ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม 2562 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะได้ข่าวต่างๆ ซึ่งล้วนแต่เป็นข่าวดีโดยมาก ได้ข่าวดีในเรื่องการเงินหรือรายได้พิเศษ การใช้เงินสดส่วนตัวซื้อของส่วนรวม เป็นเหตุให้ท่านได้รับชื่อเสียงจากญาติมิตรเป็นอันมาก ไม่ควรเชื่อถือเรื่องราวที่มีผู้นำมาเล่าให้ฟังมากนัก เพราะเขาอาจพูดไม่จริงก็ได้ ไม่ควรอบรมผู้น้อยด้วยถ้อยคำรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้ลาภจากทางไกล ญาติมิตรผู้ใหญ่ที่อยู่ห่างไกลจากท่านจะนำพินัยกรรมยกสมบัติให้ท่าน อุปสรรคในการทำงานและในการใช้ชีวิตประจำวันมีบ้างเล็กน้อย ท่านควรอดทนให้ได้ แล้วท่านจะเห็นถึงความสำเร็จในการชนะใจตนเอง การใช้เงินสดแก้ปัญหาต่างๆ จะไม่ได้ผลเต็มที่ อุปสรรคที่เกิดขึ้นในระยะนี้เป็นเรื่องไม่จริงจัง

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีเรื่องไม่สบายใจเล็กน้อยเกี่ยวแก่บริวาร เป็นเรื่องของการมีทรรศนะไม่ตรงกัน จะตัดสินใจไม่ยอมลงทุนในวงเงินก้อนใหญ่ในเรื่องที่แฟนท่านเห็นว่าเหมาะสม แต่ท่านไม่เห็นด้วย ซึ่งในที่สุดท่านจะรักษาผลประโยชน์ของส่วนรวมไว้ได้ มีจิตใจเข้มแข็งกล้าหาญพร้อมที่จะเผชิญปัญหาทุกเรื่อง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านจะมีการปรับปรุงบ้านเรือน บ้านพักอาศัยยิ่งกว่าที่แล้วๆ มา เพราะผู้คนของท่านจะมากขึ้น จะมีรายได้ประจำจากอสังหาริมทรัพย์ เช่น ปลูกบ้านให้เขาเช่า เป็นต้น พูดจากับพี่น้องบางคนอาจเป็นเหตุให้แตกร้าวกันได้มาก การนำทรัพย์สินสิ่งของมีค่าไปฝากไว้กับผู้อื่นจะได้รับความเสียหาย จะเปลี่ยนแปลงวิธีทำมาหากินของท่านเป็นไปในรูปอื่น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะโชคดีในเรื่องการเงินและเพศตรงข้าม ถ้าท่านชอบคนที่มีคนมาชอบเขาหลายคนเขาจะชอบท่าน มีเค้าว่าท่านจะสนใจของรักของหวงของผู้อื่น จะซื้อยาบำรุงหรืออาหารพิเศษมาแล้วไม่ได้ใช้ ได้รับเอกสารหนังสือหรือข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการทำงาน คำบอกเล่าของผู้อื่นที่ได้รับในระยะนี้เชื่อได้บ้างไม่ได้บ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีโครงการที่ดีอีกหลายเรื่อง บริวารที่มีความสามารถสูงจะช่วยเหลือการงานของท่าน มีผู้มาสมัครทำงานกับท่านทั้งที่บ้านและที่ทำงาน การเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ เป็นผลดีแก่ท่าน เป็นเวลาที่ท่านมือหนัก ทำสิ่งของแตกหักเสียหายได้โดยง่าย ห้ามตีเด็กโดยใช้มือ เพราะท่านจะทำรุนแรง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำสิ่งของบางอย่างหายและหาไม่พบ ถ้ายิ่งโกรธก็จะยิ่งหายากไปอีก บริวารช่วยหาทรัพย์สินสิ่งของมาให้ การวานคนใช้ในบ้านไปจำนำข้าวของได้ผลดีพอสมควร ถ้าท่านกำลังวิ่งเต้นหางานทำ โอกาสดีจะมีเข้ามาในไม่ช้า จะได้เงินก้อนหนึ่งในระยะนี้ ไม่ควรติฉินนินทาใครใดๆ ทั้งสิ้น

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับความพอใจไม่เต็มที่ มีรายจ่ายที่ไม่เต็มใจด้วยเงินก้อนใหญ่ เช่น ถูกเรี่ยไรในการกุศลสาธารณะต่างๆ หรือฟื้นฟูบูรณะสาธารณสถาน ได้รับความนิยมยินดีจากผู้ใหญ่และครูอาจารย์ของท่าน ปัญหาเรื่องหนี้สินยังไม่ได้คืน และสิ่งของที่หายยังไม่พบ มีโอกาสได้ลาภลอยอยู่ด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านจะพบผู้ที่มีความคิดเห็นแตกต่างขัดแย้งเป็นอันมาก ไม่ว่าในการประชุมหรือนั่งกินกาแฟตามร้านก็ตาม แต่ถ้าท่านไม่เอาเรื่องกับเหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้ ทุกอย่างก็จะผ่านไปด้วยดี หลังจากวันนี้ผ่านไปแล้ว ดวงชะตาของท่านจะแจ่มใสขึ้น ร่างกายก็จะแข็งแรงขึ้น โดยไม่มีความจำเป็นต้องไปฟิตซ้อมอะไรที่ไหนแต่อย่างใด

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่ถูกผู้อื่นเข้าใจผิดหรือถูกนินทาว่าร้ายเหตุการณ์จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น โดยไม่ต้องเสียเวลาแก้ภาพพจน์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น เหตุการณ์ที่ผูกมัดท่านอยู่จะคลี่คลายไปเอง ผู้ที่การเงินรายได้ไม่ค่อยราบรื่น หรือมีหนี้สินผูกพันก็ดีขึ้นเองในไม่ช้า ถ้าท่านไม่ดูถูกเงิน ไม่ดูถูกคน ท่านก็จะไม่ยากจนลง

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านที่ติดต่อกับญาติมิตรบริวารที่อยู่ห่างไกลอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ได้รับผลประโยชน์หรือค่าตอบแทนจากผลงานที่ทำสำเร็จแล้ว มีโครงการใหม่ในทางการค้าหรืองานอุตสาหกรรม บริวารที่ได้รับความช่วยเหลือจากท่านจะแข็งแรงและช่วยเหลือตัวเองได้มากขึ้น แต่ญาติมิตรที่อ่อนแอกว่าอาจจะต้องขอความช่วยเหลือท่านบ้าง

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านจะพบเห็นเหตุการณ์และสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ อยู่ในความสนใจของท่าน อาจมีการตัดสินใจเกี่ยวแก่การรับผู้คนเข้าอยู่อาศัยในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นญาติมิตรหรือคนรับใช้ก็ตาม จะนำมาซึ่งปัญหาซึ่งแก้ไขยากในไม่ช้า เพราะฉะนั้นไม่ควรรีบด่วนตัดสินใจอะไรไปในระยะนี้ แม้จะลำบากบ้างก็ควรอดทน

ที่มา:มติชนออนไลน์