ดาวกับดวง วันพุธที่ 2 ตุลาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำงานด้วยความทุ่มเท ใครจะมองเห็นหรือไม่เห็นไม่เป็นเหตุให้ท่านท้อถอย มีความสามารถในการเจรจาระงับความยุ่งยากต่างๆ ได้ การออกกำลังและการพักผ่อนเป็นไปอย่างสมดุล การเงินรายได้มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ส่วนรายจ่ายจะเริ่มสูงขึ้นบ้าง เพราะการสังคมของท่านขยายตัวกว้างขวางออกไป ญาติมิตรจะพาบริวารมาให้ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ควรเดินทางด้วยความเร็ว ไปไหนมีคนสองกลุ่มแสดงทรรศนะไม่ตรงกัน ท่านควรออกจากที่นั้นโดยเร็ว ไม่ควรขึ้นไปเดินเล่นบนสะพานข้ามคลองหรือข้ามถนน เดินทางควรระวังอันตรายที่เกิดจากทางน้ำด้วย บริวารที่ยังเป็นเด็กเล็กอาจตกน้ำ มีปัญหาต่างๆ กับผู้ที่อยู่ในบ้านเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโชคดีที่ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบลาภลอย บริวารมีความคล่องตัวในการรับใช้ท่าน ไม่ควรเสียสตางค์ในการรับบริการไม่เหมาะสมต่างๆ เช่น ซื้อตั๋วเข้าไปดูระบำผู้ชาย เป็นต้น มีอำนาจในการปกครองน้องๆ บุตรหลาน และผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ควรเปิดประตูรับผู้มาหาในเวลากลางคืน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรและผู้ร่วมงานซึ่งเป็นเพศตรงข้าม อุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้ ญาติอาวุโส หรือพี่ ป้า น้า อา ช่วยได้หมด จะได้รับเงินเพราะความอดทนของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวแก่ที่อยู่อาศัย อาจเกิดการต่อล้อต่อเถียงกันระหว่างท่านกับผู้ร่วมงาน มีจิตใจผูกพันกับผู้ร่วมงาน ร่างกายแข็งแรง มีจิตใจผูกพันกับผู้ร่วมงาน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำการบางสิ่งบางอย่างซึ่งนึกไม่ออกว่าเป็นการดีหรือไม่ดีกันแน่ จะได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ได้ทรัพย์ในดินหรือบ้านเรือน ไร่นาสวน โชคชะตาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างเหลือเชื่อ กิจการที่ท่านทำมานานๆ หรือญาติมิตรที่ท่านคบกันมาจะอำนวยโชคลาภอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่มีความเป็นอยู่โดดเดี่ยวตามลำพัง จะมีญาติมิตรให้ความสนใจอำนวยความสะดวกแก่ท่าน เช่น มาหุงข้าว ต้มแกง ชงกาแฟให้รับประทาน เป็นต้น ท่านควรรอบคอบในการติดต่อกับเพศตรงข้ามต่างๆ ดวงของท่านวันนี้อาจพบคู่ครองได้โดยง่าย การเลือกคู่ต้องพิถีพิถันกันเป็นอย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีความสัมพันธ์อันดีกับญาติมิตรผู้สูงอายุกว่าหรือเป็นผู้อาวุโสทางการงาน ฐานะทางการเงินรุ่งเรืองมั่งมีขึ้น ทำงานด้วยความทุ่มเท ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจในความทุ่มเทของท่าน เพื่อนที่เป็นคนต่างภาษาหรือต่างศาสนาอำนวยโชคแก่ท่าน มีความสงสัยแคลงใจเพื่อนๆ ที่ไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพราะคิดว่าเขาจะหยิบฉวยสิ่งของไปจากบ้านท่านโดยไม่บอกกล่าว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะพบเห็นข้อผิดพลาดบกพร่องต่างๆ ของพวกบริวาร แต่ความมีจิตใจกว้างขวางเข้มแข็งช่วยให้ข่มใจได้ไม่ลงโทษผู้ใด รายได้รายจ่ายสูงขึ้นเท่าเทียมกัน เพื่อนที่มีความรู้พิเศษต่างๆ ช่วยเหลือการงานอย่างได้ผล ได้รับความรู้และความคิดเห็นเล็กน้อยจากผู้มีความรู้และประสบการณ์ คู่หมั้นคู่สมรสบำเพ็ญความดีเพื่อส่วนรวม

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภตามวุฒิภาวะ โดยผู้ใหญ่ในทางการงานนำมาให้ ได้เครื่องประดับอันมีค่าหรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติต่างๆ ได้รับการยกย่องสรรเสริญในทางการงาน การเงินหมุนเวียนผิดปกติ ถ้าไม่ระมัดระวังให้ดีอาจได้ธนบัตรปลอม ญาติมิตรจะนำลาภมาให้ บริวารที่ทำงานกับท่านมานานๆ แสดงความภักดีให้เห็น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีอาการเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับดวงตา จะมีการเสียเงินครั้งใหญ่เพื่อใช้จ่ายเกี่ยวแก่ดวงตาของท่าน บริวารให้ลาภ จะได้ลาภลอยซึ่งมีความสำคัญเป็นอันมาก มีความเป็นอยู่สุขสบายในบ้านเรือน จะมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนของท่านให้เหมาะสมยิ่งขึ้น มีค่าใช้จ่ายรายวันสูงขึ้น บริวารมีฐานะสูงขึ้นกว่าแต่ก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ทำกิจการต่างๆ ด้วยความรอบคอบรอบรู้ ได้บริวารซึ่งมีสติปัญญาและมีความรู้มาเพิ่มเติมในที่ทำงาน มักจะเสียเปรียบญาติผู้ใหญ่ของบริวาร กิจการงานที่ต้องทำด้วยความอดทน หรือเป็นระยะเวลายาวนานจะสำเร็จทุกเรื่อง มีเรื่องที่ท่านจะต้องต่อสู้กับจิตใจของตัวเองพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้บริวารเพิ่มขึ้นอย่างจริงจัง จะได้คนที่ทำตามหน้าที่มาอยู่ด้วย ญาติมิตรสนับสนุนให้กำลังใจในการทำงานของท่าน มีเสน่ห์ในการพูดจาหรือชักชวนให้เพื่อนฝูงทำงานกันอย่างเต็มความสามารถ ควรปรับปรุงบ่อน้ำหรือคูคลองให้ปลอดภัยจากอันตราย ถ้าฝันร้ายไม่ควรเล่าให้ใครฟัง