ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 23 กันยายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับความสำเร็จในการประสานงานต่างๆ ผลประโยชน์รายได้สูงขึ้นอย่างน่าพิศวง ญาติมิตรสนิทรักใคร่กลมเกลียวกันดี ความก้าวหน้าในทางการงานยังไม่ค่อยแจ่มใส ปัญหาหนี้สินหรือเรื่องยุ่งยากที่เกิดขึ้นจากศัตรูเก่า ซึ่งมีอิทธิพลครอบงำอยู่ การเดินทางมีอุปสรรคขัดข้อง อุปสรรคระหว่างทางแต่ไม่ใช่อุบัติเหตุ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นห่างไกล อาจเป็นการเดินทางไปเยี่ยมญาติมิตรที่เจ็บไข้ มีความรอบคอบระมัดระวังในเรื่องที่เกี่ยวกับโจรผู้ร้าย ไม่ควรจับต้องอาวุธหรือวัตถุระเบิดต่างๆ โดยไม่จำเป็น แม้เพียงแต่จะขู่โจรผู้ร้ายก็ตาม บริวารไม่อยู่ในโอวาทมักทำกิจการต่างๆ ตามอำเภอใจ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านติดต่อการงานไม่ค่อยได้ผล เครื่องมือสื่อสารต่างๆ ขัดข้อง การเจรจาเข้าใจผิดกันไปคนละทางสองทาง ท่านมักจะเกิดโทสะจริต เกิดผิดพลาดในเรื่องเอกสาร หนังสือข้อมูลต่างๆ จะเสียเวลาให้กับการติดตามข้อมูลเก่าๆ หรือหาสิ่งของที่หายไปนานๆ ได้รับความเดือดร้อนรำคาญจากเพื่อนบ้านที่ไม่ถูกกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ร่วมงานกับผู้ที่มีสติปัญญาเฉียบแหลม เฉลียวฉลาดและรู้การณ์ไกล มีรายจ่ายที่นึกไม่ถึงเพิ่มขึ้นเป็นอันมาก รวมทั้งบริวารที่ขีดความสามารถสูง มีการปรับปรุงเครื่องใช้ใหม่ๆ ในบ้าน หรือผู้มีคุณธรรมสูงเป็นที่ชื่นชมยินดี มีการชำระสะสางอุปสรรคต่างๆ ให้หมดสิ้น การตัดสินใจให้เด็ดขาดมีผลต่ออนาคตทางการงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีทัศนคติไม่ตรงกับผู้ใหญ่หลายคน โดยเฉพาะเรื่องการบริหารผลประโยชน์ต่างๆ ท่านกล้าได้กล้าเสียในขณะที่ผู้ใหญ่รอบคอบระมัดระวัง บริวารมีการศึกษาสูงขึ้น หรือมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นเป็นเงาตามตัว เพื่อนที่มีความสามารถแปลกๆ จะช่วยเหลือกิจการงานของท่านด้วยดี มีการปลูกสร้างขนาดเล็กในบริเวณบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้พบเห็นเหตุการณ์แปลกๆ ได้ลาภเป็นสิ่งที่เกี่ยวแก่การศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ มีรายได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย แต่ช่วยให้มีกำลังใจดีเยี่ยม ไม่ควรเข้าใกล้เครื่องจักรยนต์กลไกเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดใหญ่ จะมองบริวารบางคนด้วยความเข้าใจผิด หรือเขาได้รับอันตรายที่ดวงตา มีเรื่องให้เข้าใจผิด

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีความสุขในโชคดีเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้รับเป็นอันมาก ทำงานด้วยความทุ่มเททั้งกายและใจ ทั้งๆ ที่เกิดความแคลงใจในฐานะความเป็นอยู่ของท่านเอง หรือมีผู้ใหญ่ในบ้านซึ่งอยู่ในอาการไม่ปกติ ตัวท่านเองมีอาการไม่สบาย มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับผู้ใหญ่ แต่มีโชคดีที่ไม่เกี่ยวแก่การทำงาน

ลัคนา(ลั)ราศีพิจิก
วันนี้ท่านทำงานด้วยการตัดสินใจอย่างเด็ดขาด ใช้ความรู้ที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ทุ่มเทกำลังกายกำลังใจ มีส่วนช่วยเหลือในกิจการที่ริเริ่มใหม่ๆ ใช้สายตามากไปอาจเปลี่ยนแว่นตาในราคาสูง บริวารจะได้รับบาดเจ็บที่นิ้วเท้า มีการเดินทาง คู่หมั้นคู่สมรสนำข่าวดีมาบอก หรือมีแนวคิดในเรื่องงานใหม่ๆ มาเสนอท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะอ่อนแอหรือเจ็บไข้เป็นอะไรก็ตาม จะปรากฏอาการเพียงครู่เดียวแล้วก็หายไป การติดต่อสื่อสารต่างๆ ไม่ค่อยชัดเจน การแสดงความคิดเห็นของท่านไม่กระจ่างแจ้ง เป็นเหตุให้การงานไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร อาจพูดกับคนที่ท่านไม่รู้จักเป็นเวลานานๆ ซึ่งเสียทั้งเวลาและความรู้สึก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทำบางอย่างที่ไม่ถูกใจผู้ใหญ่ หรือทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่ตรงตามประสงค์ของเขาอยู่นั่นเอง ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งที่ไม่เกี่ยวแก่การซื้อขาย ญาติมิตรที่สูงอายุหรือมีฐานะทางสังคมให้ลาภ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะแตกร้าวกันเอง หรือประสบอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง บริวารจะเล่นกับไฟ วัตถุระเบิด หรืออาวุธต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีค่าใช้ใช้ฟุ่มเฟือยมาก แต่เป็นไปด้วยความเต็มใจ เพราะไม่เดือดร้อน ผู้ที่ได้รับน้ำใจไมตรีของท่านมีความพอใจทุกคน บริวารหรือคนรับใช้ที่จากไปจะกลับมา จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้ บริวารได้รับบาดเจ็บเพราะของมีคม หรือของร้อนๆ ลวก คนรับใช้ในบ้านมีโชคลาภทางการเงิน เช่น เก็บของตกได้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีอาการระคายเคืองในดวงตา มองอะไรผิดพลาดไม่ชัดเจน หรือตาฝาดเห็นไปต่างๆ นานา มีลาภเกี่ยวแก่อสังหาริมทรัพย์ เช่น ไร่นาสวนบ้านเรือน คนโสดได้รับความเอาใจใส่จากคู่รักเป็นอย่างดี รวมทั้งญาติของเขาด้วย การเดินทางไกลจะมีทรัพย์สินแตกหัก เสียหาย ไม่ควรยุ่งกับเพื่อนบ้านมากนัก เพราะจะยุ่งกันใหญ่

 

ที่มา:มติชนออนไลน์