ดาวกับดวง วันพุธที่ 9 ตุลาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้รับความร่วมมือจากบริวารอย่างเข้มแข็ง พวกเขาทำงานอย่างทุ่มเท ไม่เห็นแก่เหน็ดแก่เหนื่อย ข่าวจากทางไกลไม่เป็นที่พอใจสำหรับท่าน ไม่ได้รับความสะดวกในการแลกเปลี่ยนธนบัตร ท่านทำอะไรเองโดยไม่ต้องให้ผู้อื่นช่วยเหลือได้ผลดีอย่างยิ่ง ดวงชะตาในเรื่องการงานกำลังรุ่งโรจน์ จะมีความก้าวหน้าในทางการงานอย่างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีความไม่สะดวกหรือไม่พอใจจากผู้ร่วมงาน ไม่ควรนำเรื่องฟ้องร้องผู้ใหญ่ให้ช่วยจัดการ เพราะผู้ใหญ่จะเห็นว่าท่านจุกจิกเรื่องยุ่งยากต่างๆ จะจบสิ้นไปเองด้วยความอดทนของเรา เพราะมีหลักอยู่ว่าสิ่งใดที่มีเกิดก็ต้องมีเสื่อม ระยะนี้ใครจะพูดจาใส่ร้ายท่านอย่างไรก็ไม่สำเร็จ ท่านอย่าไปในที่ที่ไม่ควรไปเลย

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีจิตใจแจ่มใสเบิกบานทำกิจการยากๆ ให้สำเร็จลุล่วงไปได้ดี ถ้าไม่สำรวมในเรื่องความรักอาจถูกผู้ใหญ่ตำหนิติเตียนได้ ควรระมัดระวังในการพูดจากับเพศตรงข้ามให้มาก ซึ่งรวมถึงเพื่อนร่วมงานด้วย การดูแลบริวารซึ่งเป็นคนต่างภาษาควรมีหลักการที่ดีพอสมควร ถ้าคิดว่ามีสิ่งของหายก็ไม่ควรเอะอะโวยวายล่วงหน้าไปก่อน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้แว่นตาที่สวยงาม และถูกต้องกับอาการที่ดวงตาของท่านที่กำลังเป็นอยู่ ชีวิตมีความสุขมากถ้าไม่เอาแต่ใจตนเอง ความเป็นผู้มีวัฒนธรรมดีจะช่วยให้ท่านเป็นผู้สำเร็จมากขึ้นในการติดต่อกับผู้อื่น ชอบเที่ยวเตร่ตามลำพังคนเดียว มักหลบหนีเพื่อนฝูงไปไหนๆ โดยไม่ปลอดภัย จะเสียเงินให้แก่เพื่อนฝูงตามความจำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านโชคดีได้ของขวัญของรางวัลที่มีค่า และสวยงาม มีการนัดหมายที่ล้มเลิกไปอย่างไม่น่าเชื่อหรือท่านอาจจะไปผิดงาน การรอคอยสิ่งต่างๆ เป็นไปอย่างน่าเบื่อหน่าย มีเรื่องตื่นเต้นเล็กน้อย ท่านที่อยู่ตามลำพังจะมีความอบอุ่นใจขึ้นเรื่อยๆ จะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการรักษาพยาบาลของท่าน บริวารทำงานกันอย่างทุ่มเทเข้มแข็ง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีโชคดีเกี่ยวแก่ญาติมิตร ไม่ว่าจะทำอะไรก็ได้รับความสนับสนุนอย่างแข็งแรง ถูกกู้ยืมเงินเล็กน้อย ผู้ใหญ่ใช้วานให้ไปซื้อสิ่งของแต่ไม่ให้เงินไปด้วย ถ้าท่านจัดการได้ก็จะเป็นความดีงามความชอบต่อไป บ้านของท่านมีเพศตรงข้ามไปมาหาสู่บ่อยครั้งขึ้น แต่ไม่ควรให้ก้าวหน้ารวดเร็วนัก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีอำนาจอิทธิพลเป็นอันมาก เหตุการณ์เอื้ออำนวยให้ท่านได้แสดงความสามารถอย่างสูง คนเก่งๆ ที่ทำงานร่วมกับท่านต่างพากันเจ็บไข้เป็นส่วนมาก ท่านได้แสดงความสามารถเต็มที่แต่เพียงผู้เดียว กิจการที่ท่านทำอยู่นี้มีอุปสรรคมาก แต่ท่านก็สามารถเอาชนะได้ด้วย การพลิกแพลงต่างๆ ไม่ควรเสี่ยงภัยโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะเกิดเข้าใจผิดกับผู้ร่วมงานคนใดคนหนึ่ง ถึงขนาดวิวาทกันโขมงโฉงเฉง ผู้รู้เห็นเหตุการณ์พากันวิจารณ์ว่าท่านทั้งสองรักกัน ซึ่งเมื่อดีกันแล้วจะแต่งงานกันต่อไป ถ้ามีอาการเจ็บนัยน์ตาต้องรีบรักษา การปราบแมลงต่างๆ ภายในบ้านไม่ควรใช้ไฟ และให้คำนึงถึงเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงเอาไว้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะมองสิ่งใดสิ่งหนึ่งผิดพลาดไปจากความเป็นจริงมาก เช่น ข้ามถนนมองไปว่าไม่มีรถแล่นมา แต่ที่จริงมี ขณะข้ามถนนจะต้องระวังรถให้มาก รวมทั้งมองคนดีๆ เห็นว่าไม่ดี การซื้อสิ่งของต่างๆ อาจมีผิดพลาดได้ การวินิจฉัยเหตุการณ์อาจยืดเยื้อเรื้อรังเป็นเวลานาน ควรรักษาอารมณ์ให้ดีเกี่ยวแก่บริวาร

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะหวังสิ่งใดจากผู้อื่นไม่ได้เลย ทุกสิ่งทุกอย่างจะเกิดขึ้นหรือเป็นไปด้วยน้ำพักน้ำแรงของท่านทั้งสิ้น เรื่องการเงินและอื่นๆ ที่เป็นผลประโยชน์ของท่าน ไม่เป็นไปตามเป้าหมายทั้งสิ้น การเดินทางไกลไม่ได้รับผลดีแต่อย่างใด นอกจากการสูญเสียที่นึกไม่ถึง มีอาการระคายเคืองที่ดวงตา ท่านมักจะคาดการณ์ผิดอยู่บ่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะถูกบริวารหรือผู้ใกล้ชิด ซึ่งไปมาหาสู่อยู่เสมอขอยืมเงินสดก้อนหนึ่งเพื่อไปลงทุน โดยมีลู่ทางว่าจะได้กำไรงามมาก ถ้าท่านปฏิเสธก็จะเสียไมตรีจิตที่มีต่อกัน ท่านมีความคิดเห็นที่ดี แต่กิริยาที่แสดงออกมักเป็นไปในทางตรงกันข้าม จิตใจของท่านมีเมตตาสูงก็จริง แต่ญาติมิตรมักไม่เข้าใจตามนี้

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ได้รับความนับถือจากหมู่คณะเท่าที่ควร การเงินรายได้ผลประโยชน์มักตกเรี่ยเสียหายบ้างเล็กน้อย ทำธุระทางการเงินควรมีพยาน การเดินทางจะเกิดอาการระคายเคืองขึ้นที่ดวงตา จะอยู่ในที่ที่มีแสงสว่างเจิดจ้าโดยไม่รู้ตัว ท่านจะเป็นผู้รักษาจริยธรรมโดยเคร่งครัด มีค่าใช้จ่ายประจำตัวสูงขึ้นผิดปกติ ได้ทำงานส่วนตัวกับบริวารอย่างใกล้ชิด


ที่มา:มติชนออนไลน์