ดาวกับดวง วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะทำอะไรลำบากพลาดพลั้งอย่างมากไปโดยไม่รู้ตัว จนกว่าอีกสองสามวันข้างหน้าจึงจะแก้ไขได้ทันท่วงที ไม่เหมาะที่จะท่องเที่ยวทางไกล หรือลงทุนทำการค้าต่างจังหวัด และซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมและสังคมมีผลกระทบต่อการทำงานของท่านตามอัตภาพ

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านมีอาการไม่สบายอันเกิดจากการได้กลิ่นอิฐ หิน ปูน ทราย และเสียงสะเทือนเลื่อนลั่นอันต่อเนื่องมาเป็นเวลานาน หรือมีการก่อสร้างรื้อถอนขนาดใหญ่ใกล้บ้าน ออกนอกบ้านจะพบผู้ที่มีท่าทีไม่เป็นมิตร โดยท่านไม่เข้าใจอะไรทั้งสิ้น ไม่ควรพูดจากับคนแปลกหน้าใดๆ ที่พบเห็นกลางทาง ไม่ควรตัดสินใจในเรื่องความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีกิจการเบ็ดเตล็ดต่างๆ เป็นอันมาก และเพลิดเพลินไปตามอัธยาศัย ไม่ยอมให้เวลาล่วงเลยไปโดยไม่ได้ทำประโยชน์อันใด ถ้าอายุยังไม่มากนักอาจชนะการประกวดต่างๆ เกี่ยวแก่ความงามและการแต่งกาย เพื่อนเก่าจะชักนำเพื่อนใหม่ให้มารู้จักกับท่านหลายคน และแม้แต่ท่านยังโสดก็ยังไม่พบรักในระยะนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีโชคชะตาแจ่มใสขึ้น ชีวิตและงานต่อจากนี้ไปมีแต่จะเจริญก้าวหน้าต่อไปอีกมาก กิจการที่กระทำร่วมกันเป็นหมู่คณะถ้าเกิดการแตกแยกกัน จะล้มเหลวเสียหายทั้งทุนรอนและเวลา ท่านที่เป็นนักธรรมชาตินิยมจะได้รับความเดือดร้อนจากสัตว์เลี้ยงของเพื่อนบ้าน เช่น สุนัขของเพื่อนบ้านมากัดไก่ของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวันราบรื่นขึ้น ความวิตกกังวลในเรื่องที่เปิดเผยหรือลึกลับซับซ้อนทุเลาเบาบางลงไป และจะหมดสิ้นในที่สุด ไม่ควรติดต่อและชื่นชมยินดีในมิตรภาพที่ได้รับจากศัตรูเก่า หรือผู้ที่ท่านไม่รู้จักหัวนอนปลายเท้าของเขา การทำงานอย่างหักโหม หรือด้วยความโกรธอย่างแรงไม่เป็นผลดีต่อพลานามัยของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านที่ผ่านชีวิตมาแล้วอย่างโชกโชนเพียงใดก็ตามจะมีการเดินทางไปช่วยเหลือญาติมิตรและบริวารในทางการเงิน จะมีผู้ที่ท่านเชื่อถือหลอกลวงด้วยวิธีการต่างๆ จะประสบความสำเร็จในการทำงานบางอย่าง ซึ่งเป็นเหตุให้ตื่นเต้นยินดีเกินไป ทำอะไรด้วยความรีบร้อนจะเสียทรัพย์สิน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านมีดาวอังคารโคจรอยู่ในราศีเกิด การงานต่างๆ ยังคงตกเป็นภาระหน้าที่ของท่าน แต่โชคดีที่คนส่วนใหญ่เห็นคุณค่าในการทำงานของท่าน ซึ่งถือว่าเป็นผลตอบแทนที่ดี มีการเดินทางระยะใกล้ๆ การเดินทางหรือวิ่งออกกำลังกายแม้ใกล้บ้านก็ไม่สะดวก ญาติมิตรที่เป็นคนต่างเมืองนำโชคลาภมาให้

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว วันนี้จะเกิดความรู้สึกเบื่อหน่าย เพราะมีปัญหาเรื่องการเงินและร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงที่จะไปสมบุกสมบันได้อย่างแต่ก่อน มีการขอร้องแกมบังคับ เหตุการณ์แบบเดียวกันนี้มีมาถึงท่านในกรณีอื่นๆ ด้วย รายได้ประจำอาจมีการเปลี่ยนแปลง แต่ไม่มีผลกระทบถึงท่านมากนัก

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยที่ไม่เกี่ยวแก่การพนัน ได้รับไมตรีจิตมิตรภาพจากญาติมิตรที่เป็นเพศตรงข้าม นักเศรษฐกิจที่หัวเปรื่องๆ จะรับอาสาดูแลเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ให้แก่ท่าน ซึ่งไม่ควรสนใจเป็นอันขาด การหมุนเงินด้วยวิธีการต่างๆ ไม่เป็นผลดี แต่ความเป็นอยู่และชีวิตส่วนตัวของท่านจะดีกว่าเก่าขึ้นไปอีก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีร่างกายและจิตใจเข้มแข็ง ผลงานของท่านอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ มีโอกาสทำความดีความชอบ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่ท่านต่อไป ถ้าในเวลาที่แล้วมา ท่านต้องอยู่ในการบังคับบัญชาของผู้ซึ่งไม่รู้เรื่องงานของท่าน และได้รับคำสั่งที่ผิดพลาดต่างๆ เขาจะไม่มีอิทธิพลเหนือท่านอีกต่อไป

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านที่มีกิจการงานมั่นคงดีอยู่แล้ว จะมีผู้มาติดต่อเสนองานใหม่ๆ ให้ค่าตอบแทนสูง แต่จะกระทบกระเทือนงานเก่าของท่านอย่างรุนแรง รวมทั้งการแตกร้าวในหมู่คณะ ไม่เหมาะที่ท่านจะไปเกี่ยวข้องและร่วมมือใดๆ ทำงานที่มีอยู่เดิมให้เต็มที่เต็มความสามารถได้ก็จะเป็นการดี

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านกับผู้ที่ร่วมงานกันมาเป็นระยะเวลานานจะเหินห่างกันชั่วคราว มีผู้นำสัตว์เลี้ยงพิการมาปล่อยไว้หน้าบ้านท่าน ซึ่งเป็นปัญหาที่ต้องจัดการ จะได้รับเชิญไปในงานของสมาคมสโมสรติดต่อกันหลายวัน เพื่อนของบุตรหลานที่ยังเรียนมีปัญหาเรื่องค่าเล่าเรียนต้องขอความช่วยเหลือจากท่าน

 


ที่มา:มติชนออนไลน์