ดาวกับดวง วันอังคาร 24 กันยายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านได้รับข่าวหรือคำแนะนำชักชวนที่ดีในการแสวงหารายได้แก่ผลประโยชน์ แม้แต่ท่านจะลงทุนสักเท่าใด สิ่งที่จะได้กลับมาก็ไม่คุ้มค่า กิจการงานเก่าๆ หรือสิ่งที่ทำไปแล้วกลับให้ผลดีกว่า ได้รับชำระหนี้หรือเงินตกเบิก การงานทับถมกันมากเท่าใดก็ไม่ย่อท้อ บริวารสนใจในการศึกษา เล่าเรียนค้นคว้าหาความรู้

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

วันนี้ท่านได้ข่าวดีที่น่าตื่นเต้นแต่เป็นข่าวที่ท่านคาดหมายไว้ก่อนแล้วว่าจะเกิดขึ้น อาจได้ลาภลอยซึ่งท่านไม่ควรบอกใครให้อื้อฉาวไป เป็นระยะเวลาที่ท่านเองอาจมีอันตรายมาถึงที่อยู่อาศัย คู่หมั้นคู่สมรสจะมีความทุกข์เพราะเรื่องที่เขาไม่เข้าใจ คนรับใช้ที่ทำงานมากับท่านนานๆ จะเจ็บไข้ หรือลาหยุดพักงานมาเป็นเวลานาน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ อย่างไม่คล่องตัว การติดต่อเจรจาทำความเข้าใจไม่ได้รับผลเท่าที่ควร แต่ผลประโยชน์การเงิน และรายได้ดีมาก ถ้ามีแฟนแล้วเขาจะนำลาภมาให้ท่าน ถ้ายังโสดจะรักกับคนใกล้บ้าน จะรับคนรับใช้ใหม่มาทำงานในบ้าน แต่เขาจะวิวาทตบตีกับคนที่อยู่เก่า สัตว์เลี้ยงจะก่อความยุ่งยากแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

วันนี้ท่านมีเรื่องขัดใจกับเพื่อนสนิท เพราะเขาเป็นฝ่ายรับมากเกินกว่าท่านจะให้ได้ งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ไม่ถูกโฉลกกับท่านในระยะเวลานี้ ศัตรูลับจะเปิดเผยตัวซึ่งบางทีก็เป็นเพื่อนของท่านเอง เพื่อนที่อ่อนแอกว่าจะให้ทรรศนะที่ไม่ถูกต้องแก่ท่าน การโยกย้ายสับเปลี่ยนที่เก็บเงินสดไม่ราบรื่น มีปัญหาอะไรปรึกษาหารือผู้ใดไม่ได้เลย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

วันนี้ท่านได้ข่าวดีจากเพื่อนเก่า ความหวังต่างๆ ที่รอคอยอยู่จะเป็นความจริงขึ้นมาได้ในระยะนี้ การเดินทางไกลเต็มไปด้วยความยากลำบาก แต่มีผลดีเกินความคาดหมาย งานที่ใช้เวลานานๆ จะได้ผลดี เพื่อนบ้านจะนำของที่ยืมไปมาคืนทั้งๆ ที่ท่านนึกว่าสูญแล้ว การให้ยืมเงินสดหรือค้าขายสินค้าเงินเชื่อจะไม่ได้ผลดีใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

วันนี้ท่านได้รับสิ่งของเครื่องประดับแปลกประหลาดแต่ไม่ค่อยมีราคา ผู้ที่เป็นบริวารของท่านได้ดีแล้วกลับมาตีเสมอกับท่าน ไม่ควรรับหรือขอความช่วยเหลือจากใครใดๆ ทั้งสิ้น มีปัญหาเรื่องหนี้สินไม่ว่าในฐานะเจ้าหนี้หรือลูกหนี้ก็ตาม ไม่ควรลงแชร์หรือลงทุนระยะยาวจะรับประทานอาหารโดยขาดความระมัดระวัง หรือแพ้สิ่งที่มีอยู่ในอาหารนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

วันนี้ท่านมีเรื่องต้องคิดวุ่นวายใจหลายเรื่อง อาจเกิดจากข่าวลือที่ท่านได้รับ ซึ่งแม้จะไม่เป็นความจริง ก็ทำให้ท่านกังวลใจ คงจะได้ลาภลอยอย่างใดอย่างหนึ่ง และได้รับเงินสดอีกก้อนหนึ่ง แต่มีรายจ่ายสำคัญรออยู่ มีปัญหาเกี่ยวแก่สายตาหรือท่านมองคนอื่นอย่างเข้าใจผิด นัดหมายกับผู้ใดไว้แล้วมักไม่เป็นไปตามนัด

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

วันนี้ท่านจะมีการผิดพลาดเล็กน้อยในเรื่องสังคม บริวารซึ่งมีหนี้สินอยู่กับท่าน กลับมาหาด้วยมือเปล่า มีเหตุการณ์ที่ท้าทายหรือยั่วโทสะ แต่ท่านระงับใจได้ เพื่อนสนิทอาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย เช่น ตกบันไดหรือหกล้มในบ้าน อาจเกิดไฟไหม้เล็กน้อยในสำนักงาน หรือเอกสารสำคัญเสียหาย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

วันนี้ท่านจะพบปะกับญาติมิตรของท่านหรือแฟน แต่ไม่ได้รับความประทับใจอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะต่างคนต่างมีความคิดไปคนละทางสองทาง อาจจะได้รับเงินสดก้อนใหญ่ แต่มีรายจ่ายตามมาอย่างกระชั้นชิด ไม่ควรให้ผู้อื่นขอยืมรถยนต์ หรือแม้แต่มีดทำกับข้าวในระยะนี้ ญาติมิตรมาเที่ยวบ้านท่านไม่ควรอนุญาต

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ต่างๆ เกี่ยวแก่การงานเป็นอันมากแต่ท่านไม่รับข้อเสนอเหล่านั้น กลับสนใจในเรื่องบันเทิงธุรกิจและการท่องเที่ยวมากกว่า เอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่สำคัญมักสูญหายโดยไม่มีร่องรอย การติดต่อต่างๆ ทั้งใกล้และไกลไม่ค่อยได้ผล บริวารจะทะเลาะวิวาทกันเองเพราะเรื่องเงินและความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

วันนี้ท่านอาจถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียน หรือเข้าใจผิดโดยไม่มีการบอกกล่าว อาจเสียรู้ผู้อื่นในการทำสัญญาหรือข้อผูกมัดต่างๆ การมีคดีความท่านชนะแต่ต้องใช้เวลา มีการเจ็บไข้ตามอัตภาพของท่านจะได้ทองรูปพรรณ หรือเครื่องประดับอันมีค่า ญาติมิตรที่เป็นคนต่างภาษานำข่าวดีมาบอก หรือนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน

วันนี้ท่านมักจะทราบเรื่องราวต่างๆ ล่วงหน้าเสมอ อย่างที่เรียกว่าลางสังหรณ์ หรือนิมิตต่างๆ แต่คุณสมบัติเช่นนี้ใช้ในทางการพนันไม่ได้ ท่านมักจะอารมณ์เสียง่าย ท่านที่แต่งงานแล้ว ความสัมพันธ์กับคู่ครองจะอ่อนไหวอย่างมาก ถ้าไม่ระมัดระวังให้ดีจะเกิดแตกร้าวกัน มีญาติมิตรให้สิ่งของขนาดใหญ่หรือมีน้ำหนักมาก แต่ไม่มีประโยชน์กับท่าน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์