ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านพบอุปสรรคและความยุ่งยากเป็นอันมาก ผู้น้อยและคนที่ทำมาหาเลี้ยงชีพอยู่กับท่าน ก็กระด้างกระเดื่องอย่างน่าพิศวงโดยไม่เห็นเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น การติดต่อระหว่างท่านกับเพื่อนบ้านใกล้เคียงไม่ราบรื่น อาจโกรธกันเพราะบริวารหรือสัตว์เลี้ยง เช่น แมวที่น่ารักของท่าน แอบไปกินปลาย่างที่หอมหวนของเขา

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีปัญหาอะไรก็ตามจะสามารถอธิบายให้ผู้ใหญ่เข้าใจได้ดีเพื่อให้หนักเป็นเบา เบาเป็นหาย เพื่อนฝูงบางคนยังคงอาศัยท่านอยู่ ได้สิ่งของสวยงามประดับตกแต่งบ้านเรือน จะได้เพศตรงข้ามเข้ามาช่วยเหลือการงานในบ้าน มีลาภลอยอย่างไม่นึกไม่ฝัน ศัตรูเก่าจะพยายามของ้อคืนดีกับท่าน มีความคิดใหม่ๆ สิ่งใดก็ตามไม่ควรเปิดเผยในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะพบว่ามีบริวารบางพวกดื่มสุราและเล่นการพนันในบ้านท่าน การใช้สอยบริวารให้ไปซื้อของมารับประทานอาจได้ของบูดหรืออาหารเก่าก็ได้ ถ้ามีบ้านให้บริวารอยู่ต่างหากอาจเป็นทางเข้าออกของโจรผู้ร้าย พี่ป้าน้าอาหรือเพื่อนที่อาวุโสของท่านจะเจ็บป่วย จะมีบริวารมาช่วยเหลือการงานในบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้รับการเชิญชวนให้เดินทางไกลแบบไปเที่ยวเตร่อย่างสนุกสนาน จะได้รับเงินสดก้อนหนึ่งจากการทำงานหรือผลงานที่ทำสำเร็จไปแล้ว ท่านที่ได้ข่าวว่าจะได้รับโชคใดๆ ซึ่งจะเป็นไปได้ในระยะนี้ บ้านเรือนและทรัพย์สินของท่านเป็นที่หมายตาของโจรผู้ร้าย แต่ท่านยังคงปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีความวิตกกังวลเกี่ยวแก่เรื่องที่อยู่ห่างไกล ซึ่งความจริงไม่น่าจะทำให้ท่านยุ่งยากได้เลย การที่ท่านถูกใส่ร้ายติฉินนินทาต่างๆ นั้น จะกลับเป็นผลดีแก่ท่านในไม่ช้า ได้ลาภเป็นสิ่งที่อยู่ในดินและพืชผลต่างๆ ผู้มีชื่อเสียงและความดีเด่นต่างๆ จะไปมาหาสู่ การเที่ยวกลางคืนมักจะมีเรื่องเดือดร้อนหรือถูกทำร้าย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่ได้รับข่าวว่าจะโชคดีอย่างนั้นอย่างนี้ ดาวแห่งโชคลาภมักโคจรไม่เป็นปกติ ท่านต้องรอคอยไปอีกหน่อยก่อน แต่ลาภลอยและลาภที่เกิดขึ้นจากงานอดิเรกยังมีอีกมากมาย จะมีสัตว์เล็กๆ ที่ไม่มีเขี้ยวงามาอาศัยอยู่ในบ้านของท่าน ญาติมิตรที่เป็นผู้สูงอายุจะแนะนำความก้าวหน้าให้แก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านทำงานด้วยความตั้งใจอย่างเต็มที่ มีผู้ชักนำท่านให้หยุดงานไปเที่ยวเตร่ในที่ต่างๆ ซึ่งไม่ถูกกับนิสัยใจคอของท่าน จะมีญาติมิตรที่เสพสุรามึนเมาไปมาหาสู่ ทำความเดือดร้อนรำคาญให้แก่ท่าน จะลงโทษหรือดุด่าบริวารที่เป็นคนใกล้ชิด ผู้ที่ถูกท่านลงโทษจะเสียใจและเดินทางไปจากท่าน

ลัคนา (ลั) พิจิก
วันนี้ท่านมีค่าใช้จ่ายสูง ส่วนหนึ่งเป็นการบริจาคช่วยเหลือผู้อื่น บริวารเจ็บไข้เล็กๆ น้อยๆ มีการซ่อมแซมปลูกสร้างบ้านเรือนให้บริวารที่ได้รับความเสียหายจากภัยธรรมชาติ จะไกล่เกลี่ยพวกพ้องที่แตกร้าวกันให้กลับคืนดีกันได้ การแตกร้าวในหมู่คณะระยะนี้เป็นเรื่องสำคัญ ท่านสามารถระงับยับยั้งไว้ได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านชาวราศีธนู หมู่นี้จะมีปัญหาต่างๆ มากเป็นพิเศษ จะทะเลาะวิวาทกับคู่หมั้น คู่สมรส ผู้ร่วมงานด้วยความสำคัญผิดบางอย่าง แต่จะสามารถระงับเหตุการณ์ได้ด้วยความเฉลียวฉลาดและมีวาทศิลป์ดี เกี่ยวข้องกับดาวพระเคราะห์ที่ทับลัคนาเป็นอันมาก ทำอะไรถ้ามีสติอยู่เสมอก็ปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะมีความทรงจำไม่ค่อยดีนิดหน่อย ในวันนี้กิจการงานต่างๆ ที่ท่านทำไปแล้วมักจะถูกตำหนิติเตียนจากผู้ที่ไม่เกี่ยวข้อง แต่ท่านสงบระงับใจได้เพราะมีอิทธิพลสูงกว่าพวกนั้น บริวารนำลาภมาให้ด้วยความซื่อตรง ปัญหาความยุ่งยากที่พูกพันมาก่อนจะค่อยๆ หมดไปทีละเรื่องสองเรื่อง อาจหลุดพ้นจากข้อผูกพันต่างๆ ในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีกำลังกายกำลังใจในการทำงานเข้มแข็งยิ่งขึ้น การถูกติฉินนินทาหรือถูกใส่ร้ายทุเลาเบาบางลงหรือสูญหายไปเลย ศัตรูที่เคยต่อต้านกิจการงานของท่านจะอ่อนแอลงไป ไม่สามารถเผชิญหน้ากับท่านได้อีก มีงานหลายอย่างที่ท่านไม่ได้ตั้งใจและจะต้องอดทนต่อไปจนกว่าจะเป็นปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้รับความยุ่งยากลำบากใจอันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแก่ผู้อื่น ผู้ร่วมงานที่ทำงานไม่เสร็จมักจะมาฝากท่านให้ช่วยทำงาน มีการเดินทางเข้าไปในที่เปลี่ยวหรือแหล่งเสื่อมโทรม อาจมีปัญหาทางการเงินที่ท่านนึกไม่ถึงเกิดขึ้น ระยะนี้ถ้าท่านกลับบ้านแล้วไม่ควรออกไปไหนอีก

 


ที่มา:มติชนออนไลน์