ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านยังแก้ปัญหาเรื่องบ้านเรือนยังไม่สำเร็จ แม้จะมีผู้สนับสนุนในเรื่องการเงินก็ตาม บริวารช่วยเหลือในเรื่องการวิ่งเต้นต่างๆ อย่างมาก ผู้ที่ทำตัวเป็นศัตรูของท่านประสบความล้มเหลว เช่น ตีรัน ฟันแทงกันเอง พี่น้องที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ จะได้รับเกียรติยศจากสถานที่สำคัญต่างๆ อย่างมาก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านที่แต่งงานแล้วคู่ครองจะให้ลาภเป็นอันมาก ความสุขความเจริญรุ่งเรืองของท่านขึ้นอยู่กับอารมณ์ความรู้สึกด้วย กล่าวคือถ้าท่านอารมณ์ดีก็จะมีลาภเป็นอันมาก ถ้าหัวเสียอารมณ์ร้ายก็จะขัดลาภตัวเอง ไม่ควรดุว่าด่าทอคนนำทางของท่าน เพื่อนที่อายุน้อยกว่าจะไปมาหาสู่นำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่โดยไม่เจตนา มีความเห็นกันไปคนละทางสองทาง การสนทนาใดๆ ก็ตาม ถ้ามีการขัดคอกันขึ้นแล้วอาจกลายเป็นเรื่องใหญ่ ไม่ควรไปประชุมใดๆ ในวันนี้ได้รับส่วนที่เป็นผลประโยชน์ของท่านกลับคืน ทรัพย์สินสิ่งของที่ท่านนึกว่าสูญหายไปแล้วได้กลับคืน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีค่าใช้จ่ายพิเศษ ซึ่งสิ้นเปลืองพอสมควร การมั่วสุมชุมนุมสนทนาในเรื่องต่างๆ มักลงเอยเป็นการนินทาว่าร้ายผู้อื่น แม้จะพูดเรื่องงานก็ไม่วายแตกร้าวกัน ใช้จ่ายทรัพย์สินด้วยความประหยัดไม่ควรอาศัยยานพาหนะของผู้อื่น ได้ลาภที่ไม่เกี่ยวแก่การพนันเพื่อนที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานสูงจะนำลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมักจะมีการเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ เช่น เป็นหวัด เป็นไข้ต่ำๆ มีอาการปวดเมื่อยตามข้อกระดูกต่างๆ บางทีเป็นเพราะออกกำลังกายมากไป หรือแบกหามของหนัก การคาดหมายเหตุการณ์อนาคตไม่เป็นไปตามที่ท่านต้องการ ที่ห้องหรือที่โต๊ะทำงานของท่านมีเพื่อนไปมาหาสู่บ่อยๆ

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับยกย่องลับหลัง ทำกิจการงานสำเร็จแล้ว จึงมีผู้เห็นความดีของท่าน มีรายได้เพิ่มขึ้นเป็นอันมาก บริวารเป็นผู้ที่มีความคล่องตัวสูง การเดินทางกลางคืนไม่ปลอดภัย ไม่ควรเดินทางไปในที่เปลี่ยวตามลำพัง ได้ลาภลอยเป็นอันมาก ได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์อันมีความหมายแห่งการเคารพบูชาเข้าบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานได้ผลดีมาก จะได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งมีอำนาจในการปกครองสูงขึ้น มีความเข้มแข็งในการบริหารงาน มีเพื่อนร่วมงานที่มีความรู้ความสามารถต่างๆ กัน มีความเป็นอยู่สุขสบายในบ้านเรือนที่พักอาศัย มีรายได้สูงขึ้น มีรายได้พิเศษสูงขึ้นอย่างไม่นึกไม่ฝัน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับเงินสดและทรัพย์สินต่างๆ เป็นอันมาก ผู้ใหญ่ที่เป็นนายจ้างหรือภรรยาของนายจ้างจะนำลาภมาให้ด้วยตนเอง ญาติมิตรทำงานเจริญรุ่งเรืองให้ผลดีเป็นอันมาก จะได้เครื่องเรือนที่ทนทานสวยงามไว้ใช้ในบ้าน ไม่ควรฝากเงินให้ผู้อื่นไปซื้อของแทนท่าน เพราะเงินจะไม่ได้คืน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านมักจะทำงานทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถเก็บออมเงินสดไว้ได้เรื่อยมา บริวารมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับผู้อื่น มองเห็นความเจริญก้าวหน้าในทางการงานเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่มีความพอใจในความประพฤติของท่าน มีโอกาสดีที่จะได้ลาภลอย ความประพฤติในการทำงานของท่านเป็นที่ถูกใจผู้ใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีความสุขสบาย ผู้ใหญ่ซึ่งเป็นนายจ้าง หรือพี่ป้าน้าอานำลาภมาให้ งานที่ได้รับมอบหมายอะไรก็ตามท่านจะทำได้สำเร็จเต็มที่ ถ้ามีเรื่องยุ่งยากลำบากใจไม่ควรบ่นให้รำคาญใจ ทำๆ ไปแล้วก็จะสำเร็จเอง ถ้ายังโสดจะพบความรัก วางสิ่งของไว้แล้วลืมหาไม่พบ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะได้รับชัยชนะในการโต้เถียงต่างๆ แต่เสร็จแล้วจะกลายเป็นผู้มีศัตรูเพียบ การทำมาค้าขายได้รับความสะดวกพอสมควรมีผู้ช่วยเหลือท่านโดยไม่คิดค่าป่วยการก็มากจะพบแหล่ง หรือทำเลที่ทำการค้าอันเหมาะสม ท่านมีวาสนาที่ดีมีวาจาดีผู้ที่ฟังคำขอร้องของท่านแล้วจะพากันช่วยเหลือเป็นอันมาก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับประโยชน์ตอบแทนเป็นพิเศษจากการทำงาน ไม่ควรคาดหมายในเรื่องอนาคตของผู้อื่น เพราะอาจจะผิด การได้บริวารที่ถูกใจ ท่านมักไม่ถูกใจผู้อื่นในด้านเดียวกัน มีการเปลี่ยนแปลงบริวารใหม่ ซึ่งส่วนมากจะเป็นคนต่างภาษา จะได้ลาภซึ่งเป็นสิ่งของเก่าเก็บ ซึ่งมีค่าและมีความหมายสำหรับท่าน

 


ที่มา:มติชนออนไลน์