ดาวกับดวง วันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีโชคดีเป็นอันมาก ได้รับเงินทองสิ่งของมีค่าสวยงาม ไม่ควรรับประทานอาหารนอกบ้านและเที่ยวกลางคืน ได้รับบริวารที่ไว้ใจได้และเป็นที่พอใจของท่าน บริวารมีอาการเกี่ยวแก่ดวงตาหรือสายตา พวกที่ขยันขันแข็ง ก็อาจเกิดทะเลาะวิวาทกันขึ้นได้ โดยมีเรื่องเกี่ยวแก่การเงินหรือความรัก

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับโชคลาภต่างๆ เป็นอันมาก สามารถแก้ไขปัญหายุ่งยากต่างๆ เป็นผลดี บริวารทำเงินหายจำนวนหนึ่ง บางพวกก็เกิดขัดแย้งกันเอง อันเป็นเรื่องจุกจิกหยุมหยิมต่างๆ อาจมีการระคายเคืองเกี่ยวกับดวงตา ข้าวของที่ว่างไว้ห่างไกลสายตาจะหายโดยเฉพาะสิ่งของที่วางไว้ในเวลาค่ำคืน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากบริวารเป็นอันมาก ทุกคนพยายามทำให้ท่านได้รับความพอใจ พวกพ้องมีความเห็นเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันร่างกายแข็งแรงพลานามัยดี ญาติมิตรสนับสนุนการงานของท่านเต็มกำลัง วันนี้ไม่เหมาะแก่การไปในงานเลี้ยงสุราอาหารใดๆ ทั้งสิ้น โดยเฉพาะการท่องเที่ยว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีโชคดีในเรื่องเก่าๆ และมีในกิจการที่ทำเสร็จแล้วได้รับรู้ความลับอันน่าหวาดเสียวต่างๆ ซึ่งถ้าท่านนำไปพูดก็จะเป็นภัยแก่ตนเอง เพื่อนเก่าหรือคนแก่จะนำลาภมาให้ ท่านได้ลาภสิ่งใดมาแล้วควรอยู่ในความสงบ ขืนเอะอะโวยวายไปจะเป็นอันตราย อาจมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแว่นตาใหม่ หรือไปพบจักษุแพทย์

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ลาภจากสตรีและผู้มีอำนาจต่างๆ มีค่าใช้จ่ายส่วนตัวค่อนข้างสูง ผู้ที่มาขอเงินสดจากท่านในวันนี้เป็นผู้ที่ท่านเกรงใจ แต่ละคนมีความจำเป็นที่น่าเห็นใจด้วยกันทั้งสิ้น บริวารที่ชอบไปมั่วสุมกับเพื่อนบ้านจะเชื่อถ้อยคำของเขา มีการปรับปรุงบ้านเรือนให้มั่นคงแข็งแรง เพื่อป้องกันโจรกรรม มีบริวารใหม่ๆ มาร่วมอาศัยในบ้านเดียวกัน

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านไม่ควรเสี่ยงโชคหรือเล่นการพนัน มีอาการที่เกี่ยวแก่ดวงตกหรือพบอะไรแปลกๆ ต่างๆ นานา ซึ่งในสมัยก่อนเรียกว่านัยน์ตาฝาด จะพูดคุยกับคนที่ไม่รู้จักเป็นเวลานานๆ กว่าจะรู้ตัว จะมีผู้พูดปดแก่ท่านอย่างน่าพิศวง คือท่านไม่ทราบว่าเขาต้องการอะไร ท่านเองถ้าจะพบผู้ใหญ่ควรตั้งใจให้ดี

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ถ้ามีผู้ถามท่านว่า ท่านได้เงินเดือนเท่าไร ท่านไม่ควรโกรธ เพราะถ้าท่านยังโสดเขาอาจจะคิดหาแฟนให้ท่านก็ได้ ท่านจะมีโอกาสดีที่จะได้ฐานะตำแหน่งทางการงาน ผู้ร่วมงานที่อ่อนกว่าจะช่วยเหลือท่านอย่างเข้มแข็ง การปฏิบัติต่อผู้อื่นอาจมีตึงบ้าง หย่อนบ้าง ไม่เข้มงวดในรายจ่ายทั้งของท่านเองและบริวาร

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านมีเรื่องเดือดร้อนเล็กน้อย ได้ลาภบ่อยๆ บริวารและเพื่อนที่อ่อนกว่านำลาภมาให้ ทำงานให้ผู้ใหญ่เห็นความดีความชอบมีความเจริญก้าวหน้าและมั่นใจยิ่งขึ้น มีโชคดีในเรื่องบ้านเรือนที่อยู่อาศัยไร่นาสวน ได้เครื่องเรือนที่สวยงามเข้าบ้าน คู่หมั้นคู่สมรสจะเข้าใจผิดเพื่อนท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะพบเรื่องจุกจิกหยุมหยิมต่างๆ มีผู้ที่มาบอกความลับแก่ท่านแต่เป็นเรื่องไม่จริง ผู้ที่นำความลับมาเปิดเผยจะเชื่อถือไม่ได้ทั้งสิ้น ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งเป็นที่น่าพอใจของท่าน ใครนำลาภมาให้ควรพิจารณาให้เหมาะสม เพราะอาจเป็นสิ่งผิดกฎหมายก็ได้ แว่นตาจะหายหรือหัก

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านจะทำเอกสารหนังสือหรือสูติบัตรสำคัญหาย แต่ถ้าท่านทำใจให้สงบ ค่อยๆ หาไปจะได้คืนในไม่ช้า บางทีบ้านท่านมีสิ่งของมากเกินไปจนวางอะไรแล้วหาไม่พบ ไม่ควรใช้แสงสว่างเจิดจ้าจนทำให้สายตาฝ้าฟาง เพื่อนที่มีอำนาจวาสนาจะไปมาหาสู่เยี่ยมเยียนท่านหรือมีบริวารสวยๆ ไปมาหาสู่เป็นเหตุให้บ้านท่านเป็นที่น่าสนใจพอสมควร

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะใช้จ่ายเงินทองอย่างประหยัด ทำกิจการงานด้วยความอดทนและทุ่มเท ผู้ใหญ่เข้าใจและเห็นใจในความดีของท่าน ถ้ามีการเดินทางไกลอาจพบเห็นการทะเลาะวิวาทกันระหว่างทาง ถ้าซื้อวัสดุก่อสร้างมากองไว้ใกล้บ้านอาจเกิดหายได้ ในหมู่บ้านของท่านระยะนี้ มีโจรผู้ร้ายชุกชุม อุบัติเหตุมักเกิดจากที่สูงหรือที่ดินดอน

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านได้ลาภจากทางไกล มีวุฒิภาวะสูงเด่นขึ้นจากการทำงาน เดินทางมักหลงไม่ควรเข้าไปในที่เปลี่ยวหรือที่ซึ่งมีมลภาวะ การโยกย้ายหรือเปลี่ยนแปลงที่เก็บเงินควรเป็นไปด้วยความรอบคอบ เพื่อนที่มีตำแหน่งหน้าที่ทางการงานสูงจะนำลาภมาให้ท่าน ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะเลี้ยงสุราอาหารหรือเล่นการพนันในบ้านท่าน

 


ที่มา:มติชนออนไลน์