ดาวกับดวงประจำวันศุกร์ 25 ตุลาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่อนข้างสูง ผู้ใหญ่ในที่ทำงานสนใจความรู้ความสามารถของท่าน จะจับจ่ายใช้สอยเงินอย่างประหยัด การทำงานควรประมาณกำลังของตัวเองให้ดี การใช้บริวารทำงานร่วมกันอาจเกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้น ญาติมิตรมีความคิดเห็นไม่ตรงกัน ท่านไกล่เกลี่ยก็ไม่เชื่อฟัง มีโอกาสดีที่จะได้ลาภลอย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะมีการติดต่อใกล้ชิดกับผู้ร่วมงานแม้จะเป็นวันหยุดรายได้จากงานอดิเรกดีกว่ารายได้ประจำ ญาติมิตรนำลาภมาให้ แต่มักเป็นสิ่งของที่ท่านไม่ค่อยชอบ ไม่ควรตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนในวันนี้ เพราะงานจะล่าช้าหรืองบประมาณจะบานปลาย ท่านแนะนำตักเตือนบริวารไม่ได้ผล จะได้ของเก่าที่มีราคาและคุณภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้บริวารเข้ามาช่วยเหลือการงานเพิ่มขึ้น บริวารมักจะแก่งแย่งชิงดีกันเพื่อให้ท่านพอใจ จะมีเรื่องยุ่งยากใจเกี่ยวแก่บ้านเรือนที่อยู่อาศัย คนรับใช้ที่อยู่ด้วยกันมานานๆ จะป่วยไข้ จะมีผู้นำลาภก้อนใหญ่มาหลอกลวงท่าน คนรักคู่หมั้นคู่สมรสอาจถูกหลอกลวงให้ซื้อของราคาแพงๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความเข้มแข็งมุมานะในการทำงาน สิ่งที่หวังว่าจะได้ก็คงต้องรอต่อไปก่อน ท่านจะไม่เข้าใจความคิดเห็นของญาติสนิทบางคน จะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับบ้านเรือนและผู้ใหญ่จะช่วยเหลือได้ บริวารอยู่ในโอวาท คู่หมั้นคู่สมรสจะโกรธง่าย ไม่พอใจใครก็เอ็ดอึงด้วยความโกรธ ท่านไม่ควรอยากได้สิ่งใดของผู้ใด

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีการเปลี่ยนแปลงปรับปรุงความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน อาจมีการเสียสละบางสิ่งบางอย่างเพื่อส่วนรวม มีความรับผิดชอบสูงขึ้นในเรื่องการเงินและรายได้ เพื่อนสนิทบางคนอาจเจ็บไข้ ไปไหนมักมีผู้ติดตามดูสอดรู้สอดเห็น จะได้ลาภลอยในวันนี้หรือในเร็วๆ นี้ มีผู้ใหญ่ไปมาหาสู่ให้เครื่องประดับที่สวยงามและมีค่า

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำกิจการด้วยความเข้มแข็งจริงจังโดยไม่คำนึงถึงผลประโยชน์ส่วนตัวใดๆ ทั้งสิ้น จะจับจ่ายใช้สอยเงินทองเป็นไปอย่างประหยัด มีสิ่งที่เป็นลาภเล็กๆ น้อยๆ บ้าง แต่อยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอยพอสมควร บริวารที่ไปทำงานทางไกลจะได้รับความยุ่งยากลำบากต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงในหมู่ผู้ร่วมงาน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านพบเห็นเครื่องหมายแห่งความเจริญก้าวหน้าของสิ่งแวดล้อมมากขึ้น จะป้องกันโรคภัยไข้เจ็บได้พอสมควร แม้จะเจ็บไข้เป็นอะไรก็หายได้โดยเร็ว รายได้รายรับไม่มีการเปลี่ยนแปลง มีรายได้รายรับเสมอกัน ผู้ใหญ่ในที่ทำงานไปมาหาสู่นำลาภมาให้ หรือมีข่าวดีมาบอก งานยากๆ จะทำให้สำเร็จได้โดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้ลาภชิ้นหนึ่งเป็นทรัพย์ในดิน อาจเป็นเครื่องประดับมีค่าที่ท่านทำตกไว้นานมาแล้ว ญาติมิตรนำบริวารที่แข็งแรงมาช่วยงานของท่าน มีญาติมิตรมาชุมนุมกันที่บ้านท่าน ได้รับเอกสารหนังสือ หรือบันทึกต่างๆ ที่มีค่าแก่การงาน ความคิดเห็นใหม่ๆ ต่อการงาน จะเสนอเรื่องราวดีๆ ให้แก่ท่าน เพื่อนที่มีความคิดดีๆ ไปมาหาสู่

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะใช้เงินสดก้อนหนึ่ง อันเป็นการชดเชยค่าเสียหาย ที่บริวารของท่านทำขึ้นก็ได้ การเดินทางอาจมีอุปสรรคหรือข้าวของเสียหายบ้าง ไม่ควรเที่ยวเตร่กับเพื่อนต่างเพศโดยไม่จำเป็น จะได้สิ่งของสวยงามที่มีคุณค่าเข้าบ้าน อาจจะมีคนเจ็บไข้ ถ้ามีผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน ผู้ที่มีวุฒิภาวะอ่อนกว่าจะก้าวร้าวท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะเข้มงวดกวดขันในการทำงาน บริวารทำผิดมักลงโทษอย่างไม่เห็นแก่หน้าค่าชื่อ บางทีก็มีการตัดเงินเดือน การตกแต่งต่อเติมบ้านเรือนซึ่งชะงักมาระยะหนึ่งจะก้าวหน้าด้วยดี จะได้บริวารมาช่วยงานบ้านเพิ่มขึ้น รายได้รายจ่ายเสมอกัน การเดินทางระยะใกล้ๆ สะดวก มีคนแปลกหน้าเข้ามาในที่ทำงานของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีอำนาจในการบริหารงานสูงขึ้น อนาคตเป็นสิ่งแน่นอนยิ่งขึ้นกว่าแต่ก่อน ผู้ที่ช่วยเหลือท่านอย่างเต็มกำลังไม่เปิดเผยตัว บริวารบางคนแสดงความสามารถพิเศษ ซึ่งเป็นผลดีต่อตัวท่าน ไม่มีความเชื่อถือผู้ใดได้โดยง่าย ไม่ชอบการเที่ยวเตร่สนุกสนาน ญาติมิตรบางคนที่อยู่ไกลจะเจ็บไข้ไม่สบาย ผู้ที่มาประจบประแจงท่านไม่มีความจริงใจ หรือเป็นผู้ที่มีเบื้องหลังต่างๆ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านทำงานเหน็ดเหนื่อยมากเป็นพิเศษ จะถูกขอหรือเรี่ยไรทรัพย์สิน ไม่มีโอกาสที่จะหาความสุขสบายส่วนตัว มีความคิดที่เหมาะสมแก่ฐานะทางการงานของท่าน ผู้มีคุณวุฒิสนับสนุนการทำงานของท่าน ไม่ควรทำงานหนักหรือปีนป่ายขึ้นที่สูง ไม่ควรเดินทางไกล จะได้สัตว์เลี้ยงที่น่ารัก ได้ผู้ร่วมงานที่ดีและแข็งแรง

 

ที่มา:มติชนออนไลน์