เดินตามดาว 14-20 ตุลาคม 2562

โดยปุสาคโม

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานสิ่งใดก็ตามควรรอบคอบ ระมัดระวังในการใช้กำลัง รายได้งามรายจ่ายน้อยมีเหลือเก็บ ญาติมิตรอุ่นหนาฝาคั่งไปมาหาสู่เพียบพร้อม การแสวงหากำไรเล็กๆ น้อยๆ เป็นผลดี โดยเฉพาะการค้าขายแบบเงินสดไม่ใช่เงินเชื่อ การแสวงหาโชคลาภต่างๆ เป็นผลดีแก่ท่าน การเล่นแชร์ที่ไม่ใช้เวลานานนักไม่มีอะไรเสียหาย เครื่องประดับที่วางไว้ใกล้ประตูทางออกอาจจะหายได้ระยะนี้ ผู้ใหญ่หรือครูอาจารย์ผู้บังคับบัญชานำลาภมาให้ จะมีเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาอยู่ในความสนใจของท่าน ทำกิจการใดๆ ก็ตามควรทำให้เสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับเงินสดเป็นผลตอบแทนจากการทำงาน มีอันธพาลมากระเซ้าเย้าแหย่ท่าน ถ้าท่านสามารถระงับยับยั้งชั่งใจได้ก็จะเป็นการดี ไม่ควรเดินทางเข้าไปในแหล่งเสื่อมโทรมหรือซอยเปลี่ยว ไม่ควรใช้คนทำงานเกินกำลัง เพราะเขาอาจได้รับอันตราย คนในบ้านจะอาละวาดเล็กๆ น้อยๆ ถ้าท่านต้อนรับเพื่อนของบุตรหลานได้ก็จะเป็นการดี บริวารจะแสดงความสามารถในการช่างต่างๆ ให้เป็นประโยชน์แก่ท่าน จะมีผู้มายั่วเย้ากระเซ้าแหย่ให้ท่านโกรธกับใครๆ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีรายได้ที่มั่นคงแข็งแรงเพิ่มขึ้น กิจการงานและอาชีพที่อยู่ห่างไกลได้ผลดีมาตลอด มีความวิตกกังวลในเรื่องใดเรื่องหนึ่งเกิดขึ้นโดยไม่รู้เหตุผล เช่น บริวารกลับบ้านดึกๆ ดื่นๆ โดยไม่บอกเล่า ควรเก็บทรัพย์สินสิ่งของมีค่าให้เรียบร้อย ไม่ควรวางไว้ให้เป็นที่ล่อตาล่อใจผู้ร้าย ในบ้านที่มีชายหนุ่มหญิงสาวที่เป็นโสด จะมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวกับเพศตรงข้าม ท่านชาวราศีนี้ที่อยู่เป็นโสดมาจนแก่จะสดชื่นกระปรี้กระเปร่าขึ้นเพราะมีผู้มาสนใจ ได้เครื่องตกแต่งบ้านเรือนเข้าบ้าน ถ้าเลี้ยงสัตว์ดุควรระวังจะออกไปกัดชาวบ้าน จะมีเรื่องใจหายใจคว่ำในทางการเงิน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับเงิดสดก้อนหนึ่งจากการทำงานพิเศษ หรืองานอดิเรกต่างๆ ญาติมิตรไม่ค่อยแข็งแรงมักเจ็บไข้ บางคนก็เดินทางไปต่างจังหวัดในระยะเวลาสั้นๆ บริวารที่เดินทางไกลจะกลับมาทำงานให้ท่านต่อไป และมีสิ่งของที่หายากมาฝากให้ด้วย ได้ของแข็งแรงและสวยงามเข้าบ้าน ผู้ใกล้ชิดอาจเจ็บไข้เล็กน้อย ที่เดินทางตามลำพังอาจหลงทางก็ได้ การปล่อยให้เด็กเล็กอยู่กันตามลำพังอาจมีภัยเกิดขึ้น การใช้ไฟต่างๆ และก๊าซจะสิ้นเปลืองเป็นอันมาก ไม่ควรใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามที่เป็นคนอื่นมากนัก การลงทุนระยะยาวหรือแม้แต่การเล่นแชร์ไม่เหมาะแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความช่วยเหลือหรือคุ้มครองป้องกันจากญาติมิตรในเรื่องต่างๆ ความระแวงสงสัยว่าจะเจ็บไข้ไม่เป็นความจริง ญาติมิตรจะนำอาหารและยาบำรุงร่างกายมาให้ท่าน ได้ของแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ถาวรมั่นคงเข้าบ้าน จะได้ลาภลอยที่ไม่เกี่ยวแก่การพนัน มีโชคดีในการติดต่องานหรือการเงิน ควรระวังไม่ให้เกิดหนี้สินขึ้นในระยะนี้ มีเหตุการณ์แปลกประหลาดเกิดขึ้นแก่ท่าน หรือครอบครัว ควรเก็บวัตถุมงคลที่ท่านรับมาไว้ในที่เหมาะสม ผู้ที่จากท่านไปนานๆ จะกลับไปมาหาสู่เหมือนเดิม

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านไม่ค่อยแข็งแรง พลานามัยไม่สมบูรณ์ ไม่ควรยกของหนักๆ หรือวิ่งขึ้นลงจากที่สูง ไม่ควรขึ้นต้นไม้หรือปีนหลังคาบ้าน การออกนอกบ้านในเวลากลางคืนไม่เหมาะสมแก่ท่านในระยะนี้ คนรับใช้ที่พูดกับท่านไม่รู้เรื่องจะหายออกไปจากบ้าน เขาอาจจะยังไปไหนไม่ไกลนักก็ได้ สอบถามตามบ้านใกล้เรือนเคียงก็อาจจะพบกันได้ การออกแรงมากๆ จนเกินไปอาจทำให้เจ็บป่วยได้ การซื้อขายไร่นาสวนไม่เป็นผลดี การหลบซ่อนตัวจากญาติมิตรไม่ได้รับความสำเร็จ ไม่ควรไปไหนไกลบ้านโดยไม่จำเป็น ควรระวังการเดินทางโดยใช้เรือโดยสาร

ลัคนา (ลั) ราศีตุล

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีค่าใช้จ่ายสูงอย่างนึกไม่ถึง ญาติมิตรไปมาหาสู่มากขึ้น บริวารบางพวกนำลาภมาให้เป็นอันมาก มักอยู่ในที่มีแสงสว่างเจิดจ้าในเวลานานๆ ในระยะนี้จะมีไฟฟ้าดับครั้งหนึ่ง ญาติมิตรที่มีความชำนาญในการช่างต่างๆ จะไปมาหาสู่ มีผู้ชักชวนท่านทำงานอดิเรกซึ่งเป็นงานถนัดของท่านอยู่แล้ว การนำพาเด็กเล็กซึ่งเป็นลูกหลานของผู้อื่นไปเที่ยวอาจเสี่ยงอันตราย ถ้าท่านอยู่กับบ้านมักจะมีผู้คนไปมาหาสู่เสมอ เด็กๆ จะนำความพอใจมาสู่ท่านเป็นอันมาก ถ้าหวังสิ่งใดไว้มักจะไม่ผิดหวัง ข้อสำคัญก็คือท่านไม่ควรทำอะไรเป็นการเสี่ยงภัย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีอาการผื่นคันอาจมีโรคผิวหนังบางอย่างเกิดขึ้น ไม่ต้องวิตกกังวลเพราะปลายเดือนตุลาคมก็จะหายแล้ว ไม่ควรเข้าไปในบริเวณที่มีการจุดดอกไม้ไฟ พลุ ประทัด และการสุมไฟกองใหญ่ๆ ไม่ควรไปยืนมุงดูการทอดของในภาชนะใหญ่ๆ บ้านของท่านอยู่เย็นเป็นสุขดีอยู่แล้ว การนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาไว้ในบ้าน ควรเป็นผู้ที่น่าเคารพศรัทธาเป็นผู้จัดทำ ใครพูดจาไม่ถูกใจท่านควรนิ่งเฉยไว้ ควรระวังว่าความโกรธจะทำให้ท่านเสียบุคลิกภาพ การที่มีเพศตรงข้ามติดต่อกับท่านมากๆ อาจเป็นภัย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีโชคดีในเรื่องของรายได้ประจำ และรายได้ที่เกิดจากงานอดิเรก การลงทุนต่างๆ ไม่เป็นผลดีแต่อย่างใด ญาติมิตรจะชักจูงท่านไปในทางที่ดี มีโอกาสงามๆ หลายครั้ง บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรง มีความเป็นอยู่สุขสบาย เพศตรงข้ามหลายคนสนใจในความเป็นอยู่ของท่าน ควรมีความเป็นอยู่แบบตัวของตัวเองให้มากที่สุด ถ้าอาศัยผู้อื่นจะออกจากเขาได้ยาก ท่านมีอิทธิพลในการพูดจา ไม่ควรเกี้ยวใครเรื่อยเปื่อย จะมีค่าใช้จ่ายจำนวนหนึ่งเกิดขึ้นอย่างไม่นึกไม่ฝัน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะมีญาติพี่น้องไปมาหาสู่ โดยเฉพาะผู้ที่ไม่ได้พบปะกันมานานๆ มีรายจ่ายที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หรือการเก็บทรัพย์สินของท่านเป็นไปโดยไม่เรียบร้อย ญาติมิตรนำลาภมาให้ บริวารของท่านถูกผู้อื่นข่มเหงรังแก หรือถูกสัตว์เลี้ยงของผู้มีอิทธิพลขบกัด ได้รับสิ่งของเก่าแก่มีประโยชน์ในการศึกษา มีข่าวดีจากทางไกล ไม่ควรออกจากบ้านในเวลากลางคืน เพราะอาจพบปะโจรผู้ร้ายก็ได้ มีลาภที่ต้องรสนิยมของท่น ผู้ที่ท่านพึ่งพาอาศัยได้อาจประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ไม่ควรเดินทางด้วยความเร็ว มีโอกาสที่ดีจะได้ลาภลอยต่างๆ อันไม่เกี่ยวแก่การพนัน ได้รับของขวัญของฝากอันมีค่าและสวยงาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้บริวารเพิ่มขึ้น การจ้างวานผู้ใดใช้สอยให้ทำงานก็เป็นไปด้วยดี การเงินดีมาก มีเงินใช้ไม่ขาดมือและไม่มีใครรบกวนท่านด้วย มีอุบัติเหตุที่ทำให้ข้าวของแตกหักเสียหายเล็กน้อย ผู้ใหญ่ให้ความเชื่อมั่นในทางการงานของท่าน ไม่ควรนำของมีค่าไปวางไว้ในที่ห่างไกลจากสายตาของท่านญาติมิตรนำสิ่งของมาฝากไว้ที่บ้านท่านโดยท่านไม่ทราบว่าเป็นอะไรไม่ควรรับไว้ มีไมตรีจิตมิตรภาพใหม่ๆ เกิดขึ้นเป็นอันมากฐานะดีมีความสุขสบาย ผู้ใหญ่ที่เป็นครูอาจารย์ให้คำแนะนำต่างๆ ที่เหมาะสมแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่มีทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่าตกค้างอยู่กับผู้อื่น จะได้รับกลับคืนอย่างนึกไม่ถึง สิ่งของที่ถูกลักขโมยไปจะได้รับกลับคืน เว้นแต่คนรับใช้ซึ่งลาออกไปแล้วมักไม่ค่อยกลับมา ท่านจะได้ลาภลอยเป็นเงินสดก้อนใหญ่ ถ้าท่านคิดว่ามีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน ในระยะนี้ไม่มีอะไร มีค่าใช้จ่ายต่างๆ สูงเกินกว่าที่คิด มีญาติมิตรไปมาหาสู่ท่านถึงบ้านเป็นจำนวนมาก ญาติสนิทที่อยู่โดดเดี่ยวมานานๆ จะแต่งงาน พวกเขาต้องการความช่วยเหลือจากท่านด้วย ท่านที่ยังโสดจะมีเพศตรงข้ามที่ไม่ค่อยพูดมาให้ความสนใจ