ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด ความเป็นอยู่ของผู้ไม่ใช้อำนาจของท่านเป็นเหตุแห่งการเข้มแข็งเด็ดขาดอยู่ในตัว เพื่อนๆ จะทำกิจการที่เป็นประโยชน์แก่ท่านมาก ผู้ใหญ่จะไปมาหาสู่ท่านอย่างใกล้ชิด มีผู้ขอร้องให้ท่านติดต่อกับเพศตรงข้ามให้ งานที่ต้องทำในระยะยาวเป็นผลดีแก่ท่านมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านโชคดีมีชัยชนะต่ออุปสรรคทั้งปวงทั้งหลาย ศัตรูไม่สามารถทำร้ายท่านได้ ได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่มีอำนาจบังคับบัญชาสูงขึ้น ได้ลาภลอย มีญาติสนิทหรือพี่น้องมาอาศัยอยู่ด้วย ได้บริวารที่จะร่วมงานกันยั่งยืนตลอดไป ไม่ควรโต้แย้งหรือขัดคอผู้ใหญ่ที่ออกความเห็นแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้ชมการแสดงที่โลดโผนตื่นเต้น หรือหลงเข้าไปอยู่ในกองถ่ายภาพยนตร์โดยไม่รู้ตัว โดยต่างก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เป็นวันที่ท่านก็มีรายจ่ายสูง การเจรจาเรื่องยุ่งยากต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เดินทางจะได้พบแฟนระหว่างทาง อาจเป็นคนที่เคยชอบพอกันมาก่อนก็ได้ ข่าวคราวเรื่องที่ดินของท่านยังเอาแน่ไม่ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ฟังข่าวเล่าลือที่มีทั้งจริงและไม่จริง ผู้ใหญ่ในวงการงานของท่านพูดจามักเป็นความจริง แม้แต่เรื่องในอนาคตก็ไม่ค่อยพลาด วันนี้ท่านจะมีการติดต่ออย่างใกล้ชิดกับเพศตรงข้ามคนหนึ่ง ซึ่งอาจมีความหมายกับชีวิตอนาคต ท่านเริ่มมีอนาคตแจ่มใสขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน ถ้าวางกระเป๋าใส่เงินไว้อาจหายได้โดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านโชคดีในการเข้าสังคมสมาคม ทำกิจการต่างๆ ได้ด้วยความสะดวก ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายมากนัก เว้นแต่ท่านจะเป็นผู้มีใจกว้างขวางเอง ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ท่านในวันนี้ ล้วนแต่เป็นผู้ที่ไม่มีความเห็นแก่ตัวทั้งสิ้น แต่พี่น้องจะทำให้ท่านระกำใจเล็กน้อย ไม่ควรติดต่อกับผู้ที่ท่านเห็นว่าเป็นคนโกง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่หรือผู้อาวุโสกว่าในที่ทำงาน บริวารจะช่วยประหยัดในการต้อนรับแขกซึ่งมาที่บ้าน จนท่านได้รับความอับอายขายหน้า ญาติมิตรผู้มีอิทธิพลจะคุ้มครองให้ความปลอดภัยแก่ท่าน ได้บริวารมาช่วยเหลือทำการงานเพิ่มขึ้น ถ้ามีของหายไม่ควรเอะอะไป เพราะจะได้คืนในไม่ช้า

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้รับเงินสดหรือผลประโยชน์ที่ติดค้างอยู่กับผู้อื่น เช่น ค่าตอบแทนที่ค้างอยู่นานมาแล้ว เงินตกเบิกหรือเบี้ยเลี้ยงที่ค้างชำระ เป็นต้น พี่น้องไม่มีความสงบสุขแก่กัน จะตักเตือนห้ามปรามก็ไม่ค่อยเชื่อ มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว ท่านไม่ควรขึ้นไปเดินเล่นบนดาดฟ้าสูงๆ หรือสะพานที่ไม่ค่อยมีคนมาเดิน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง แต่ผู้ที่คอยรับความช่วยเหลือจากท่านก็มีอยู่ บริวารที่เป็นนักทดลองวิทยาศาสตร์อาจประสบอุบัติเหตุที่เกิดแก่ผู้อื่นซึ่งอาจทำให้ท่านหวาดเสียวไปได้หลายวัน น้องของเพื่อนหรือพวกหลานๆ จะคิดการร้ายแก่ท่าน ผู้มีอิทธิพลจะให้ความคุ้มครองท่านเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมักพบเหตุการณ์ตื่นเต้นต่างๆ ตามบริเวณที่เป็นสี่แยกขนาดใหญ่ จะได้รับเงินทองสิ่งของมีค่าต่างๆ เป็นอันมาก เพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามนำลาภมาให้หรือช่วยชักชวนบริวารมาเพิ่มให้ท่านอีก คนรักหรือคู่ครองจะพาท่านไปชมการแสดงที่แปลกประหลาด ผู้ที่มีชื่อเสียงในหมู่บ้านของท่านจะนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้พบเห็นการโกงหรือถูกโกงอย่างใกล้ชิด โดยท่านไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยทั้งสองฝ่าย บริวารจะทะเลาะวิวาทกันเอง ท่านจะวางสิ่งของมีค่าไว้แล้วหาไม่พบ เช่น เอกสารหนังสือ หรือเครื่องโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น บริวารจะฮึกเหิมในกำลังและฝีมือ อาจจะไม่ยอมอยู่ในอำนาจท่าน ไม่ควรโยกย้ายที่เก็บเงินโดยไม่จำเป็น

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะมีหน้ามีตาเพราะเพื่อนฝูงที่มียศศักดิ์ไปมาหาสู่ ท่านจะเสียสละทรัพย์สินจำนวนมากเพื่อช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก มีการเดินทางเพื่อรับบริวารมาทำงานร่วมกับท่าน ตำรวจจะมาตรวจบริเวณใกล้บ้านท่านบ่อยขึ้นเพื่อให้อบอุ่นใจพอสมควร พวกพ้องที่มีความรู้ความสามารถพิเศษ จะมาช่วยงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีทรรศนะที่ตรงกันข้ามกับความเป็นจริงหลายเรื่อง เช่น เห็นคนดีเป็นคนไม่ดี เป็นต้น เครื่องมือเครื่องใช้ และบุคลากรในการทำงานของท่านไม่สมบูรณ์ แต่ญาติมิตรของท่านซึ่งเป็นผู้มีฝีมือในด้านการช่าง จะช่วยแก้ไขให้สิ่งที่เสียหายกลายเป็นดีได้ จะมีผู้ก่อความยุ่งยากเกี่ยวแก่เพศตรงข้าม ไม่ควรเดินทางไปในแหล่งเสื่อมโทรมใดๆ

 


ที่มา:มติชนออนไลน์