เดินตามดาว 21-27 ตุลาคม 2562

โดยปุสาคโม

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง ส่วนมากเป็นเงินปลีกก้อนใหญ่ เหมาะสำหรับรายจ่ายของท่านซึ่งรองรับอยู่แล้วเป็นจำนวนมาก ไม่ควรซื้อสิ่งของที่ต้องทำสัญญากันเป็นเวลานานๆ เอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ ที่อยู่ในมือท่านมากๆ อาจมีการสูญหายได้ ถ้ามีการทะเลาะเบาะแว้งกันไม่ว่าในเรื่องการงานหรือเรื่องการเงินก็ตามท่านเป็นฝ่ายชนะฝ่ายตรงข้ามได้ในทุกกรณี ญาติมิตรผู้สูงอายุจะนำลาภมาให้ หรือพบปะเพื่อนฝูงจำนวนมาก บริวารที่อายุไล่เลี่ยกันกับท่านจะทำงานเป็นที่น่าพอใจ หนังสือสัญญาเล็กๆ น้อยๆ ควรระวังอย่าให้สูญหาย จะมีการปลอมแปลงเอกสารหรือทำเอกสารหาย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านมีไหวพริบปฏิภาณในการตอบโต้ต่างๆ มีความคล่องตัวสูงในทางการงาน สามารถอธิบายเรื่องยากๆ ให้ผู้คนเข้าใจได้โดยง่าย ท่านที่เป็นนักพูดจะได้รับเชิญไปปาฐกถาหรือแสดงสุนทรพจน์ในที่ต่างๆ ซึ่งมีผู้รู้ไปฟังกันเป็นอันมาก ท่านจะได้รับความภาคภูมิใจในกิจการที่ทำไปแล้วซึ่งได้ผลดีอย่างมาก ผู้ที่มีส่วนในการบริหารงาน เช่น โรงเรียน วิทยาลัย จะสนใจเรื่องราวที่ท่านแสดงออกมา ท่านที่เป็นคนอ่อนไหวง่าย ผู้ใหญ่จะทำให้ท่านสะเทือนใจ มีผู้นำของขวัญของฝากมาให้ท่านอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งท่านก็รับไว้อย่างไม่เต็มใจ ท่านไม่ควรทำสัญญาที่สำคัญ แต่การทำบุญสุนทานต่างๆ เป็นผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านที่มีผู้สูงอายุอยู่ในบ้านและเจ็บไข้ได้ป่วยกระเสาะกระแสะ ต่อไปจะแข็งแรงขึ้นและไม่มีอาการเจ็บป่วยอีก เขาจะสามารถออกกำลังกายได้อย่างเข้มแข็งเกินความคาดหมายของท่าน บริวารเข้มแข็งกล้าหาญออกรับแทนท่านในทุกกรณี การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนได้ผลดีอย่างน่าพิศวง ได้บริวารที่มีความละเอียดมาช่วยในการทำงานบ้าน มีผู้ชักชวนให้ท่านลงทุนทำกิจการใหม่ๆ ที่ท่านไม่ชำนาญ ซึ่งท่านทำจะเสียหายบ้าง การลงทุนในระยะไกล เช่น ซื้อที่ดิน หรือเปิดร้านในต่างจังหวัด ไม่เป็นผลดีแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะทำงานอย่างสนิทสนมกลมเกลียวกับผู้ร่วมงานชั้นผู้น้อย แต่จะมีการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานบางคนที่อาวุโสกว่า การเริ่มตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในเวลานี้จะมีอุปสรรค จะต้องใช้เวลาต่อไปอีกนาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นได้แก่ความมั่นคงแข็งแรงของสิ่งปลูกสร้างที่ท่านได้ดำเนินการไว้ มีผู้มาช่วยเหลือทำกิจการงานในบ้านเพิ่มขึ้น มีผู้สูงอายุที่ท่านจะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด การเงินรายได้ไม่ค่อยสมบูรณ์ มีรายจ่ายสูงเป็นพิเศษ บริวารที่มีเรื่องมาโจษจันกันต่างๆ นานา ซึ่งท่านไม่ควรเก็บเอามาเป็นอารมณ์

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะสนใจในเรื่องสนุกสนานตลกขบขันมากกว่าเรื่องที่เป็นจริงต่างๆ นานา จะมีผู้มาชักชวนให้ท่านลงทุน หรือลงแชร์ในเงินจำนวนมากๆ เพราะเชื่อว่าท่านลงแล้วจะไม่เปีย การซื้อของมาให้ผู้อื่นโดยรับเงินผ่อนจะไม่เป็นผลดีใดๆ การซื้อขายแลกเปลี่ยนทรัพย์สินสิ่งของไม่เหมาะสมแก่ท่านในระยะนี้ ญาติมิตรจะพากันมาที่บ้านท่านหลายคน แบบมีงานรื่นเริง หรือเสพสุราอาหารกัน โอกาสดีที่ท่านจะได้รับเงินก้อนใหญ่อยู่ไม่ไกลนัก พี่น้องนำที่ดินมาซื้อขายหรือจำนำไว้แก่ท่าน ควรดูแลเด็กๆ อย่าให้เล่นอะไรโลดโผนเกินไปนักอาจเป็นอันตราย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านควรจะอยู่ห่างไกลจากวงการที่เสี่ยงโชคทั้งหลาย การเดินทางก็ไม่ค่อยมีผลดีต่อท่านนัก ทำงานประจำไปตามปกติจะดีที่สุด ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการเล่าเรียนศึกษาของบริวาร การมอบให้ผู้สูงอายุดูแลกิจการของท่านในที่ห่างไกล เป็นข้อดีไม่มีผลเสียแต่ประการใด การใช้ความเด็ดขาดในการดำเนินงานของท่านในระยะนี้จะประสบความสำเร็จอย่างงดงาม การเสียการอ้อนวอนไม่ได้จะทำให้ท่านยุ่งยากในภายหลัง จะมีข้อสงสัยว่าบริวารของท่านอาจลักทรัพย์ ความจริงเป็นข้อสงสัยที่ว่างเปล่าบริวารของท่านเป็นคนดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุลในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความเดือดร้อนรำคาญในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัย พวกมดปลวกรบกวนท่านเป็นการใหญ่ การกำจัดสัตว์เหล่านี้ เป็นความยุ่งยากลำบากของท่าน การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนที่อยู่ใกล้เคียง กระทบกระเทือนต่อท่านอย่างสำคัญ การฟังข่าวเกี่ยวแก่ตัวท่านมักเป็นสิ่งที่ไม่ถูกหูถูกใจ จะก้าวหน้าไปสู่จุดมุ่งหมายสำคัญในชีวิตอนาคตของท่านอีกจุดหนึ่ง ผู้ใหญ่เพ่งเล็งการทำงานของท่านในแง่ดี มีการคิดตลาดนัดใกล้บ้าน การซื้อขายสะดวกขึ้น เอกสารหนังสือต่างๆ ล่าช้าหรือสูญหาย บริวารแสดงความสามารถอย่างสูงในการเล่าเรียน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้เครื่องมือในการสื่อสารใหม่ๆ มีการเดินทางด้วยความสะดวกรวดเร็ว เดินทางระยะไกลๆ ปลอดภัย แต่ถ้าระยะใกล้ๆ อาจมีอุปสรรคเล็กน้อย เดินทางกลางคืนไม่ค่อยดี ผู้ใหญ่เพ่งเล็งการทำงานของท่านและการเป็นอยู่ของท่านมากขึ้น การรับประทานอาหารรสจัดอาจเป็นเหตุให้ท้องเสีย หรือมีอาการปวดท้อง ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับเพศตรงข้ามโดยไม่จำเป็น อยู่ในความสงบไปพลางๆ ก่อนดีกว่า จะมีอาการเกี่ยวกับโรคเหงือกหรือฟันคุดควรรักษาโดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีธนู

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะได้รับความสำเร็จในการค้นหาสิ่งของที่หายไปนานแล้ว การที่กลับมาค้นหาใหม่เพราะได้รับแรงบันดาลใจจากบางสิ่งบางอย่างที่มีค่าจากนักโบราณคดี ท่านจะใช้เวลาในการสนุกสนานบันเทิงกับเพื่อนฝูง เป็นช่วงเวลาที่โจรผู้ร้ายชุกชุม สิ่งที่หายง่ายและหายมากคือโทรศัพท์มือถือ ญาติมิตรจะให้ลาภ มีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงานซึ่งเป็นไปในทางที่ดี ได้รู้จักกับศัตรูของท่านมากขึ้น ได้ลาภลอยเล็กๆ น้อยๆ บ่อยครั้ง ไม่มีความวิตกกังวลในเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น ร่างกายไม่แข็งแรง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านจะเดินทาง แต่ถึงแม้อยู่กับที่ก็มีงานมากและไม่ค่อยสบายใจ มีรายได้รายทางในระยะนี้ เพื่อนฝูงช่วยหาลาภมาให้เป็นการส่วนตัว หรือมีผู้นำสัตว์เลี้ยงที่น่ารักมาให้ท่าน ผู้ร่วมงานของท่านถูกยุแหย่ให้แตกร้าวกันเอง เรื่องยุ่งยากภายในบ้านถ้ามีอยู่จะระงับไปได้เอง หมู่นี้แฟนท่านจะโกรธง่าย ถ้าท่านมีจิตใจหนักแน่นจะสงบสุขดี ได้รับเงินสดเกือบทุกวัน ไม่ควรทำอะไรที่หมิ่นเหม่ต่ออันตราย เช่น ไปยืนเล่นริมตลิ่งก็อาจจะพังลงไปได้ ไม่ควรอยากได้สิ่งของที่ผู้อื่นได้ไปแล้ว ไมตรีจิตมิตรภาพจากเพศตรงข้ามเป็นเรื่องที่ท่านต้องใคร่ครวญให้มากๆ ไม่ควรนำเรื่องการซื้อขายบ้านเรือนมาพูดเล่นๆ ในวงเหล้า

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์

ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้ลาภจากมิตรสนิทที่อ่อนกว่า การทำงานของท่านมีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งท่านควรจะถือว่าเป็นการฟาดเคราะห์ไป ข่าวร้ายที่เป็นเรื่องของศัตรูอาจไม่จริงก็ได้ บริวารที่มาอยู่ด้วยใหม่ๆ ขยันในการทำงานและให้ลาภท่าน เพื่อนบ้านของท่านจะชอบหยิบยืมของต่างๆ ในบ้านท่าน อันตรายมักเกิดจากต้นไม้ใหญ่หรือเสาสูงๆ ไม่ควรอาบน้ำหรือว่ายน้ำในแม่น้ำลำคลองเวลากลางคืนเพราะจะมีภัย ใครเขาทะเลาะวิวาทกันท่านไม่ควรเข้าไปไกล่เกลี่ยหรือห้ามปราม อาจได้รับธนบัตรปลอม

ลัคนา (ลั) ราศีมีน


ในรอบสัปดาห์นี้ท่านได้รับความช่วยเหลือร่วมมือจากพวกพ้องที่อยู่ทั้งใกล้และไกล มีรายได้ประจำต่อเนื่องกันไป บริวารช่วยเหลือทำการงานอย่างเข้มแข็ง การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนเล็กๆ น้อยๆ จะสำเร็จด้วยดี บริวารที่เป็นเด็กเล็กจะถูกสัตว์กัด ส่วนที่เป็นผู้ใหญ่จะชิงรักหักสวาทกันเอง ท่านจะให้ของขวัญของรางวัลแก่คู่หมั้นคู่สมรส หรือมีข่าวดีมาบอก ท่านไม่ควรทำให้ผู้อื่นเห็นว่าลำเอียงในการปกครองผู้น้อย ควรงดการขุดดินดายหญ้าหรือยกของหนักๆ สักระยะหนึ่งก่อนที่ท่านจะเจ็บไข้ลง ห้ามปีนป่ายขึ้นที่สูงหรือวิ่งขึ้นบันไดเร็วๆ ไม่ควรนำอาวุธออกมาทำความสะอาดหรืออื่นๆ