้รับผลสำเร็จ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะทำงานด้วยความมานะบากบั่น พวกผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจท่านเป็นอย่างดี ไม่ควรติดต่อกับคนเกียจคร้านใดๆ ในที่ทำงานหรือที่บ้าน เพราะเขาจะพลอยให้ท่านเป็นคนเกียจคร้านไปด้วย ได้ติดต่อกับผู้ใหญ่ซึ่งเป็นผลดีแก่การทำงานของท่าน ผู้ใหญ่จะให้ท่านช่วยไปหาซื้อยาและให้ค่าใช้จ่ายแก่ท่านพอสมควร

 


ที่มา:มติชนออนไลน์