ดาวกับดวง วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม 2562 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านมีความเป็นอยู่ที่ดีและไม่ดีสลับกัน รับเงินมาก้อนหนึ่งก็จะต้องจ่ายไปอีกก้อนหนึ่ง แต่หักกลบลบหนี้แล้ววันนี้ท่านรวยขึ้นกว่าเก่า มีโชคทั้งทางไกลและทางใจ ผู้ใหญ่จะให้ความหวังในสิ่งที่เป็นไปได้โดยยาก แต่ก็เป็นไปได้ ไม่ควรลงทุนโดยหวังผลประโยชน์เกินไป บริวารสอดส่องการเดินทางของท่านเพื่อรักษาความปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านทำงานด้วยความเข้มแข็งและอดทน ผู้ใหญ่จะเข้าใจและเห็นใจในการทำงานของท่าน ผู้ที่ยังโสดจะมีผู้ใหญ่เปิดทางให้ การเงินมั่นคงมีลาภเล็กๆ น้อยๆ ญาติมิตรมาหามีของติดมือมาให้ท่านด้วย ไม่ควรรับฝากสิ่งของมีค่าหรือเงินสดจากผู้ใดโดยไม่จำเป็น คนรับใช้วิวาทกันเอง หรือวิวาทกับเพื่อนบ้าน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านได้เครื่องเรือนเล็กๆ น้อยๆ เช่น ได้ถ้วยจาน ชาม กระบุง ตะกร้า ไม่ควรขึ้นต้นไม้หรือสอยผลไม้โดยไม่จำเป็น ผลที่ได้รับไม่คุ้มกับความเสียหายที่จะเกิดขึ้น ท่านออมเงินสดไว้มาหลายวัน แต่ถูกยืมวันนี้วูบหายไปหมดเกลี้ยง จะมีญาติมิตรมาชวนให้เที่ยวเตร่ทางไกล ประเภทขึ้นเขาเดินป่า จะพบกับเหตุการณ์คับขันโดยไม่รู้ตัว

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านได้พบเหตุการ์แปลกประหลาดเป็นอันมาก บริวารมีความเชื่อในตัวท่านเป็นอย่างสูง ท่านเองทำงานตรงไปตรงมา จะทำบุญให้ทานการกุศลต่างๆ ได้ปกป้องผู้ที่อยู่ในศีลในธรรม ช่วยให้บริวารมีการศึกษาสูงขึ้นทั้งทางตรงทางอ้อม มีเหตุการณ์เล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นในโรงงานหรือสำนักงานของท่าน จะเป็นผู้ประดิษฐ์สิ่งใหม่ๆ ขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านจะมีอาการแพ้อาหาร อากาศและสิ่งแวดล้อมต่างๆ กลิ่นสบู่หรือดอกไม้ก็ไว้ใจไม่ได้ บริวารทำงานด้วยความทุ่มเท คำบอกเล่าและความเห็นของญาติมิตรควรฟังไว้เฉยๆ อย่าเพิ่งรีบทำตามคำของเขา ญาติมิตรคุ้มครองป้องกันภัยอันตรายแก่ท่านได้ ไม่ควรวานผู้อื่นซื้อของให้เพราะจะไม่ได้ของ บริวารจะชิงรักหักสวาทกันขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านได้บริวารที่มีกำลังแข็งแรงและกล้าหาญ รายได้และรายจ่ายสูงพอๆ กัน บ้านเรือนมีสิ่งชำรุดเสียหายแต่ท่านไม่สนใจหรือมองไม่เห็น มักมองข้ามเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ท่านจะโกรธง่าย ถ้าทำบุญให้ทานแล้วไม่ควรจะโกรธ การเงินขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่ไม่ได้ มักปวดเมื่อยตามร่างกาย หรือปวดฟันในซี่สำคัญๆ โชคเคราะห์เหล่านี้มักเป็นเองหายเอง

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านคาดหมายเหตุการณ์ล่วงหน้าต่างๆ มักเที่ยงตรง บริวารเจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆ น้อยๆ เพื่อนร่วมงานชั้นผู้ใหญ่ ทำงานไม่ค่อยได้ การติดต่อสื่อสารมีอุปสรรคข้อขัดข้อง ถูกลักขโมยเล็กๆ น้อยๆ ญาติมิตรมีตำแหน่งหน้าที่ในทางการงานสูงขึ้น บริวารไม่ค่อยอยู่ในโอวาท สัตว์เลี้ยงของท่านทำข้าวของผู้อื่นแตกหักเสียหาย จะมีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นใกล้บ้านเรือนของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านได้รับความเมตตาเอ็นดูจากผู้ใหญ่ในทางการงาน ผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับท่านจะมาติดต่อกับท่านมากขึ้น ญาติมิตรบางคนจะหายหน้าไป บ้านเรือนมีร่องรอยของความชำรุด เช่น กลอนประตูหน้าต่าง เป็นต้น แต่บริวารรักษาหน้าที่เข้มงวดกวดขันดี จะมีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นใกล้บ้าน จะได้ทำบุญทำทานเป็นการใหญ่

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านว่ายน้ำนานมักไม่ค่อยดี การแข่งเรือว่ายน้ำแข่งก็ไม่เหมาะกับท่านในระยะนี้ไม่ควรนำเอาอาวุธต่างๆ มาขัดถูทำความสะอาดโดยไม่จำเป็น และควรเก็บอาวุธทุกชนิดให้ห่างจากบริวารของท่านไม่ควรหยอกล้อญาติมิตรหรือบริวารของท่านยากจนกว่าด้วยเรื่องการเงิน หุ้นส่วนผู้ร่วมงานมีการแตกร้าวกัน คู่หมั้นคู่สมรสใจน้อยผิดปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านมีการติดต่อกับผู้ใหญ่ในวงการงานอย่างใกล้ชิด ญาติมิตรพากันชวนท่านไปรับประทานอาหารหรือเที่ยวเตร่กันในสถานที่แปลกๆ ควรระมัดระวังในเรื่องการเงิน พี่น้องมีอำนาจหรือมียศศักดิ์สูงขึ้น บริวารที่เป็นเพศตรงข้ามอาจทำเรื่องยุ่งยาก บริวารที่ยังเล่าเรียนมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น ควรระมัดระวังอย่าเพาะศัตรู ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านที่มีการเดินสายไฟฟ้าใหม่ในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้งไฟฟ้าในบ้านที่ปลูกสร้างใหม่หรือเปลี่ยนสายไฟฟ้าใหม่ก็ตามจะสิ้นเปลืองทรัพย์สินมากกว่าปกติหรือติดตั้งเสร็จแล้วยังขัดข้องไฟไม่ติดเหตุการณ์ขัดข้องเหล่านี้จะคลี่คลายดีขึ้น ท่านไม่ควรใจร้อนให้เป็นทุกข์ไปเปล่าๆ ท่านชาวราศีนี้เรื่องเงินถ้าขัดข้องจะมีผู้ช่วยเหลือให้ดีได้โดยเร็ว

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านที่มีความสงสัยในพลานามัยของตนเอง จะได้รับความกระจ่างแจ้งไม่ว่าจะมีโรคภัยไข้เจ็บแต่อย่างใด อาการบางอย่างอาจเกิดจากการใช้สายตามากไป หรืออยู่ในที่ที่มีแสงสว่างเจิดจ้า หรือได้รับแสงน้อยเกินไปก็ได้ ไม่ควรมีศัตรูไม่ว่าจะเป็นใครใดๆ ทั้งสิ้น เพราะศัตรูของท่านจะไม่คู่ควรแก่ท่านเลยแม้แต่น้อย

 

ที่มา:มติชนออนไลน์