เดินตามดาว โดยหมอทรัพย์ สวนพลู ประจำวันที่ 25-31 ตุลาคม 2562

ราศีเมษ 13 เม.ย. ถึง 14 พ.ค.

ท่านได้รับความยุ่งยากที่เกิดจากพวกบริวารที่ทำงานในบ้าน ญาติมิตรที่ทำงานกลางคืนจะนำลาภมาให้ บริเวณรั้วบ้านที่ไม่ค่อยมีคนเดินผ่านจะกลายเป็นที่ทิ้งขยะ ผู้ใหญ่ของคนใกล้ชิดจะเจ็บป่วย มีบางสิ่งบางอย่างในบ้านชำรุดเสียหาย ท่านจะมีเกียรติยศชื่อเสียงเลื่องลือ ศัตรูของผู้ใกล้ชิดจะจากไป กิจการเกี่ยวแก่ทางไกลทุกเรื่องเริ่มได้ผลดีตั้งแต่บัดนี้ อาจมีเรื่องนึกไม่ถึงเกิดขึ้นแต่ไม่มีผลกระทบถึงตัวท่าน การติดต่อสื่อสารคมนาคมเป็นไปด้วยดี ญาติมิตรทั้งที่อยู่ใกล้และไกลนำลาภมาให้ เรื่องเคราะห์ร้ายที่จะเกิดแก่ท่านก็ไม่เกิด ไม่ควรยุ่งเกี่ยวกับอาวุธ บริวารนำข่าวดีมาบอก มีคนมาทะเลาะวิวาทกันใกล้บ้าน ท่านไม่ควรสนใจ

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. ถึง 14 มิ.ย.

ท่านจะช่วยเหลือเกื้อกูลบริวารชั้นผู้น้อยให้อยู่ดีมีสุข จะได้ลาภทรัพย์สินมีค่าเงินทอง สิ่งของสวยงามเป็นอันมาก พวกพ้องที่เป็นคนต่างภาษานำลาภมาให้ มีเพื่อนหน้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกหลายคน พี่น้องของท่านบางคนมีเรื่องเดือดร้อน บริวารมักชอบทำการเสี่ยงอันตรายต่างๆ ถ้าท่านห้ามไม่ทันก็อาจเกิดอันตรายขึ้นได้ ควรรอบคอบระมัดระวังในการเดินทาง ไม่ควรรับฟังการคาดคะเนในเรื่องโชคลาภต่างๆ ญาติมิตรมีความคิดแปลกๆ ซึ่งไม่ควรนำมาปฏิบัติ บริวารคนใดคนหนึ่งมักมีหนี้สินรุงรัง ผู้รับใช้ที่อยู่ด้วยกันมานานๆ จะลากิจลาป่วย ถ้าเลี้ยงสัตว์ดุร้ายต้องระวังเพราะจะไปกัดผู้อื่น ดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ราศีมิถุน 15 มิ.ย. ถึง 15 ก.ค.

ท่านได้ลาภอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวเป็นอันมาก แต่เป็นสิ่งที่ท่านคาดหมายไว้ว่าจะได้ก็มีอยู่บ้าง กิจการงานที่อยู่ทางไกลเริ่มให้ผลดีตั้งแต่บัดนี้ การเดินทางต่างๆ มีอุปสรรคทั้งทางใกล้และไกล ไม่ควรนำความคิดเห็นของท่านมาแสดงออกต่อส่วนรวม การย้ายสถานที่เก็บเงินควรกระทำด้วยความรอบคอบ หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะช่วยเหลือในกิจการต่างๆ ของท่านได้มาก ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่เกี่ยวแก่เงินเดือน ไม่ควรทำงานใหญ่ เช่น ลงทุนจำนวนมากๆ เป็นต้น ท่านที่การเงินไม่ค่อยพอใช้จะมั่งมีศรีสุขขึ้นเรื่อยๆ แต่ควรงดการเสี่ยงโชคทุกเรื่อง พี่น้องซึ่งเป็นคนใจร้อนจะก่อเรื่องวุ่นวายขึ้น

ราศีกรกฎ 16 ก.ค. ถึง 16 ส.ค.

ท่านมีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญอดทน เป็นผู้นำในการกระทำกิจกรรมใหม่ๆ ได้รับความเลื่อมใสศรัทธาอย่างกว้างขวาง ญาติมิตรอาจประสบอุบัติเหตุจากการทำงานหนัก ได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติอันมีค่า มีความพอใจในโชคลาภที่บังเกิดแก่ท่านในระยะนี้ การเดินทางไม่สะดวกมีอุปสรรคข้อขัดข้องต่างๆ เป็นอันมาก ค่าใช้จ่ายประจำวันสูงด้วยความเต็มใจของท่าน ไม่ควรจัดงานรื่นเริงใดๆ ในบ้าน พี่น้องจะนำข่าวดีมาบอก และนำลาภมาให้ในวันปลายๆ เดือนตุลาคมนี้ จะได้ลาภเป็นของแปลกประหลาดหรือทรัพย์ในดิน ผู้ใกล้ชิดจะโชคไม่ดีเล็กน้อย บริวารมีความสุขสบายและได้ลาภ จะทำบุญให้ทานมาก

ราศีสิงห์ 17 ส.ค. ถึง 16 ก.ย.

ท่านจะมีโชคชะตาไม่ค่อยดีในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ควรระงับการเสี่ยงโชคเสี่ยงภัยทุกเรื่อง ไม่ควรแสดงความคิดเห็นใดๆ กับคนแปลกหน้าหรือผู้ที่ไม่ถูกกัน จะมีผู้มาขอยืมเงินสดก้อนใหญ่จากท่าน บริวารจะแสดงความซื่อตรงให้เห็นประจักษ์ ไม่ควรทำกิจการโดยใช้ความคาดคะเนผลประโยชน์ต่างๆ จะเสียทรัพย์เพราะการตัดสินใจอย่างหุนหันพลันแล่นของท่าน ได้บริวารมาเพิ่มขึ้นแต่เขาทำงานไม่ค่อยได้ ญาติมิตรที่เป็นกำลังสำคัญในชีวิตประจำวันของท่านจะเจ็บไข้ มีการเคลื่อนไหวของสิ่งแวดล้อมจะมีผลกระทบมาถึงท่าน การติดต่อเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ได้รับผลดีพอสมควร เช่น ทำการค้าขายในหมู่ญาติมิตร

ราศีกันย์ 17 ก.ย. ถึง 16 ต.ค.

ท่านทำงานได้รับผลดีมาก ผู้ใหญ่เข้าใจในการทำงานของท่านอย่างดี ไม่ควรใช้อารมณ์ในการตัดสินเรื่องราวต่างๆ ของผู้น้อย การขึ้น-ลงบันไดควรระมัดระวังอาจพลาดตกลงได้ หรือเดินสะดุดจนได้รับบาดเจ็บ ท่านจะเกิดทะเลาะวิวาทกับผู้อื่นได้โดยง่าย โดยเฉพาะถ้าท่านรู้สึกว่าเขาดูถูก การติดต่องานสำคัญมีอุปสรรคและความยุ่งยาก ผู้ที่ติดต่อเกี่ยวข้องกับท่านมักเจ็บไข้ได้ป่วย มีปัญหายุ่งยากในเรื่องบ้านเรือน เช่น ได้ข่าวว่าจะมีการเวนคืน เป็นต้น หรือมีการปลูกสร้างบ้านเรือนขนาดใหญ่ ซึ่งกระทบถึงความเป็นอยู่ของท่าน คนรับใช้ที่ทำงานดีๆ จะออกจากชีวิตท่านไป ได้รับผลประโยชน์เป็นพิเศษจากการทำงาน

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. ถึง 15 พ.ย.

ท่านจะทำอะไรหรือไปไหนมักมีผู้คนสอดรู้สอดเห็น แต่ไม่สามารถเอาชนะความตั้งใจจริงของท่านได้ จะมีการบริจาคเงินสดก้อนใหญ่เพื่อประโยชน์ของส่วนรวม มีญาติมิตรที่สำคัญเจ็บไข้ได้ป่วย กิจการบางอย่างเป็นไปด้วยดี บางอย่างขาดตกบกพร่อง ได้ลาภทั้งทางกายและทางใจ มีความวิตกกังวลเกิดขึ้นเป็นพักๆ ถ้าทำใจให้ไม่ต้องคิดเรื่องที่วิตกกังวลได้ก็จะเป็นการดี มีโอกาสดีที่จะได้ลาภลอย ชีวิตความเป็นอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นมาก การติดต่อกับญาติมิตรเป็นไปอย่างแห้งแล้ง มีคนทะเลาะวิวาทกันหรือเกิดอุบัติเหตุสำคัญไม่ควรเข้าไปดู ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง

ราศีพิจิก 16 พ.ย. ถึง 15 ธ.ค.

ท่านจะได้ช่วยเหลือผู้หลักผู้ใหญ่ที่กำลังมีปัญหาส่วนตัวของเขา อย่างน้อยการไม่พูดถึงผู้อื่นก็เป็นคุณงามความดีของท่าน มีความรู้สึกวิตกกังวลเกิดขึ้นโดยไม่มีสาเหตุ ญาติมิตรบางคนอาจจะต้องคดีความเล็กๆ น้อยๆ การเปลี่ยนแปลงในเรื่องระบบการเงินรายได้มีผลกระทบต่อท่านพอสมควร ปลายเดือนนี้จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นพิเศษต่างหากไปจากเงินเดือน ไม่ควรมีท่าทีในเรื่องความรักกับผู้ที่ท่านแต่งงานด้วยไม่ได้ มีลาภที่ได้โดยยาก หรือผู้ที่อยู่ห่างไกลนำมาให้ ควรระมัดระวังอารมณ์ให้ดีอย่าโกรธง่ายนัก ไม่ควรมีความขัดแย้งใดๆ ในสังคมของท่าน มีผู้นำข่าวแปลกๆ มาบอกให้ท่านทราบ

ราศีธนู 16 ธ.ค. ถึง 14 ม.ค.

ท่านจะพึ่งพาอาศัยผู้ใหญ่ไม่ค่อยได้ พวกผู้ใหญ่มีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องความคิดเห็นต่างๆ การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับพวกผู้ใหญ่ เป็นเหตุให้ความคาดหมายของท่านหันเหไปได้ มีการระแวงภัยเกิดขึ้นในความเป็นอยู่ของท่าน เช่น ฝันถึงเรื่องราวที่น่ากลัวต่างๆ การระลึกถึงสิ่งที่ท่านเคารพนับถือจะช่วยให้ทุเลาเบาบางลงได้มาก ไม่ควรหายามาใช้เองโดยไม่ปรึกษาแพทย์ การเงินมีผลกระทบถึงความรัก ได้ลาภลอยตามวาสนา ไม่ควรกล่าวร้ายแก่ผู้ใดทั้งสิ้น ได้วัตถุสิ่งของที่มีค่าหายาก ญาติพี่น้องสนับสนุนการศึกษาหรือการงานของท่าน ไม่ควรเที่ยวกลางคืน ระยะนี้การโจรกรรมชุกชุมมาก ไม่ควรใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ราศีมังกร 15 ม.ค. ถึง 12 ก.พ.

ท่านจะได้ลาภเป็นสิ่งของแปลกประหลาดมีค่าหายาก อาจเป็นเครื่องประดับที่ทำด้วยทอง พวกพ้องของท่านเป็นใหญ่เป็นโตได้ดีมีหน้ามีตา ได้ลาภเป็นเงินสดก้อนหนึ่งซึ่งไม่เกี่ยวแก่เงินเดือนหรือรายได้ประจำใดๆ เข้มงวดกวดขันในการติดต่อกับญาติมิตร บ้านเรือนมีการใช้เครื่องไฟฟ้ามากขึ้น เด็กๆ จะแต่งตัวสวยงาม ร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน มีผู้มาช่วยเหลือทำกิจการในบ้านท่านเป็นอันมาก หุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะแสดงความสามารถพิเศษให้ท่านพอใจ ได้ลาภโดยไม่คาดฝันเป็นเงินสดหรือทรัพย์สินสิ่งของมีค่า ท่านไปอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรจะมีเพื่อนต่างเพศห้อมล้อมช่วยเหลือเป็นอันมาก

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. ถึง 14 มี.ค.

ท่านมีโชคดีทั้งทางตรงและทางอ้อม ทางตรงคือมีผู้นำเงินสดมาให้หรือชำระหนี้ ส่วนทางอ้อมอาจจะได้จากแฟนนำมาให้ก็ได้ ไม่ควรทุ่มเทลงทุนทำอะไรใดๆ ทั้งสิ้น พบเพื่อนเก่าไม่ควรนำเรื่องเก่าๆ มาเล่าสู่กันฟังอีก ท่านจะมีความสุขสบายใจเพราะบริวารที่อยู่กับท่านมานานๆ จะมั่งมีศรีสุขขึ้น มีผู้เล่าโครงการต่างๆ ที่เกี่ยวแก่การงานให้ท่านฟังเป็นอันมาก ควรเปียแชร์ ไม่ควรเข้าไปอยู่ในหมู่ผู้ที่มีความคิดเห็นแตกต่างจากท่านมาก ได้รับคำบอกเล่าที่เป็นประโยชน์ในทางการงานแก่ท่าน การทำกิจการต่างๆ มีอุปสรรคเล็กๆ น้อยๆ ได้รับการชำระหนี้อย่างราบรื่น จะคิดถึงอนาคตด้วยความรอบคอบและเข้มงวด

ราศีมีน 15 มี.ค. ถึง 12 เม.ย.

ท่านมีการงานรัดตัวมากขึ้น กิจการงานทุกอย่างมีผู้เพ่งเล็งสนใจสอดส่องดูแล คนใกล้ชิดจะมีรายจ่ายสูงขึ้นเป็นอันมาก การเดินทางไกลไม่สะดวกมีอุปสรรค พี่น้องนำทรัพย์สินเงินทองสิ่งของมีค่ามาให้ ผู้ใหญ่ในวงการงานไปมาหาสู่ให้ความใกล้ชิดสนิทสนมแก่ท่าน บ้านเรือนมั่นคงแข็งแรงปราศจากโจรผู้ร้ายรบกวน แต่ก็ควรดูแลประตู-หน้าต่างให้มั่นคงตามระเบียบ มีภูมิคุ้มกันโรคภัยและอันตรายต่างๆ ได้ดีเยี่ยม ได้บริวารที่มีความสามารถในทางการงานมาเพิ่มขึ้น มีความสุขในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ถ้าดวงดีมากๆ อาจได้บ้านเรือนก็ได้ ท่านจะทำอะไรอยู่ที่ไหนก็ตามระยะนี้มีผู้สอดส่องเพ่งเล็ง

(ไม่ได้รับทำนายเป็นส่วนตัวครับ)

 

ที่มา:มติชนสุดสัปดาห์