ดาวกับดวง วันอังคารที่ 8 ตุลาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่า แรงดึงดูด ระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิด ทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำงานด้วยความทุ่มเท ใครจะมองเห็นหรือไม่เห็นไม่เป็นเหตุให้ท่านท้อถอย มีความสามารถในการเจรจาระงับความยุ่งยากต่างๆ ได้ออกกำลังกายและการพักผ่อนเป็นไปอย่างสมดุล การเงินรายได้มีการเปลี่ยนแปลงไปเล็กน้อย ส่วนรายจ่ายจะสูงขึ้นบ้างเพราะการสังคมของท่านขยายตัวกว้างขวางออกไป

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านไม่ควรเดินทางด้วยความเร็ว ไปที่ไหนมีคนสองกลุ่มแสดงทรรศนะไม่ตรงกันกับท่าน ควรออกจากที่นั่นโดยเร็ว บริวารที่ยังเป็นเด็กเล็กอาจตกน้ำ มีปัญหาต่างๆ กับผู้ที่อยู่ในบ้านเดียวกัน ผู้คนในบ้านมีความคิดเห็นผิดแผกแตกต่างกัน พี่น้องแตกสามัคคีกัน มีความยุ่งยากเกี่ยวกับสายไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า ได้ลาภเป็นเงินสด

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโชคดีได้รับเงินสดก้อนหนึ่งแบบลาภลอย บริวารมีความคล่องตัวในการรับใช้ท่าน ไม่ควรเสียสตางค์ในการรับบริการไม่เหมาะสมต่างๆ เช่น ซื้อตั๋วเข้าไปดูระบำผู้ชาย เป็นต้น มีอำนาจในการปกครองน้องๆ บุตรหลานและผู้ใต้บังคับบัญชา ไม่ควรเปิดประตูรับผู้มาหาท่านในเวลากลางคืน คำติฉินนินทาของผู้อื่นเป็นสิ่งที่ท่านไม่ควรรับฟังจนเกินไป การเดินทางเปลี่ยวอาจทำให้ท่านได้รับอันตราย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ลาภจากญาติมิตรผู้ร่วมงานซึ่งเป็นเพศตรงข้าม อุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ ที่เกิดขึ้นในระยะนี้ ญาติผู้อาวุโสหรือพี่ ป้า น้า อา ช่วยได้หมด จะได้รับเงินเพราะความอดทนของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวแก่ผู้ที่อยู่อาศัย อาจเกิดต่อล้อต่อเถียงกันระหว่างท่านกับผู้ร่วมงาน ร่างกายแข็งแรง มีจิตผูกพันกับการทำงาน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านทำงานบางสิ่งบางอย่างซึ่งนึกไม่ออกว่าเป็นการดีหรือไม่ดีกันแน่ จะได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนหนึ่ง ได้ทรัพย์ในดินหรือบ้านเรือนไร่นาสวน โชคชะตาเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอย่างเหลือเชื่อ กิจการที่ท่านทำมานาน หรือญาติมิตรที่ท่านคบกันมา จะอำนวยโชคลาภอย่างมาก ญาติพี่น้องซึ่งสูงอายุกว่านำข่าวดีมาบอก คู่หมั้นคู่สมรสให้ลาภเป็นสิ่งของมีค่าหายาก

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่โดดเดี่ยวตามลำพัง จะมีญาติมิตรมาสนใจอำนวยความสะดวกแก่ท่าน เช่น มาหุงข้าว ต้มแกง ชงกาแฟให้รับประทาน เป็นต้น ท่านควรรอบคอบในการติดต่อกับเพศตรงข้ามต่างๆ ดวงของท่านในตอนนี้จะพบคู่ครองได้โดยง่าย การเลือกคู่จะต้องพิถีพิถันเป็นอย่างมาก มีไหวพริบในการเจรจาต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีความสัมพันธ์กับญาติที่สูงอายุกว่าหรือเป็นผู้อาวุโสในทางการงาน ฐานะทางการเงินมั่งมีขึ้นรุ่งเรืองขึ้น ทำงานด้วยความทุ่มเท ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจในความมานะของท่าน เพื่อนที่เป็นคนต่างศาสนาหรือต่างภาษาอำนวยโชคแก่ท่าน มีความสงสัยแคลงใจเพื่อนๆ ที่ไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพราะคิดว่าเขาจะหยิบฉวยสิ่งของไปจากบ้านท่านโดยไม่บอกกล่าว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะพบเห็นข้อผิดพลาดบกพร่องต่างๆ ของพวกบริวาร แต่ความมีจิตใจกว้างขวางเข้มแข็งช่วยให้ข่มใจได้ไม่ลงโทษผู้ใด รายได้และรายจ่ายสูงขึ้นเท่าเทียมกัน เพื่อนที่มีความรู้พิเศษต่างๆ ช่วยเหลือการงานอย่างได้ผล ได้รับความรู้และความคิดเห็นเล็กๆ น้อยๆ จากผู้มีความรู้และประสบการณ์ คู่หมั้นคู่สมรสบำเพ็ญความดีเพื่อส่วนรวมช่วยให้สังคมเข้าใจท่านดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภตามวุฒิภาวะ โดยผู้ใหญ่ในทางการงานเป็นผู้นำมาให้ ได้รับเครื่องประดับอันมีค่า หรือเครื่องหมายเชิดชูเกียรติต่างๆ ได้รับการยกย่องสรรเสริญในการทำงาน การเงินหมุนเวียนผิดปกติ ถ้าไม่ระมัดระวังให้ดีอาจได้รับธนบัตรปลอม ญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้ามนำลาภมาให้ บริวารที่ทำงานกับท่านมานานๆ แสดงความภักดีให้เห็น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีอาการเจ็บเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวแก่ดวงตา จะมีการเสียเงินครั้งใหญ่เพื่อใช้จ่ายเกี่ยวแก่ดวงตาของท่าน บริวารให้ลาภ จะได้ลาภลอยซึ่งมีความสำคัญเป็นอันมาก มีความเป็นอยู่สุขสบายในบ้านเรือน จะมีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนให้เหมาะสมยิ่งขึ้น มีค่าใช้จ่ายรายวันสูงขึ้น บริวารมีฐานะดีขึ้นกว่าแต่ก่อน เช่น มีการเล่าเรียนสูงขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยความรอบคอบรอบรู้ ได้บริวารซึ่งเป็นผู้มีสติปัญญาและความรู้มาเพิ่มเติมในที่ทำงาน เสียเปรียบญาติผู้ใหญ่ของบริวาร กิจการที่ต้องทำด้วยความรอบคอบ หรือเป็นระยะเวลายาวนานจะสำเร็จทุกเรื่อง มีเรื่องที่ท่านจะต้องต่อสู้กับจิตใจของตนเองพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้บริวารเพิ่มขึ้นอย่างจริงจัง จะได้คนที่ทำตามหน้าที่มาอยู่ด้วย ญาติมิตรสนับสนุนให้กำลังใจในการทำงานของท่าน มีเสน่ห์ในการพูดจาหรือชักชวนให้เพื่อนฝูงทำงานกันอย่างเต็มที่เต็มความสามารถ ควรปรับปรุงบ่อน้ำหรือคูคลองให้ปลอดภัยจากอันตราย ถ้าฝันร้ายไม่ควรเล่าให้ใครฟัง

 

ที่มา:มติชนออนไลน์