ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านที่มีพี่ป้าน้าอาเตรียมการบางอย่างไว้เพื่อต้อนรับอนาคตที่คาดว่าจะมาถึง แล้วท่านมิได้นำพาอะไรใดๆ ทั้งสิ้น วันนี้อนาคตที่ว่ามาถึงแล้วโดยท่านไม่พร้อมที่จะต้อนรับ สิ่งดีๆ บางอย่างจะผ่านไปโดยท่านไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆ การทำสัญญาที่ใช้เวลานานๆ ไม่ได้ผลดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านยังไม่มีบ้านของตนเอง ยังอาศัยเขาอยู่หรือแม้แต่เช่าเขาอยู่ก็ตาม ปัญหาของท่านอยู่ที่ความไม่แน่นอนจริงๆ ท่านควรเตรียมตัวหาบ้านใหม่ไว้เพื่อความไม่ประมาท นอกจากนี้ความหวังต่างๆ ทั้งในเรื่องการงาน การเงิน และความรักก็ยังเป็นสิ่งที่เลื่อนลอยไม่แน่นอน แฟนของท่านมีรายจ่ายค่อนข้างสูง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีความคิดรังเกียจเพื่อนบ้านบางคนว่าไม่เหมาะสมกับท่าน เช่นไปไหนด้วยกันแล้วชี้ปมด้อยของท่านให้คนอื่นเห็นเป็นต้นว่า บ้านเช่าเขาอยู่ก็อ้างว่าซื้อ แต่ความจริงท่านไม่กล้าบอกว่าซื้อ เพราะกลัวเขาจะยืมไปจำนอง การยอมให้ผู้อื่นเข้าอาศัยอยู่ในบ้านเป็นเรื่องเดือดร้อนอย่างยิ่ง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านไม่ควรโยกย้ายสับเปลี่ยนสถาบันการเงินของท่าน แม้แต่ในบ้านเรือนของท่านเองก็ยังไม่ปลอดภัย ความคิดที่วนเวียนไปมาในเรื่องการลงทุนก็ยังเอาแน่ไม่ได้ การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์อาจคล่องตัวเฉพาะการขาย แต่การซื้อจะง่ายกว่าการขาย ท่านไม่ควรเสนอความเห็นใดๆ แม้จะถูกถามก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านอยู่ในจังหวะทางการเคลื่อนไหวตำแหน่งหน้าที่และการงาน ความรักที่ยืดเยื้อกันมานานๆ หรือหมั้นกันยืดยาวมาเป็นปีๆ มีลู่ทางว่าจะมีทางลัดตัดตรงเร็วขึ้น ถ้ามีการสอบเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นหมู่คณะเช่นเลื่อนจากลูกจ้างเป็นข้าราชการประจำ ท่านสอบได้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีความคิดเห็นไม่ค่อยปลอดโปร่ง ดาวพุธทำมุมตรีโกณกับดาวราหู ท่านคิดเรื่องต่างๆ เป็นไปด้วยความแม่นยำ แต่อาจไม่ถูกตรงเผงก็ได้ การซื้อขายกะเก็งกำไรมักได้ผลสมความมุ่งหมาย การงานต่างๆ มักมีอุปสรรค ซึ่งเกิดจากร่างกายของท่านเอง ของใช้บางอย่างอาจถูกขโมยโดยจับตัวการได้ยาก

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะเตรียมทำงานใหญ่ตามคำแนะนำของเพื่อนฝูงแต่อาจจะเป็นการรอเก้อเท่านั้นเอง ดาวพุธและดาวอังคารทับราศีเกิด มักเข้าใจในความหวังใหญ่ๆ ซึ่งสุดท้ายก็ไม่เป็นความจริง รวมทั้งเรื่องการเงินด้วย เช่น บริษัทเอกชนแจ้งข่าวดีแก่พนักงานว่าจะมีการปรับอัตราเงินเดือนใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะมีความคิดอยู่ในใจว่าคำบอกเล่าที่มีผู้บอกกล่าวมักเป็นสิ่งที่เชื่อถือไม่ได้เสียทีเดียว แต่ความจริงแล้วยังมีความจริงอีกเป็นอันมากที่จะนำมาเปิดเผยสู่ท่าน รวมถึงผลประโยชน์รายได้ต่างๆ อีกมากด้วย ผลประโยชน์รายได้ที่เกิดจากรายได้ทางการเกษตรที่ปลูกไว้ไม่เสียเปล่า

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้สายสร้อยคอ แหวน และเครื่องประดับต่างๆ ที่ขะมุกขะมอมเพราะจมดินจมโคลนมานาน การได้รับเครื่องหมายของการมีลาภ หมายถึงการนำลาภใหญ่มาสู่ชีวิตของท่านอีกครั้งหนึ่ง การนำเรื่องราวเหล่านี้เล่าสู่กันฟังอาจนำอันตรายมาสู่ชีวิตของท่านก็ได้ โปรดอยู่ในความสงบดีกว่า

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทำงานหนักและเหน็ดเหนื่อยมาก แม้กระนั้นก็ไม่ยอมพักผ่อนหรือหยุดงานตามที่ควรจะเป็น ส่วนมากเป็นงานที่ทำแข่งขันกันระหว่างเพื่อนๆ ที่อยู่ต่อหน้าต่อตาผู้ใหญ่ การงานจะทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ ในสังคมของท่านจะมีการเปลี่ยนแปลงกันเล็กๆ น้อยๆ เช่น มีร้านอาหารเปิดใหม่ และมีผลกระทบต่อการงานของท่านโดยเฉพาะ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีอารมณ์ดีจิตใจเยือกเย็นได้รับผลดีจากญาติมิตรและผู้ร่วมงาน ถ้ามีการเดินทางไกลก็ได้รับความสะดวกราบรื่นและปลอดภัย แต่สถานการณ์ระหว่างท่านและผู้ร่วมงาน หุ้นส่วนไม่ราบรื่น การเงินรั่วไหลหาสาเหตุไม่พบหรือแม้จะพบก็เป็นการลูบหน้าปะจมูก

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหัน เช่น การล้มเลิกของเรื่องหนึ่งไปสู่การเริ่มต้นอีกเรื่องหนึ่ง อย่างเช่น การมีโทรศัพท์มือถือ ทำให้การใช้โทรเลขต้องเลิกล้มไป ได้รับมอบอำนาจการตัดสินใจในเรื่องงานตามลำพัง ญาติมิตรของท่านจะแยกวิวาทกันเอง ได้รับข้อมูลข่าวสารต่างๆ ที่มีคุณค่าแก่การทำงานของท่าน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์