ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีความเจริญก้าวหน้าในชีวิตและการงานต่างๆ โชคชะตาในวันนี้แจ่มใสกว่าที่แล้วๆ มาเป็นอันมาก ดาวอังคารร่วมดาวพุธเล็งราศีเกิดของท่าน ได้รับความดีความชอบเป็นอันมาก อาจใช้อำนาจโดยไม่คำนึงถึงเหตุการณ์ที่แล้วๆ มา แต่เมื่อทำความเข้าใจกันได้แล้ว ทุกสิ่งก็คลี่คลายไปในทางที่ดี

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ มักเต็มไปด้วยความหมู่มาก ต่างช่วยเหลือกันและกันเป็นอันดี การเงินรายได้ต่างๆ ยังคงเดิม ท่านไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องเหล่านี้มากนัก แต่มีผลดีเกิดขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติ เช่นบังเกิดทรัพย์ในดิน เป็นต้น เข้มแข็งในการปกครองและดูแลบริวารให้ปลอดภัย ญาติพี่น้องมีชื่อเสียงเกียรติยศ

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องเงินทองของเก่าๆ เช่น เป็นเงินยืมที่ช้านานแล้ว หรือเพื่อนผู้สูงอายุเจ็บไข้หรือเขาย้ายถิ่นฐานบ้านเรือนไปอยู่ต่างจังหวัดที่ห่างไกล จะไม่ได้พบปะกันอีกเป็นเวลานาน ส่วนพี่น้องของท่านเองนั้นบางคนก็เดือดร้อนในเรื่องที่อยู่อาศัย หรือมีการย้ายที่ทำงานแล้วหาที่พักยาก

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมุมานะในการทำงานอย่างเข้มแข็งอดทน แม้จะเจ็บป่วยเล็กน้อยก็พยายามทำ ท่านจะนำผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าเข้าแก้ปัญหาทางการงานด้วยความเข้มแข็งได้ผลดีเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาผู้ใหญ่ และยังเป็นตัวอย่างแก่ผู้ร่วมงานในแผนกอื่นๆ ด้วย ญาติพี่น้องของท่านนำข่าวดีมาบอก จะช่วยเหลือญาติมิตรที่ป่วยไข้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะชอบดูในสิ่งที่ไม่ควรดู เช่น อุบัติเหตุอุกฉกรรจ์ต่างๆ เป็นผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องการเงินก้อนใหญ่ ที่เกี่ยวแก่สาธารณประโยชน์ กิจการงานที่ทำตามลำพังได้ผลดี ไม่จำเป็นต้องทำร่วมกับผู้อื่นก็ได้ผลตามสมควร การหมุนเงินเป็นไปอย่างคล่องตัวมาก ไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องอะไรใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านทำกิจการงานต่างๆ ด้วยความราบรื่นแจ่มใส โดยเฉพาะการงานที่ทำร่วมกันเป็นหมู่คณะ มีพวกพ้องช่วยเหลือกันเป็นอันมาก อาจค้นพบวัตถุโบราณอันแปลกประหลาด มีชื่อเสียงในการไม่รับผลประโยชน์ส่วนตัว โดยคำนึงถึงส่วนรวมเป็นสำคัญ ได้ข่าวดีเกินกว่าที่จะรับไว้แต่ผู้เดียวได้

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านที่มีจิตใจดีให้เพื่อนฝูงหยิบยืมเงินทองไปแล้วเขาถือเงินมาคืนท่านพอดีถูกรถชนเงินก็หายไปหมด และยังต้องยืมท่านไปรักษาตัว ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกล เพราะอาจเกิดเหตุร้ายต่างๆ ขึ้น ขณะที่ท่านอยู่ไกลบ้าน รายได้เป็นปกติเรียบร้อยดี บริวารมีความคิดดี และความประพฤติดีอยู่ในโอวาทของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้นำรถยนต์หรือเครื่องยนต์ต่างๆ เช่น เครื่องปั๊มน้ำและของมีค่าอื่นๆ วางไว้นอกบ้าน สิ่งของต่างๆ เหล่านี้หรือแม้แต่เอกสารหนังสือ และข้อมูลต่างๆ ที่วางไว้ในบ้านโดยไม่เอาใจใส่ ซึ่งถ้าท่านไม่เก็บงำเอาไว้ให้ดีอาจหายได้ การสนทนาปราศรัยในโต๊ะอาหารก็อาจรั่วไหลได้โดยง่าย แม้จะไม่มีเรื่องฟ้องร้องก็อาจเสียหายถึงท่านได้

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านที่มีญาติสนิทมิตรสหายเป็นอันมาก ระยะนี้จะได้ลาภผลเงินทองจากพวกเขา มีจิตใจน้อมนำไปสู่เรื่องเดียวกัน การเดินทางด้วยเรือแพไม่เป็นผลดี ไม่ควรแข่งเรือหรือว่ายน้ำแข่ง ผู้ที่มีคู่หมั้นคู่สมรสแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ไม่ควรพาเขาออกเที่ยวทางน้ำเพราะอาจเกิดอันตรายได้อย่างนึกไม่ถึง

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านโชคดีในเรื่องการเงิน ทัศนคติของท่านปลอดโปร่งแจ่มใสมองโลกและชีวิตในทางที่ดี ไม่เห็นว่าผู้ใดจะมาเป็นศัตรูกับท่านได้ ผู้ที่มายุแหย่บริวารให้เกิดความคิดต่อต้านท่านก็ไม่สำเร็จ ความเป็นอยู่มั่งคั่ง มั่นคง มีรายได้สม่ำเสมอ บริวารเป็นผู้มีอำนาจอิทธิพลสามารถรักษาทรัพย์สินไว้ได้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านทำกิจการสิ่งใดมักมีอุปสรรคเป็นอันมาก เหมือนพายุเรืออยู่ในคลองที่มีตอปักไว้แยะไปหมด อาจพายเรือไปชนจนท้องเรือทะลุ ถ้าเกิดไฟไหม้ในน้ำไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้อง ถ้าเกิดอุบัติเหตุอะไรขึ้นก็ตาม ท่านมักเสียทรัพย์สินเงินทองเป็นอันมาก มีความมานะพยายามที่จะรักษาทรัพย์สินไม่ให้เสียหาย

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านมีโชคดีหลายเรื่อง เช่น ของหายได้คืน ทรัพย์สินเอกสารต่างๆ ที่มีผู้หยิบยืมไปและทำเฉยเมยก็จะไม่ได้คืนเช่นกัน เพื่อนจะชักนำผู้ทำงานดีมาสู่ท่าน ได้เครื่องประดับบ้านเรือนที่สวยงาม ได้บริวารที่เป็นคนต่างภาษาซึ่งช่วยเหลือการงานได้อย่างดี ทั้งยังมีความสามารถทำการค้าต่างๆ ได้ด้วย

 


ที่มา:มติชนออนไลน์