ดาวกับดวง วันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะมีทรรศนะที่ตรงกันข้ามกับความจริงหลายเรื่อง เช่น เห็นคนดีเป็นคนไม่ดี เป็นต้น เครื่องมือ เครื่องใช้ และบุคคลในวงการงานของท่านทำงานไม่สมบูรณ์ แต่ญาติมิตรของท่านซึ่งเป็นผู้มีฝีมือในทางการช่าง จะช่วยแก้ไขในสิ่งที่เสียหายกลับกลายเป็นดีได้ จะมีผู้ก่อความยุ่งยากเกี่ยวแก่เพศตรงข้าม

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ที่ติดค้างอยู่กับผู้อื่น เช่น ค่าตอบแทนที่ค้างอยู่มานานแล้ว เงินตกเบิกหรือเบี้ยเลี้ยงที่ค้างชำระ เป็นต้น พี่น้องไม่มีความสงบสุขต่อกัน จะตักเตือนห้ามปรามก็ไม่เชื่อ มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นโดยไม่รู้ตัว ท่านไม่ควรขึ้นไปเดินเล่นบนดาดฟ้าหรือที่สูงๆ หรือสะพานที่ไม่มีคนเดิน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้ แต่ผู้ที่คอยรับความช่วยเหลือจากท่านก็ยังมีอยู่ บริวารที่เป็นนักทดลองวิทยาศาสตร์อาจประสบอุบัติเหตุ ใกล้ชิดกับอุบัติเหตุ ซึ่งเกิดแก่ผู้อื่นซึ่งทำให้ท่านหวาดเสียวไปหลายวัน น้องของเพื่อนหรือหลานๆ จะคิดการร้ายต่อท่าน ผู้มีอิทธิพลจะให้ความคุ้มครองท่านเป็นอย่างดี

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมักพบเหตุการณ์ตื่นเต้นต่างๆ ตามบริเวณที่เป็นสี่แยกขนาดใหญ่ จะได้รับเงินทองสิ่งของต่างๆ เป็นอันมาก เพื่อนที่เป็นเพศตรงข้ามนำลาภมาให้ หรือช่วยชักนำบริวารมาเพิ่มให้ท่านอีก คนรักหรือคู่ครองจะพาท่านไปชมการแสดงที่แปลกประหลาด ผู้มีชื่อเสียงในหมู่บ้านนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ฟังข่าวเล่าลือซึ่งมีทั้งจริงและไม่จริงบ่อยๆ ผู้ใหญ่ในวงการงานของท่านพูดจามักเป็นความจริง แม้แต่ในอนาคตก็ไม่ค่อยพลาด วันนี้ท่านจะมีการติดต่ออย่างใกล้ชิดจากเพศตรงข้ามคนหนึ่งซึ่งอาจมีความหมายมากต่อชีวิตอนาคตท่าน เริ่มมีอนาคตแจ่มใสขึ้นโดยเฉพาะในเรื่องการเงิน จะมีผู้มาปรึกษาเรื่องที่ดินที่อยู่ห่างไกล

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านโชคดีในการเข้าสังคมสมาคม ทำกิจการต่างๆ ได้ด้วยความสะดวก ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายมากนัก เว้นแต่ท่านจะเป็นผู้มีจิตใจกว้างขวางเอง ญาติมิตรที่ไปมาหาสู่ท่านในวันนี้ ล้วนแล้วแต่ผู้ที่ไม่มีความเห็นแก่ตัวทั้งสิ้น แต่พี่น้องจะทำให้ท่านระกำใจเล็กน้อย การเก็บของเก่าในบ้านขายทำให้มีของดีหลุดไปบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่ หรือผู้อาวุโสในการทำงาน บริวารจะช่วยประหยัดในการต้อนรับแขกซึ่งมาที่บ้านจนท่านได้รับความอับอายขายหน้า ญาติมิตรที่มีอิทธิพลจะคุ้มครองให้ความปลอดภัยแก่ท่าน ได้บริวารมาช่วยเหลือทำการงานเพิ่มขึ้น ถ้ามีของหายไม่ควรเอะอะไป

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ได้ด้วยความเข้มแข็งเด็ดขาด ความเป็นผู้ไม่ใช้อำนาจของท่านเป็นเหตุแห่งความเข้มแข็งเด็ดขาดอยู่ในตัว เพื่อนๆ จะทำกิจการที่เป็นประโยชน์แก่ท่านเป็นอันมาก ผู้ใหญ่จะไปมาหาสู่อย่างใกล้ชิด มีผู้ขอร้องให้ท่านติดต่อเพศตรงข้ามให้ งานที่ต้องทำในระยะยาวมีผลดีต่อท่านมาก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านโชคดีมีชัยชนะต่ออุปสรรคศัตรูทั้งหลายทั้งปวง ศัตรูไม่สามารถทำร้ายท่านได้ ได้เลื่อนตำแหน่งที่มีอำนาจบังคับบัญชาสูงขึ้น ได้ลาภอย่างมาก มีญาติสนิทหรือพี่น้องมาอาศัยอยู่ด้วย ได้บริวารที่ทำงานด้วยกันยั่งยืนต่อไป ไม่ควรโต้แย้งหรือขัดคอผู้ใหญ่ที่ออกความเห็นให้แก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะได้ชมการแสดงที่โลดโผนตื่นเต้น หรือหลงเข้าไปอยู่ในกองถ่ายภาพยนตร์โดยไม่รู้ตัว โดยต่างก็ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เป็นระยะเวลาที่ท่านมีรายได้สูง การเจรจาเรื่องยุ่งยากต่างๆ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เดินทางจะได้พบแฟนระหว่างทาง อาจเป็นคนที่เคยชอบพอกันมาก่อนก็ได้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านอาจจะพบเห็นการโกงหรือการถูกโกงอย่างใกล้ชิด โดยท่านไม่ได้เกี่ยวข้องด้วยทั้งสองฝ่าย บริวารจะเกิดวิวาทกันเอง ท่านจะวางสิ่งของมีค่าไว้แล้วหาไม่พบ เช่น เอกสารหนังสือ หรือโทรศัพท์มือถือ เป็นต้น บริวารจะฮึกเหิมในกำลังและฝีมือ อาจจะไม่ยอมอยู่ในอำนาจของท่าน บริวารจะได้ลาภเป็นสิ่งของแปลกประหลาด

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะมีหน้ามีตาเพราะเพื่อนฝูงที่มียศศักดิ์ไปมาหาสู่ ท่านจะเสียสละทรัพย์สินจำนวนมากเพื่อช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก มีการเดินทางเพื่อช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก มีการเดินทางเพื่อรับบริวารร่วมกับท่าน รถเมล์ที่ท่านใช้ประจำจะมาปักป้ายหน้าบ้านท่าน ตำรวจจะมาตรวจบริเวณใกล้บ้านท่านบ่อยขึ้น เพื่อให้ความอบอุ่นใจพอสมควร

 

ที่มา:มติชนออนไลน์