ดาวกับดวง วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ ได้รับผลดีบางประการ ปัญหาต่างๆ ที่เคยมีความหมายจะสลายตัวไปในนาทีสุดท้าย จะพบรักอันน่าพิศวง จะมีเรื่องพิศวงงงงวยในเรื่องการเงิน ควรตั้งสติพิจารณาให้จงดี การใช้กิริยารุนแรงอาจเป็นต้นเหตุให้แตกร้าว ใครให้ลาภที่น่าสงสัยอย่ารับ การออกนอกบ้านในเวลากลางคืนโดยไม่จำเป็น จะเป็นภัยแก่ท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านจะทำสิ่งของบางอย่างหายและหาไม่พบ ถ้ายิ่งโกรธก็ยิ่งหายากไปอีก บริวารช่วยหาทรัพย์สินสิ่งของมาให้ การวานคนใช้ในบ้านไปจำนำข้าวของได้ผลดีพอสมควร ถ้าท่านกำลังวิ่งเต้นหางานทำโอกาสดีจะมีมาในไม่ช้า จะได้เงินสดก้อนหนึ่งในวันนี้ ไม่ควรติฉินนินทาใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะมีการปรับปรุงบ้านเรือนที่พักอาศัยยิ่งกว่าที่แล้วมา เพราะสู้คนของท่านจะมากขึ้น จะมีรายได้ประจำจากอสังหาริมทรัพย์ เช่น ปลูกบ้านให้เขาเช่า เป็นต้น การพูดจากับพี่น้องบางคนเป็นเหตุให้แตกร้าวกันโดยมาก การนำทรัพย์สินสิ่งของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่นจะได้รับความเสียหาย

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะได้ข่าวต่างๆ ซึ่งล้วนเป็นข่าวดีโดยมาก ได้ข่าวดีในเรื่องการเงินหรือรายได้พิเศษ หากใช้เงินสดส่วนตัวซื้อของส่วนรวม เป็นเหตุให้ท่านได้รับชื่อเสียงจากญาติมิตรเป็นอันมาก ไม่ควรเชื่อถือเรื่องราวที่มีผู้มาเล่าให้ฟังมากนัก เพราะเขาอาจพูดไม่จริงก็ได้ ไม่ควรเที่ยวทะเลหรือแม่น้ำ เพราะอาจเกิดอันตรายได้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะได้รับการชักชวนให้ไปไหนไกลๆ แต่ข่าวสารและเรื่องราวต่างๆ ที่เกี่ยวแก่ทางไกลไม่ค่อยดีสำหรับท่าน ถ้าสามารถระงับความโกรธไว้ได้ก็จะเป็นการดี เพราะโกรธแล้วจะเสียหายมาก ถ้ามีเรื่องกับผู้ใหญ่ไม่ควรอธิบายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เพราะจะเป็นการแก้ตัว ซึ่งผู้ใหญ่จะไม่ฟังเสียงท่าน ไม่ควรเสพสุราในวันนี้

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้รับความพอใจไม่เต็มที่ มีรายจ่ายที่ไม่เต็มใจด้วยเงินก้อนใหญ่ เช่น ถูกเรี่ยไรในการกุศลสาธารณะต่างๆ หรือฟื้นฟูสาธารณสถาน ได้รับความยินดีจากผู้ใหญ่ และครูอาจารย์ของท่าน ญาติมิตรจะขอให้ท่านเป็นเจ้าภาพแต่งงานให้บุตรหลานของเขา ปัญหาเรื่องหนี้สินยังไม่ได้คืน และสิ่งของที่หายยังหาไม่พบ

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะโชคดีในด้านการเงินและเพศตรงข้าม ถ้าท่านชอบผู้ที่มีคนมาชอบเขาหลายคน เขาจะชอบท่าน มีเค้าว่าท่านจะสนใจของรักของหวงของผู้อื่น จะซื้อยาบำรุงหรืออาหารพิเศษมาแล้วไม่ได้ใช้ ได้รับเอกสารหนังสือ หรือข้อมูลที่มีประโยชน์ในการทำงาน คำบอกเล่าของผู้อื่น ที่รับฟังมาในวันนี้เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากเมืองไกล ญาติมิตรผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างกันกับท่านจะทำพินัยกรรมยกสมบัติให้ท่าน อุปสรรคในการทำงานและในการใช้ชีวิตประจำวันมีบ้างเล็กน้อย ท่านควรอดทนรอให้ได้ แล้วท่านจะเห็นถึงความสำเร็จในการชนะใจท่านเอง การใช้เงินสดแก้ปัญหาทุจริตต่างๆ จะไม่ได้ผลเต็มที่ อุปสรรคที่เกิดขึ้นในระยะนี้ให้ผลไม่จริงจัง

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านทำงานได้ผลดีมีพวกพ้องช่วยเหลือเป็นอันมาก จะเริ่มต้นงานใหม่ด้วยความเข้มแข็งอดทน ได้รับการสนับสนุนในทางการงานจากเพื่อนต่างเพศ ได้รับเงินสดก้อนใหญ่จากญาติมิตร มีผู้ช่วยเหลือโดยไม่ประสงค์จะออกนาม หรือเป็นความช่วยเหลือแบบมีเงื่อนไข ไม่มีอุปสรรคใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีโครงการที่ดีอีกหลายเรื่อง บริวารที่มีความสามารถสูงจะมาช่วยเหลือการงานของท่าน มีผู้มาสมัครเข้าทำงานกับท่านทั้งที่บ้านและที่ทำงาน การเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ เป็นผลดีแก่ท่าน เป็นเวลาที่ท่านมือหนัก ทำสิ่งของแตกหักเสียหายได้โดยง่าย ห้ามตีเด็กโดยใช้มือ เพราะท่านจะทำอะไรรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านมีเรื่องไม่ค่อยสบายใจเล็กน้อยแก่บริวาร เป็นเรื่องของการมีทรรศนะไม่ตรงกัน จะตัดสินใจไม่ยอมลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ในเรื่องที่แฟนท่านเห็นว่าเหมาะสม แต่ท่านไม่เห็นด้วย ซึ่งในที่สุดท่านจะสามารถรักษาผลประโยชน์ของส่วนรวมไว้ได้ มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญ พร้อมที่จะเผชิญปัญหาทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยเป็นทรัพย์สิน สิ่งของจำนวนหนึ่ง มีการติดต่อกับญาติมิตรกว้างขวางออกไปอีกมาก จะกว้างขวางในวงการสมาคมกับญาติพี่น้อง คนโสดจะพบรักโดยไม่มีอุปสรรคข้อขัดข้องใดๆ จะพบรักในระยะนี้ ผู้ใหญ่จะช่วยเหลืออุปการะให้สมหวังทุกฝ่าย การค้าขายแบบเงินเชื่อจะขาดทุน

 


ที่มา:มติชนออนไลน์