ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายในการคบหาสมาคมกับญาติมิตรเป็นอันมาก การเดินทางไปไหนไม่ว่าใกล้หรือไกลมักมีมารมาผจญภัยพอสมควร ไปไหนถ้าผ่านสถานที่ไฟไหม้อย่าเข้าไปดู ญาติมิตรสนิทที่พบปะกันเสมอจะห่างเหินไปหรือย้ายบ้านโดยไม่บอกกล่าว ไม่ควรรับเชิญไปงานรื่นเริงใดๆ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดแก่หุ้นส่วนผู้ร่วมงาน คู่หมั้นคู่สมรส สาเหตุอาจมาจากน้ำผึ้งหยดเดียวไม่ควรเข้าไปตัดสินว่าความคิดของใครถูกหรือผิดโดยไม่จำเป็นแต่ถ้าท่านมีเรื่องต้องเสียเงินสดไปแล้ว เหตุการณ์ภาษาที่ทำนายนี้อาจไม่เกิดขึ้น ควรรักษาน้ำใจคนรักคู่หมั้นคู่สมรสเอาไว้ให้ดีที่สุด

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านที่ทำงานเป็นหมู่คณะโดยมีผู้ใหญ่ดูแลอยู่ ระยะนี้จะถูกเร่งรัดจนแทบไม่มีเวลาว่าง แต่แม้งานจะยากแค่ไหนท่านก็ไม่ย่อท้อ เพราะจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในฐานะที่เป็นลาภลอย ปัญหาต่างๆ ที่เป็นภาระของท่านจะแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ในนาทีสุดท้าย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับความพอใจจากบริวารและบุตรหลาน พวกเขาจะนำความสุขสนุกสนานมาสู่ชีวิตของท่าน ได้อ่านหนังสือหรือได้รับทราบความคิดเห็นแปลกๆ ใหม่ๆ ที่มีประโยชน์ตามอัตภาพของผู้นำมาบอกเล่า มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยให้เหมาะสมแก่ฐานะทางสังคมของท่านยิ่งขึ้น คนที่อาศัยท่านอยู่จะได้ออกไปในระยะนี้แบบไม่ต้องขับไล่ไสส่ง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกับเพื่อนบ้านหรือมีใครมานินทาพี่น้องที่ดีของท่านแล้วท่านออกรับแทน จะนำเงินสดที่ท่านอดออมไว้ออกมาลงทุนโดยไม่จำเป็น ถ้าท่านมีความรัก พี่น้องของท่านจะขัดขวางโดยไม่มีเหตุผลอะไรใดๆทั้งสิ้น พี่ป้าน้าอาจะเจ็บป่วยเจ็บไข้โดยไม่จำเป็น ถ้ามีการสับเปลี่ยนหน้าที่ ผู้ที่ย้ายมาใหม่จะไม่ถูกกับท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านอาจจะต้องเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจ บางทีบริวารและพวกพ้องของท่านอาจจะต้องตกระกำลำบากอยู่ต่างจังหวัด ต่างประเทศ คนที่อ่อนกว่าจะแสดงกิริยาอาการดูหมิ่นท่านจะเข้มงวดในการรักษาความลับและกิจการงานของท่าน ความตกต่ำและอับเฉาในทางการงานจะสว่างไสวขึ้น ทำดีแล้วได้ดีตามฐานานุรูป

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านไม่ควรอาศัยไหว้วานใครซื้อสิ่งของแทนท่านแม้แต่ซื้อสลากก็ไม่ดี จะมีผู้ลักลอบใช้เครื่องมือสื่อสาร โทรศัพท์ โทรสารไปในทางทุจริต มีค่าใช้จ่ายสูงผิดปกติ จะทำสตางค์ตกหายหรือถูกยืมไปแล้วไม่ได้คืนไม่ควรรับประทานอาหารที่มีลักษณะและมีรสชาติแปลกๆ ไม่ควรนำเสื้อผ้าที่ผู้อื่นให้มาใช้สอย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ เป็นอันมาก ได้รับข่าวสารหนังสือหรือคำบอกเล่าต่างๆ ที่มาจากแดนไกลซึ่งเป็นประโยชน์แก่การทำงานระยะยาวของท่าน ได้รับความสะดวกในเรื่องข่าวสารต่างๆ มากขึ้น เหตุการณ์ที่มืดมนอยู่จะกระจ่างแจ้ง ได้ลาภเป็นทรัพย์ในดินสินในน้ำที่เกิดขึ้นเอง ของหายได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่มีเรื่องไม่สบายใจ จุกจิกหยุมหยิมอยู่เป็นเวลานานหรือพบปัญหาที่แก้ไม่ตก บัดนี้พระราหูโคจรมาเล็งราศีเกิดของท่าน ท่านที่ถูกใส่ร้ายหรือมีคดีความใดๆ เรื่องราวจะกลายเป็นผลดีแก่ท่าน ถ้าอยู่ในสภาพไม่พอใจด้วยเรื่องอะไรก็ตาม เช่น มีสิวฝ้าหรือหน้าตกกระหรืออ้วนจ้ำม่ำ ก็จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีอย่างรวดเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านอยู่ในฐานะที่เป็นผู้ถูกร้องขอความเป็นธรรมอย่างมาก ทั้งๆ ที่ท่านเองก็เป็นผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมเป็นเวลาปีกว่ามาแล้ว การทำกิจการงานโดยเล็งผลเลิศเกินไปจะได้รับความเสียหาย เด็กๆ ในปกครองจะทำให้ท่านได้รับความกระทบกระเทือนใจบ้านเรือนของท่านจะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างคาดไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านที่มีความวิตกวังกลในเรื่องผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อยหรือเด็กๆ ในปกครอง ตั้งแต่วันนี้เหตุการณ์นี้จะทุเลาเบาลง ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยเป็นเรื่องไม่มีเหตุผลต้นปลายจะจบสิ้นไป ไม่ควรนำเงินสดจำนวนมากติดตัวไปในการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลอาจมีการเปลี่ยนแปลงวิธีทำงานบางอย่างแต่หลักการยังมั่นคงอยู่

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านที่มีปัญหาต่างๆ ค้างคาอยู่ในใจเรื่องยุ่งยากที่แก้ไขไม่ได้ จะสดชื่นแจ่มใสสบายใจขึ้นมาก สัตว์ต่างๆ ที่ซ่อนเร้นอยู่ในบ้านก็จะอพยพออกไปด้วย ไม่ควรเปลี่ยนแปลงวิธีเก็บเงินสดของท่าน หรือไว้ใจให้ผู้อื่นทำฐานะทางการเงินแทน ญาติพี่น้องที่อยู่ห่างไกล เช่น ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศจะมีเรื่องขอความช่วยเหลือจากท่าน

ที่มา:มติชนออนไไลน์