ดาวกับดวง วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ท่านผู้อ่านโปรดทราบ ตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ยึดถือว่าแรงดึงดูดระหว่างดาวพระเคราะห์มีอิทธิพลต่อชีวิต จิตใจ และการกระทำของมนุษย์แต่ละคน ดาวพระเคราะห์โคจรเคลื่อนที่ไปแต่ละวัน จะมีอิทธิพลต่อลัคนา (ลั) ผ่านเรือนชะตา

ลัคนา (ลั) ราศีอะไร จะหาได้จากการผูกดวง (ทำดวงชะตา) โดยใช้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิด และเวลาเกิดทำดวงชะตาขึ้น ดังนั้น ท่านจะต้องรู้ว่า ลัคนา (ลั) ในดวงชะตาของท่านอยู่ในราศีอะไรเสียก่อน จึงค่อยอ่านคำทำนายจาก ลัคนา (ลั) ราศีนั้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมักจะได้เงินสดและทรัพย์สินต่างๆ เป็นอันมาก ผู้ใหญ่ที่นายจ้างหรือเป็นภริยานายจ้างนำลาภมาให้ด้วยตนเอง ญาติมิตรทำการงานเจริญรุ่งเรืองได้ผลดีเป็นอันมาก จะได้เครื่องเรือนที่สวยงามทนทานมาไว้ใช้สอยในบ้าน ไม่ควรฝากเงินสดให้ผู้อื่นไปซื้อของแทนท่าน เพราะเงินจะไม่ได้คืน และของก็ไม่ได้ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้พบปะญาติมิตรจำนวนมาก รวมทั้งผู้ร่วมงานที่มีผลประโยชน์เกี่ยวข้องกัน ได้รับความสนใจจากพวกพ้องอย่างใกล้ชิด ได้ไปในงานรื่นเริงต่างๆ ของหมู่คณะ เช่น งานศิษย์เก่า มีรายจ่ายมากกว่าปกติ แต่โชคลาภที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็คุ้มกัน ท่านที่ยังโสดจะมีคนที่เป็นม่ายมาทำความรู้จัก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านพบกับความสับสนในการเดินทาง อาจมีการจำวันนัดผิดพลาด ได้ดูละครโขนหนังชมการแสดงที่สนุกสนาน แต่แม้จะอยู่บ้านก็มีญาติมิตรไปมาหาสู่นำลาภมาให้ เกี่ยวข้องกับงานใดๆ ที่เป็นเอกสารไม่เป็นผลดี ไม่ควรให้ใครมายืมเครื่องมือสื่อสารโดยไม่จำเป็น การเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานไม่ส่งผลกระทบใดๆ ถึงท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้ข่าวดี มองเห็นลู่ทางดีๆ ในเรื่องอะไรก็ตาม ตอนนี้ยังไม่มีความเป็นไปได้ ถ้ามีการปลูกสร้างอาคารบ้านเรือนจะยืดเยื้อต่อไปอีกนาน หรือมีการทิ้งงานไปโดยไม่บอกกล่าว มีการติดต่อพบปะกับผู้มีความรู้ทางธรรมะ ท่านที่ติดสุราบุหรี่อย่างมากจะลดละเลิกได้อย่างน่าพิศวง

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านสนใจผู้คนและเหตุการณ์ต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตประจำวัน ที่ผ่านไปเฉยๆ ก็มี บริวารที่มีฐานะดีนำเงินมาให้ท่านก้อนหนึ่ง ได้รับไมตรีจากมิตรภาพอันยั่งยืน มีการเดินทางแบบท่องเที่ยวใกล้ๆ มีญาติมิตรมาหาท่านที่บ้านหลายคนโดยไม่บอกกล่าว

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับเด็กๆ หรือคนอ่อนกว่า การติดต่อนัดหมายไม่เป็นไปตามที่คาดหมาย เป็นวันที่ไม่ควรเจรจาเรื่องสำคัญๆ ใดๆ ในวันนี้ ไปไหนไม่ควรนำของมีค่าติดตัวไปมากๆ ไม่ควรบอกความลับหรือความในใจแก่ใครโดยไม่จำเป็น การเดินทางไกลเป็นหมู่คณะอาจเกิดเรื่องยุ่งยากขึ้นได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านได้ข่าวดี มองเห็นลู่ทางอะไรดีๆ ในเรื่องอะไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีความเป็นไปได้ ถ้ามีการปลูกสร้างบ้านเรือนจะยืดเยื้อต่อไปอีกนาน หรือมีการทิ้งงานโดยไม่บอกกล่าว ท่านจะสนใจศึกษาวิชาการยากๆ บริวารคนรับใช้หรือบุตรหลานทำความดีความชอบต่อท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีโครงการใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับชีวิตประจำวัน ได้รับเชิญไปในงานเลี้ยงอาหารใหญ่ๆ โครงการที่มีญาติมิตรนำมาเสนอในวันนี้ท่านยังไม่เห็นด้วย แต่ไม่ถึงกับเป็นข้อขัดแย้ง กิจการงานเจริญรุ่งเรืองมีชื่อเสียง แต่ไม่ได้รับการตอบแทนใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ให้แก่หมู่คณะให้ผ่านพ้นไปได้ มีกิจการมงคลอย่างใดอย่างหนึ่งในบ้านของท่าน ได้ช่วยเหลือบริวารเจ็บป่วยให้ได้รับการรักษาพยาบาลที่ดี ผู้ใกล้ชิดจะทำกิจการงานต่างๆ ไปตามความคิดเห็นของเขาโดยไม่คำนึงถึงความเปลี่ยนแปลงของเหตุการณ์

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านพบเหตุการณ์ที่ตื่นเต้น มักชื่นชมยินดีในสิ่งที่พบเห็น หรือผู้คนที่ได้พบปะโดยไม่สนใจว่าใครจะมาไม้ไหน อาจมีโรคประจำตัวจำพวกโรคผิวหนัง หรือโรคภูมิแพ้ จะเดินทางด้วยความไม่เต็มใจ หรือมีความขัดแย้งกับผู้ร่วมทาง ความคิดของท่านกับของผู้ใหญ่ไม่สอดคล้องกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านใช้จ่ายเงินเป็นอันมากด้วยการซื้อของ หรือให้บุคคลที่ท่านเห็นว่าควรจะให้ มีจิตใจฝักใฝ่ในการบุญการกุศล ญาติมิตรชั้นผู้ใหญ่ที่อยู่ไกลมาเยี่ยมเยียน หรือนำลาภมาให้ ได้พบปะอย่างชื่นชมยินดี บริวารจะเปลี่ยนวิชาการที่ศึกษาหรือเปลี่ยนงานที่ทำ ทั้งนี้โดยไม่มีการเสียหายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับผลประโยชน์ตอบแทนพิเศษจากงานที่ทำ ไม่ควรคาดหมายในเรื่องอนาคตของผู้อื่น เพราะอาจจะผิด การได้บริวารที่ถูกใจท่านมักไม่ถูกใจผู้อื่นในด้านเดียวกัน มีการเปลี่ยนตัวบริวารใหม่ๆ ซึ่งส่วนมากจะเป็นคนต่างภาษา จะได้ลาภเป็นสิ่งของเก่าเก็บซึ่งมีค่าและมีความหมายสำหรับท่าน เพื่อนฝูงที่สูงอายุกว่าให้ลาภ

 


ที่มา:มติชนออนไลน์