ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 21 กันยายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำงานยากๆ หรืองานที่ได้รับมอบหมายจากผู้ใหญ่สำเร็จ มีความสุขสบายใจเป็นอันมาก มีผู้ขอร้องให้ท่านเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับเขา แต่ระยะนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นแก่ผู้ร่วมเดินทาง ไม่ควรทำอะไรที่ผิดแปลกไปจากชีวิตประจำวันตามปกติ รวมทั้งร่วมหุ้นร่วมลงทุนหรือมีการเคลื่อนไหวกับหมู่คณะต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรที่อาวุโสกว่าในทางการงาน หรืองานส่วนตัว ได้ลาภจากทางไกล หรือมีการเดินทางไกลที่สะดวกสบายอย่างยิ่ง ท่านที่ถูกใส่ร้ายหรือเกิดคดีความในเรื่องใดๆ ก็ตามจะได้รับความช่วยเหลือแก้ไขให้ผ่อนหนักเป็นเบา หรือจบสิ้นกันไปเอง ไม่ควรรับคนแปลกหน้าเข้าบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้รับการติดต่อจากบุคคลที่รวมกลุ่มกันเป็นหมู่คณะโดยมีจุดประสงค์ที่จะขอความช่วยเหลือจากท่าน แต่พูดเสียจนกลายเป็นว่าท่านต้องการขอความช่วยเหลือจากพวกเขา มีผู้ถือประเพณีและวัฒนธรรมอื่นๆ เข้ามาปะปนอยู่ในหมู่ญาติมิตรของท่าน ผู้ที่มาบ้านท่านในระยะนี้อาจเกิดความรักความใคร่ใหลหลงกับคนในบ้านท่านก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีเรื่องยุ่งยากที่ต้องแก้ไข จะปรึกษาหารือใครๆ ไม่ได้เลยเพราะบางคนก็มีปัญหารุนแรงกว่าท่านเสียอีก ผู้ที่มายืมเงินของท่านส่วนมากจะไม่มีปัญญาใช้คืน และมักจะหาเรื่องตัดสวาทขาดสัมพันธ์กับท่าน ระยะนี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรงนัก แม้แต่การตื่นเต้นที่เกิดจากการมีลาภก็อาจทำให้ท่านเจ็บป่วยได้ คนรักคู่หมั้นคู่สมรสมีข่าวดีมาบอก

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้รับเชิญไปในงานเลี้ยงที่สนุกสนานและมีเกียรติ ได้พบปะคนใหญ่คนโตเป็นอันมาก มีผู้พูดถึงท่านผิดพลาดแล้วไม่ยอมแก้ไขให้ ไม่ควรเจาะจงให้มีการฆ่าสัตว์ใดๆ ก็ตามเพื่อเป็นอาหารแก่ท่านเพราะบาปกรรมจะย้อนมาถึงท่านเร็วกว่าที่คิด คนโสดหรือแม้แต่แต่งงานแล้วจะมีเพศตรงข้ามมาตีสนิทด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่ทำงานใกล้ชิดกับคนเจ็บไข้ หรือต้องไปเยี่ยมญาติมิตรตามโรงพยาบาลต่างๆ มักได้รับเชื้อโรคติดต่อกลับมา ร่างกายของท่านไม่แข็งแรง มักแพ้อาหาร อากาศ และสิ่งแวดล้อมได้โดยง่าย อาจมีการเจ็บปวดบริเวณข้อ แขน ขา หรือเป็นลมพิษ ไปไหนตามลำพัง มักมีคนแปลกหน้ามาตีสนิทด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง กิจการงานได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล และผู้ที่ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ ตอบแทน มีความสุขจากการที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่นให้คลี่คลายจากความทุกข์ยากลำบากและเดือดร้อนต่างๆ ได้รับข่าวสารข้อมูลและเหตุการณ์ต่างๆ ตามความเป็นจริง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีดาวพฤหัสทับลัคนา ชีวิตความเป็นอยู่สนุกสนานร่าเริง มีลาภเบ็ดเตล็ดต่างๆ เป็นที่พอใจของท่าน มีค่าใช้จ่ายพิเศษเล็กๆ น้อยๆ อันเป็นการช่วยเหลือบริวารและบุตรหลาน เพื่อนที่เป็นคนใหญ่โต และมีหน้ามีตาในสังคมจะไปมาหาสู่ อาจรับญาติมิตรที่เจ็บไข้มาไว้ในบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมีกำลังใจเข้มแข็ง กิจการงานได้รับการสนับสนุนจากญาติมิตรที่อยู่ห่างไกล และผู้ที่ไม่หวังผลประโยชน์ใดๆ ตอบแทน มีความสุขจากการที่ได้ช่วยเหลือผู้อื่นให้คลี่คลายจากความทุกข์ยากลำบากเดือดร้อนต่างๆ ได้รับข่าวสารข้อมูลและเหตุการณ์ต่างๆ ตามความเป็นจริง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะคิดพิศวงในเรื่องที่เกิดขึ้นเกี่ยวแก่ความทรงจำต่างๆ เรื่องที่ควรกำหนดจดจำให้ดีได้แก่วันนัดของแพทย์วันที่มีการติดต่อเรื่องการทำงานหรือการสอบสัมภาษณ์ ได้ลาภที่ไม่เกี่ยวแก่การลงทุนหรือการพนันอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ควรสร้างหนี้สินต่างๆ ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านที่ไม่ได้ไปไหนมาไหนนานๆ ต่อไปนี้จะมีการเดินทางระยะใกล้ๆ มากขึ้น เพื่อนฝูงที่ขาดการติดต่อกันจะได้ไปมาหาสู่กันตามปกติ ข้อผูกพันที่ครอบงำท่านอยู่มาเป็นเวลานานๆ จะคลี่คลายดีขึ้น ความทรงจำไม่ค่อยแม่นยำเหมือนแต่ก่อน จะมีผู้มาขอร่วมงานกับท่านโดยเห็นแก่ประโยชน์ส่วนตัวของเขาเพียง
ผู้เดียว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับเงินสดก้อนหนึ่งมากพอที่จะปลื้มไปได้หลายวัน ได้รับทรัพย์สินสิ่งของที่ช่วยให้มีความสุขกายสบายใจเป็นอย่างมาก ถ้ามีปัญหาเกี่ยวแก่การงานหรือการสมัครเข้างาน ควรขอความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ ซึ่งท่านจะไม่ผิดหวังเลย ท่านทำอะไรก็ตาม มักคิดถึงญาติมิตรมากกว่าคิดถึงตนเอง ไม่ควรรับฝากสิ่งของที่ท่านไม่ทราบว่าเป็นอะไร เพราะจะทำให้ท่านเดือดร้อนได้

 

ที่มา:มติชนออนไลน์