ดาวกับดวง วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562 : โดย พิมพ์พรร

ลัคนา (ลั) ราศีเมษ
วันนี้ท่านเป็นผู้มีนำใจดี ญาติมิตรที่ทำความผิดและสังคมรังเกียจ ท่านก็ไม่รังเกียจ ทำให้ใครๆ เข้าใจผิดไปว่าท่านสนับสนุนคนไม่ดี ท่านที่ยังโสดจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนรักมากขึ้นจนอาจจะได้แต่งงานกัน ส่วนท่านที่มีคู่รักกันมานานแล้วก็จะยิ่งได้ใกล้ชิดสนิทสนมกันยิ่งขึ้น ไม่มีโอกาสดีในการเดินทางไกลแบบท่องเที่ยว

ลัคนา (ลั) ราศีพฤษภ
วันนี้ท่านอยู่ในเหตุการณ์ที่ยุ่งยากเดือดร้อนตั้งแต่ต้นสัปดาห์ เป็นเรื่องยากที่จะแก้ไขและเข้าใจได้ เหตุการณ์ต่างๆ จะผันแปรไปจากความเข้าใจผิดเดิม โชคชะตาของท่านจึงขึ้นอยู่กับว่าท่านจะยอมรับได้หรือไม่ ว่าผู้ที่มีเคราะห์ก็จะต้องเป็นไปตามเรื่อง การสะเดาะเคราะห์ไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้น

ลัคนา (ลั) ราศีเมถุน
วันนี้ท่านมีดาวพฤหัสบดีโยกหน้ากับดาวอังคาร ทำให้มีความรู้สึกนึกคิดที่จริงจังอยู่ในใจ ใครทำความผิดแก่ท่านแล้วจะให้อภัยยากต้องดำเนินเรื่องไปจนถึงที่สุด ไม่ควรพกอาวุธร้ายแรงติดตัวหรืออยู่ใกล้มือ แต่ดาวพฤหัสบดีเล็งลัคนามีอำนาจเหนือกว่า ทำให้ท่านดำเนินชีวิตด้วยความรู้สึกใฝ่สูง ทุกเรื่องจะลงเอยด้วยความเมตตากรุณาของท่านเป็นสำคัญ

ลัคนา (ลั) ราศีกรกฎ
วันนี้ท่านชาวราศีนี้เป็นผู้ที่รักความสงบก็จริง แต่งานและความเป็นอยู่ของท่านเต็มไปด้วยการต่อสู้แข่งขัน ตั้งแต่มีการสอบคัดเลือกบ่อยๆ การประกวดหรือมีหน้าที่ในการประมูลรับเหมางานต่างๆ มีโอกาสดีมาแจ้งแก่หมู่คณะหลายครั้ง จะได้เป็นเจ้าของไร่นาสวนจำนวนหนึ่ง หรือสามารถซื้อหุ้นได้ด้วยความปลอดภัย

ลัคนา (ลั) ราศีสิงห์
วันนี้ท่านมีโอกาสที่จะได้ใช้ความคิดดีๆ ของท่านหลายครั้ง มีรายได้ผูกผันเป็นระยะยาว ได้รับการยกย่องสรรเสริญในเรื่องการงานและความประพฤติ ส่วนตัวของท่านอาจมีการเดินทางไกลเพื่อส่งเสริมงานที่ทำ แต่ไม่ควรวางแผนการใดๆ เกี่ยวแก่การเดินทาง เช่น ไปสมัครงานต่างจังหวัด เป็นต้น

ลัคนา (ลั) ราศีกันย์
วันนี้ท่านมีจิตใจเบิกบานรื่นเริงมาก การพูดจาล้อเลียนคนที่สนิทกันแล้วเขาไม่โกรธ หลังจากวันนี้ไปเขาอาจจะโกรธก็ได้ เพราะการเปลี่ยนแปลงฐานะของแต่ละคน ท่านที่พยายามค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม จะทำให้สำเร็จอย่างดี ช่วยให้มีฐานะตำแหน่งทางการงานสูงขึ้นด้วย

ลัคนา (ลั) ราศีตุล
วันนี้ท่านโชคดีในการทำงานทุกเรื่อง ร่างกายและจิตใจของท่านแจ่มใสขึ้นเป็นอันมาก สามารถอดทนต่อการทำงานสำคัญจะได้สามารถดูแลบริวารให้สงบสุขอยู่ได้ ทั้งๆ ที่สิ่งแวดล้อมไม่ได้อำนวย อาจมีการเปิดสถาบันการศึกษาใหม่ขึ้นด้วยความริเริ่มของท่าน บริวารมีความเห็นที่ดี ถ้าเข้าแข่งขันอะไรก็ตามจะชนะ

ลัคนา (ลั) ราศีพิจิก
วันนี้ท่านจัดงานหรือการแสดงด้วยความราบรื่น ผู้ใหญ่และผู้ที่ท่านต้องดูแลด้วยความสนใจอย่างยิ่ง มีพลานามัยดีขึ้น ความคิดที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัยยังคงหนักแน่นเหมือนเดิม แต่ความจริงท่านยังไปไหนไม่ได้อยู่ดี ไม่ควรรื้อถอนสิ่งปลูกสร้างที่มีอยู่แต่เดิม จนกว่าทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ในความสงบ

ลัคนา (ลั) ราศีธนู
วันนี้ท่านได้รับการยกย่องในที่ประชุม ความคิดเห็นของท่านที่เปิดเผยต่อส่วนรวมได้รับเอ่ยอ้างอยู่บ่อยๆ มีรายจ่ายสูงแต่ผลประโยชน์ที่ได้รับก็มีคุณค่าสูงเช่นเดียวกัน ไม่ควรแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือผู้ที่เป็นนาย ห้ามเล่นลูกระเบิดทุกชนิด แม้แต่ลูกโป่งอัดก๊าซ ญาติมิตรทะเลาะกันไม่ควรเข้าไปห้าม เพราะท่านอาจจะถูกลูกหลงได้

ลัคนา (ลั) ราศีมังกร
วันนี้ท่านที่กิจการงานต่างๆ ในชีวิตประจำวันมีอุปสรรคมากบ้างน้อยบ้าง จนบางครั้งมืดมนหาทางออกไม่ได้ วันนี้ชีวิตของท่านมีแสงสว่างกระจ่างขึ้นเป็นอันมาก ปัญหาต่างๆ ผ่านพ้นไปด้วยดี ความที่เคยเข้มงวดกวดขันกับบุคคลในครอบครัวก็ลดหย่อนผ่อนปรนกลายเป็นความเข้าใจกันและเห็นอกเห็นใจกันตามปกติ

ลัคนา (ลั) ราศีกุมภ์
วันนี้ท่านได้ลาภเป็นเงินสดหรือสิ่งของมีค่า มีความหมายแก่อนาคตของท่านด้วย มีเหตุการณ์ตื่นเต้นเกิดขึ้นแก่ท่านและผู้ใกล้ชิด ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับเหตุร้าย หรือการทะเลาะวิวาทอย่างฉกาจฉกรรจ์ การเดินทางควรระวังอุบัติเหตุ ตามสี่แยกต่างๆ ทุกแห่ง มีผู้พยายามติดต่อหรือฟื้นงานเก่าๆ ของท่านขึ้นมาทำใหม่

ลัคนา (ลั) ราศีมีน
วันนี้ท่านคิดอย่างไรมักจะแสดงออกมาอย่างนั้น ชีวิตและงานของท่านในวันนี้เต็มไปด้วยความกระตือรื้อร้น กระปรี้กระเปร่า มีความในใจอย่างไรก็กล้าจะเปิดเผยในระยะนี้ และส่วนมากจะเป็นไปตามความประสงค์ของท่าน มีการเปลี่ยนแปลงวิทยฐานะในทางการงานในทางที่ดีขึ้น ไม่ควรรวบรัดในเรื่องของความรัก ยิ่งเรื่องเกี่ยวกับความใคร่ควรห่างไกลไว้ก่อน

 

ที่มา:มติชนออนไลน์