ดาวกับดวง วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านจะขาดตกบกพร่องในเรื่องการเงิน เช่นรับเงินสดมาแล้วไปวางไว้ที่ไหนก็ไม่รู้ เงินหายทั้งกระเป๋า เป็นเรื่องที่ท่านโทษใครก็ไม่ได้ด้วย อาจเกิดทะเลาะวิวาท กับผู้อื่นโดยไม่มีสาเหตุ แต่การเดินทางไกลได้ลาภ หรือญาติมิตรที่อยู่ห่างไกลนำลาภมาให้ ซึ่งไม่เกี่ยวกับเงินหายของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านได้รับคำยกย่องสรรเสริญในเรื่องการทำงาน เพราะมีความเข้มแข็งขยันหมั่นเพียรอย่างมาก ชื่อเสียงของท่านจะโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ ได้รับการสนับสนุนในเรื่องการเงินและรายได้ มีเรื่องตื่นเต้นเกี่ยวแก่บ้านเรือนที่อาศัย เช่น อาจเวนคืนที่ดินเพื่อสร้างสะพานถนน

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านทำกิจการต่างๆ เหมือนเป็นอริแก่ตัวท่านเอง มีโชคดีในเรื่องการเงินอย่างแปลกประหลาด เช่น ญาติมิตรที่มีเงินมาก นำเงินสดมาฝากในธนาคารของท่าน และมีปัญหาอะไรต่อไปก็ยังทราบไม่ได้บางคนก็เอารถยนต์มาฝาก บ้านเขาเองก็อยู่ไม่ไกลนัก ถ้าท่านโกรธอะไรขึ้นมาก็จะทำลายข้าวของโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านมีความรู้ต่างๆ หลายอย่าง แต่ไม่ตรงกับหน้าที่การงานของท่าน เช่น ท่านทำกุญแจผีเก่ง เป็นต้น ชีวิตประจำวันและการทำงานของท่านมักมีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้น ญาติพี่น้องของท่านพยายามให้ท่านช่วยเหลือในการฝากงาน บริวารจะมีชื่อเสียงในทางส่วนตัวของเขา เช่น ทำงานอดิเรกเพาะเลี้ยงกล้วยไม้

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านได้ลาภลอยและถือเป็นกรณีพิเศษ มีความเป็นอิสระส่วนตัวอย่างยิ่ง โอกาสดีเช่นนี้เป็นสิ่งหาได้ยาก เป็นระยะเวลาที่ท่านไปเชื่อถือใครง่ายๆ ญาติมิตรก็ตกอยู่ในอำนาจของท่าน มักใช้อำนาจในการแก้ไขปัญหาอย่างได้ผล มีที่อยู่อาศัยไม่แน่นอน ลาภที่ได้ในระยะนี้เป็นสิ่งพิเศษเกินความคาดหมาย

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีอำนาจในการบริหารงานอย่างเต็มที่ ผู้ใหญ่สนับสนุนให้ท่านดำเนินการทุกอย่าง ได้ลาภจากทางไกลหรืออาจมีการเดินทางไกลก็ได้ รายได้วันนี้จะสามารถเก็บออมเงินสดไว้ได้จำนวนหนึ่ง มีเพื่อนเป็นผู้มีอิทธิพลที่ถูกต้องตามกฎหมาย เช่นเขาเป็นนายตำรวจ ท่านจะเป็นผู้บอกข่าวดีกับเพื่อนสนิทของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านจะทำงานด้วยความมุมานะพยายามไม่ย่อท้อต่อความยากลำบากอะไรใดๆ ทั้งสิ้น กลับจับจ่ายใช้สอยเงินทองด้วยความมั่นใจว่าไม่เสียเปล่า เพราะจะต้องมีผู้ได้ประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง เพื่อนจะได้รับตำแหน่งหน้าที่การงานสูงขึ้นและเขายังไปมาหาสู่ให้เกียรติยศแก่ตัวท่านเองด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจะทำกิจการต่างๆ ในระยะนี้ส่วนใหญ่เป็นการฟื้นฟูสิ่งที่ชำรุดทรุดโทรมหรือสูญเสียไปแล้วให้กลับคืนดีอย่างเดิม สิ่งของที่สูญหายเป็นส่วนมากวันนี้จะได้กลับคืน มีการแก้ไขปัญหาการเงินให้แก่บริวารและญาติมิตร มีการปรับปรุงรายได้หรือเงินเดือนให้แก่บริวารของท่าน

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านอาจจะเสียเวลาและทรัพย์สินไปในเรื่องของเพื่อนใหม่คนใดคนหนึ่ง อาจจะซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็นสำหรับท่านเลย เช่น ซื้อเรือเป็นต้น ญาติมิตรของท่านจะจัดงานมงคลสมรสกันเอง เป็นเหตุให้ท่านไม่ได้รับความพอใจมาก ทั้งนี้ โดยไม่รับฟังจากใครใดๆ ทั้งสิ้น บริวารสูงอายุช่วยเหลือกิจการงานเต็มที่

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านโชคดีเป็นอันมาก มีผู้นำสิ่งของมาขายให้ในราคาถูกอย่างมาก แต่เป็นของหนีภาษีหรือผิดกฎหมาย คนรับใช้บ้านอื่นหลบหนีมาขออาศัยอยู่กับท่าน เพราะคิดว่าท่านเป็นคนโสด ถ้าท่านรับไว้ก็วุ่น ได้รับเงินสดก้อนหนึ่งโดยไม่มีเหตุผลต้นปลายซึ่งถ้าท่านวุ่นวายลาภนี้ก็จะหายไป

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านจะมีการเดินทางไม่ว่าจะเต็มใจหรือไม่ก็ตามและการเดินทางนั้นๆ มักเป็นเหตุให้ท่านทำสิ่งของหายโดยหาร่องรอยไม่ได้ แม้ว่าสิ่งของเหล่านั้นจะมีความสำคัญสำหรับท่านก็ตาม การเงินมีรายจ่ายสูง รายได้ต่ำไม่ได้รับความสุขสบายในบ้านเรือนที่อยู่อาศัย ความเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมเป็นเหตุให้ท่านไม่ค่อยสบายใจ

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านไม่ค่อยมีบทบาทในสังคมหรือชีวิตส่วนตัว มักอยู่ในความสงบไม่มีท่าทีใดๆ ที่จะเป็นการขัดแย้งกับผู้อื่น มักสงวนท่าทีในเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น เตรียมตัวที่จะเผชิญกับเหตุการณ์ต่างๆ อย่างเงียบๆ ด้วยความไม่ประมาท เพื่อนบางคนจะจากขาดไปพร้อมกับสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านท่าน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์